Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021: Tầng 6 đại thuận

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021, nếu gia chủ là người đang khởi nghiệp thì tầng 6 chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Có quan niệm rằng 66 là đại thuận, nếu chọn tầng này, tuổi Dần sẽ yên tâm chuyên chú làm việc, có thể sớm thăng chức

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021

Trong năm 2021, vận thế tuổi Dần có chiều hướng tiến triển rất tốt. Hồng Loan tinh chính là quý nhân trong tình duyên, khiến cho người độc thân tìm được hạnh phúc, tuy nhiên không tốt cho người đã kết hôn. Thiên Ất quý nhân tọa mệnh, giúp xu cát tị hung, dẫu gặp khó khăn cũng sẽ có người ra tay trợ giúp.

Để xem chi tiết Tử vi tuổi Dần năm 2021, hãy tham khảo thêm tại tuviso.com. Dưới đây, mời quý độc giả cùng xem cách chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Dần 2021.

Tầng 6 vượng sự nghiệp

Nếu gia chủ là người đang khởi nghiệp thì tầng 6 chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Có quan niệm rằng 66 là đại thuận, nếu chọn tầng này, tuổi Dần sẽ yên tâm chuyên chú làm việc, có thể sớm thăng chức, gặt hái nhiều thành công trong công tác. Bản mệnh có khả năng mở rộng quy mô cùng nghiệp vụ, thậm chí lấn sân sang thị trường quốc tế.

Toàn thể nhân viên của công ty dù cao thấp đều một lòng đồng tâm hiệp lực, tuyển dụng được nhiều nhân tài lại vừa có đức. Tuy nhiên cần chú ý, sau khi chuyển đến nhà mới, chủ nhà tuổi Dần nên giữ gìn vệ sinh, bài trí vật phong thủy hóa giải tại hai phương vị là Thái tuế và Tuế phá. Cũng đừng đặt đồ gia dụng cồng kềnh hoặc đồ điện ở trên hướng này để tránh rủi ro ngoài ý muốn.

Tầng 8 vượng tài vận

Nếu tuổi Dần muốn năm 2021 "tiền đầy túi, tình đầy tim" thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay tầng 8. Đây sẽ là tầng có vận khí tốt không chỉ có Chính Tài mà còn vận Thiên Tài của bản mệnh. Lương bổng tăng lên đều đều, "đính kèm" cả tiền thưởng. Thu nhập phụ của bạn cũng thu vào không ít. Tuổi Dần đừng chỉ buôn bán nhỏ mãi mà nên kết bạn kết phường để kinh doanh. Cần lưu ý không nên chi tiêu thái quá, nếu không tiền vào nhưng cũng rất nhanh sẽ đi ra.

Tầng 9 vượng tình duyên

Để hôn nhân ngọt ngào như trăng mật, tuổi Dần nên chọn tầng chung cư thứ 9. Vợ chồng ở chung sẽ ít xảy ra mâu thuẫn hay xung đột, đặc biệt là với các cặp đôi vợ chồng son sẽ nhanh chóng đón em bé đầu lòng.

Nhà có phụ nữ có thai thì nên bảo toàn cảm xúc, chăm sóc cho sức khỏe thật đầy đủ. Tuy nhiên nếu muốn chuyển nhà thì nên chọn ngày nắng, giờ tốt nhất là vào giữa trưa, khi dương khí tràn đầy. Khi vào nhà mới thì nên xem xét kiểm tra các góc trong phòng.

Tầng 16 vượng sức khỏe

Nếu tuổi Dần là người dễ mệt mỏi, tinh thần sa sút lo âu, thiếu thốn niềm vui thì nên chọn tầng chung cư ở tấng 16 có thể giúp cải thiện tình trạng này. Cả sức khỏe thân thể mà tinh thần đều sẽ tiến triển tích cực, khi làm việc thì dồi dào sinh lực, được đồng nghiệp tiếp thêm cho tinh thần làm việc.

Tuy nhiên ngoài tác dụng phong thủy ra, con giáp này cũng cần đảm bảo thời gian nghỉ ngơi và thư giãn cho mình. Đừng chỉ làm bán mạng lấy tiền mà thi thoảng nên ra ngoài đi dạo.

Xem thêm: Tuổi Dần có nên chuyển nhà vào năm 2021 không

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Dần hợp phong thủy năm 2021. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top