Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Chiêm tinh tháng 5 năm 2021: 31 ngày kết nối và yêu thương

Chiêm tinh tháng 5 năm 2021 sẽ khởi đầu với một hàng sao thẳng hàng trong cung Kim Ngưu. Cùng với Mặt trời, còn có sao Thủy, sao Kim và sao Thiên Vương. Sự hội tụ của các "đấng anh tài" này sẽ mang đến điều gì mới mẻ cho cuộc sống của bạn?

Xem thêm

chiêm tinh tháng 5 năm 2021

Chiêm tinh tháng 5 năm 2021

Tháng 5 đã chạm đến chúng ta cùng cái nắng rực rỡ của đầu mùa và những cơn mưa bất chợt. Liệu bạn đã biết điều gì đang đón đợi mình ở phía trước? Hãy cùng Tử Vi Số điểm qua các xu hướng mới thông qua chuyển động của các hành tinh qua bài viết dưới đây nhé!

Quần tinh hội tụ tại Kim Ngưu

Tháng 5 sẽ khởi đầu với một hàng sao thẳng hàng trong cung Kim Ngưu. Cùng với Mặt trời, còn có sao Thủy, sao Kim và sao Thiên Vương. Trong ba ngày đầu tiên, hai trong số các thiên thủ này ở cạnh nhau, vì Mặt trời và sao Thiên vương đồng hành. Điều này khuyến khích chúng ta linh hoạt trong các vấn đề tài chính, nhưng cũng nên giữ tư tưởng cởi mở nhất về nền tảng cuộc sống và về giá trị của chúng ta.

Kim Ngưu là cung hoàng đạo kiên định và thường chống lại sự thay đổi, vì vậy sẽ có một động lực gì đó thúc đẩy chúng ta mà chúng ta không mong đợi, và bạn muốn chống lại nó. Quá trình này sẽ tạo ra rất nhiều căng thẳng. Vì vậy, thay vì trở nên kích động khi đối phó với một tình huống, bạn nên linh hoạt với nó để tạo ra nhiều cơ hội cho mình hơn.

Ba ngày đầu tiên cũng chứng kiến sao Thủy tiến gần hơn về phía sao Diêm Vương. Chúng ta có thể được nghe thông báo về những đột phá khoa học hoặc y học mới mẻ, và thực hiện một số nghiên cứu ở cấp độ sâu.

Tiếp theo đó là sao Kim sẽ kết nối sâu sắc với sao Diêm Vương từ ngày 4 đến ngày 8, nó giúp chúng ta có thể đánh giá được chiều sâu của các mối quan hệ chính, nó cũng tiết lộ cách chúng ta sử dụng nguồn năng lượng của mình một cách khôn ngoan hơn.

Sao Thủy tại Song Tử

Ngày 4 là một ngày trọng đại, bởi sao Thủy cũng sẽ trở về một trong hai ngôi nhà của nó là cung Song Tử. Tốc độ liên lạc, nâng cấp công nghệ, phương thức vận tải và cả sự tương tác giữa bạn với mọi người cũng sẽ được cải thiện rất nhiều.

Trong khoảng từ ngày 10 đến ngày 15/5, bạn sẽ càng thấy rõ được điều đó. Bởi đây là lúc sao Thủy sẽ có một mối liên kết ổn định với sao Thổ - một hành tinh có quy tắc. Điều này chứng tỏ, đây là thời điểm tốt để lập các kế hoạch về kinh doanh, viết nhật ký hoặc xây dựng blog. Tuy nhiên, từ ngày 15 sao Thủy đi vào thời kỳ bóng tối, trước khi nghịch hành hoàn toàn vào ngày 29, vì vậy tốc độ tương tác có thể bị chậm lại.

Trăng non – sao Mộc

Chiêm tinh tháng 5 năm 2021 cho thấy, trăng non của Kim Ngưu vào ngày 11 huy hoàng sẽ tạo nên một liên kết tốt đẹp với sao Hải Vương mộng mơ.

Góc chiếu này xuất hiện, yêu cầu chúng ta cần phải biết cân bằng giữa thế giới vật chất với cảm xúc và nhu cầu tinh thần của chúng ta. Ngày 13 chứng kiến ​​một sự kiện rất bất thường, đó là sao Mộc tiến vào cung Song Ngư cùng toàn bộ sức mạnh của nó, và sẽ ở tại đây trong 3 tháng rưỡi.

Tại sao lại gọi đây là một sự kiện đặc biệt? Đó là vì bởi sao Mộc thường nằm trong mỗi cung 12 tháng. Nhưng quá cảnh năm nay cho thấy nó sẽ ngụ tại Bảo Bình 8 tháng rưỡi, và 3 tháng rưỡi còn lại tại Song Ngư.

Cùng với Trăng non mang may mắn, chúng ta sẽ tìm ra những cách tốt hơn để dẫn dắt cuộc sống của mình. Cố gắng kết nối với các phương tiện giao thông và du lịch đường biển đã bị Covid phá vỡ một cách tồi tệ, nhưng điều này có thể mở ra một thời kỳ phục hưng.

chiêm tinh tháng 5 năm 2021

Mặt trời vuông góc sao Mộc

Mặt Trời vuông góc với sao Mộc từ ngày 18 đến ngày 24. Góc chiếu này có thể mang đến một nguồn năng lượng rất lớn, nhưng cũng có một số thử nghiệm về tính cách trên đường đi. Ví dụ, bạn có thể có xu hướng đánh giá quá cao khả năng của bản thân. Điều này có thể dẫn đến việc phân tán năng lượng hoặc lãng phí tiền bạc vào những thứ xa xỉ không cần thiết.

May mắn thay, Mặt trời cũng có một góc chiếu tốt với sao Diêm Vương trong thời gian này. Vì vậy, cho dù tập trung vào các mục tiêu nhỏ thì bạn cũng không sẽ quên đi mục đích lớn. Mặt Trời di chuyển vào cung Song Tử ngày 20/5, cho thấy cuộc sống đang tăng tốc mỗi ngày một nhanh hơn nữa. Đây chúng ta có thể tận dụng nhiều về mặt trí tuệ, chia sẻ những tương tác sôi nổi và có cơ hội để giao lưu nhiều hơn.

Sao Thổ nghịch hành

Chiêm tinh tháng 5 năm 2021 cho thấy vào ngày 23/5, sao Thổ nghiêm khắc sẽ bắt đầu nghịch hành, giúp bạn phát triển tính kỉ luật, trách nhiệm và tinh thần ổn định, có sự tôn trọng và đáng tin cậy với mọi người.

Trăng tròn ngày 26 ở Nhân Mã là một điều hiếm thấy, ở chỗ nó không kết nối với một hành tinh chính khác. Sự thuần khiết của sự ru ngủ này đưa các cuộc trò chuyện, lý tưởng và quan điểm của chúng ta lên hàng đầu. Mong muốn được chia sẻ, trò chuyện của Mặt trời trong Song Tử bị thách thức bởi mong muốn của Mặt trăng, nhằm để tìm ra ý nghĩa thực sự của cuộc sống. Bạn có nhu cầu muốn sẻ chia các quan điểm hoặc suy nghĩ của mình và sẽ gặp phải những điều thúc đẩy bạn phải làm như vậy.

Vì vậy, tóm lại, tháng Năm là thời điểm mà nhu cầu của chúng ta sẽ sớm được hình thành, đặc biệt là nhu cầu giao tiếp và chia sẻ các thông tin. Với những thông tin chi tiết vể Chiêm tinh tháng 5 năm 2021, Tử Vi Số mong rằng tháng mới của bạn sẽ có nhiều kết nối ấm áp và ngọt ngào bên những người thân yêu của mình!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top