Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021

Báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021: 2021, 12 chòm sao trong tình yêu sẽ gặp những tai họa gì? mấu chốt khủng hoảng tình cảm của Bạch Dương là “cảm giác an toàn”.

Xem thêm

báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021

Báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021

Trong tình yêu không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, dù vấp ngã cũng phải đứng lên, thất bại và đau đớn hôm nay sẽ hóa thành diện mạo tươi đẹp nhất trong tương lai. Và năm 2021, 12 chòm sao trong tình yêu sẽ gặp những tai họa gì? Xem Báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021 ngay sau đây.

Bạch Dương

Kiệt sức và chán yêu

Năm 2021, mấu chốt khủng hoảng tình cảm của Bạch Dương là “cảm giác an toàn”. Bạn dễ gặp phải những người khiến bạn bất an, bạn phải tốn nhiều công sức để quản lý mối quan hệ của mình nhưng lại không được lòng đối phương. Điều này khiến bạn cảm thấy rất mất sức.

Dù là người có người yêu hay độc thân, thì người kia mà bạn gặp khá mạnh mẽ, không tôn trọng kế hoạch và nhịp độ của bạn, luôn đưa ra cho bạn rất nhiều yêu cầu. Họ đặt cho Bạch Dương một gánh nặng và khiến bạn phải từ bỏ mối quan hệ này.

Nhiều Bạch Dương sốt ruột muốn kết hôn trong năm nay nhưng lại chưa chắc chắn về chuyện hẹn hò nên chuyện hôn nhân là điều xa xỉ, bạn không thể nhìn thấy tương lai. Về mặt tươi sáng, nếu bạn gạt bỏ được tình cảm thừa thãi thì có thể bất ngờ gặp được người phù hợp để kết hôn.

Kim Ngưu

Niềm đam mê biến mất và bị kìm kẹp

Báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021, khủng hoảng tình cảm của Kim Ngưu trong năm 2021 là sự biến mất của đam mê. Việc thiếu giao tiếp với nửa kia vô tình xây lên một bức tường tâm lý ngăn cách 2 người hiểu nhau. Một bên trở nên mạnh mẽ hơn và muốn hạn chế bên kia trong mọi việc, giọng điệu trở nên gay gắt và cứng rắn. Điều này có thể ngày càng trở nên tồi tệ hơn và hai bên sẽ mất cảm giác yêu thương.

Gánh nặng trên vai Kim Ngưu và nửa kia càng lúc càng nặng, chỉ còn lại trách nhiệm, mối quan hệ này thật vô vị, bỏ đi thì lại thấy đáng tiếc. Nếu còn độc thân hoặc đang tìm hiểu ai đó, bạn có quyền được kiểu ngạo, chọn người không yêu hết mình cũng được, chỉ cần chịu đựng được bạn thì cứ kết giao nhé! Nhưng tâm lý kiểu này sẽ khiến mối quan hệ của bạn không hạnh phúc, bạn sẽ ngày càng không có động lực để yêu, và cuối cùng chọn cách chia tay. Tôi đề nghị bạn không dừng lại ở một mối quan hệ trong thời gian ngắn chỉ vì bạn sợ cô đơn.

Song Tử

Áp lực tiền bạc để hy sinh bản thân

Song Tử đã bắt đầu đối mặt với tương lai và những biến cố cả đời của mình trong năm nay, vì vậy bạn dần hiểu tầm quan trọng của việc sống thực tế và chú ý đến tầm quan trọng của tiền bạc. Thế nhưng đối phương lại tỏ ra quá coi thường tiền bạc, nửa kia có thể tiêu nhiều tiền cho những mình thích, không quản lý được tài chính.

Có vẻ như bạn đang thực sự không yên tâm về nửa kia. Song Tử sẽ yêu cầu đối phương nên thay đổi cách tiêu tiền nhưng người ấy lại cho rằng đó không phải là vấn đề lớn nên họ sẽ không sửa lỗi. Hai bạn không hợp ý nhau, kẻ cố chấp người nóng tính nên nổ ra chiến tranh lạnh và cãi vã.

Dù là chuyện gia đình hay tiền bạc, bạn đều có thể chu toàn cho người bạn yêu thương mà hy sinh bản thân. Nhưng về lâu dài, cố quá cũng mệt nên bị hao mòn nhiệt huyết. Hai người nên giao tiếp nhiều hơn để thấu hiểu nhau.

Cự Giải

Tình cảm phai nhạt

Năm 2021, vận đào hoa của Cự Giải dường như vắng bóng, người độc thân muốn gặp gỡ người mới nhưng lại luôn gặp phải những sai lầm đáng tiếc, lắm mối tối nằm không.Những người bạn thích lại không thích bạn, điều này khiến bạn ngày càng thiếu tự tin trong tình yêu. 

Những người có nửa kia thì gặp khủng hoảng tình cảm, có lẽ cả hai đã ở bên nhau quá lâu, không có chủ đề và sở thích chung nên rất dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi với mối quan hệ này. Khuyên cả hai muốn cứu vãn tình yêu thì phải tìm được chủ đề chung, có thể thử đăng ký các khóa học về sở thích, tài năng, hoặc sắp xếp một chuyến du lịch để duy trì sự tươi mới và nồng nàn của tình yêu, để mối quan hệ này được lâu bền.

Sư Tử

Đấu tranh với sự phản đối của cha mẹ

Năm 2021, Sư Tử độc thân đứng trước mối quan hệ mập mờ hoặc có người cầu hôn, Sư Tử luôn lo lắng và suy nghĩ quá nhiều khiến người cầu hôn bạn chán nản và sớm cất bước ra đi. Nếu LEO cứ tiếp tục nghĩ nhiều và kén chọn dễ lại ế mốc meo.

Người bạn muốn cưới bị cha mẹ cản trở, nhất là khi sao Thổ nghịch hành trong cung hôn nhân vào tháng 5. Khi bạn và người ấy đang tích cực hoạch định tương lai thì bị cha mẹ bạn cản trở, hoặc có mâu thuẫn giữa hai bạn khiến cả 2 không muốn cưới nữa. Hoặc gia đình nửa kia ngăn cản 2 bạn nhưng lúc đó đối tượng không đứng về phía bạn khiến bạn lạnh lùng và bơ vơ. Tôi khuyên bạn nên ngồi lại bình tĩnh thuyêt phục gia đình và đừng lảng tránh khó khăn nhé.

Xử Nữ

Có quá nhiều hoa đào

Năm 2021 là năm đào hoa của Xử Nữ, có rất nhiều người theo đuổi bạn trong một thời gian dài. Một người sẽ đến khiến bạn cảm thấy thoải mái và an toàn. Người ấy trẻ trung, năng động và nhiệt tình, nhưng đừng vội yêu vì chiêm tinh cho thấy hắn không có ý định nghiêm túc với bạn.

Những người đang có bạn đời dễ bị bối rối trước thế giới muôn màu bên ngoài. Trái tim bạn sẵn sàng lay động, lơ lửng trên bờ vực trật đường ray, có nguy cơ dính líu vào kẻ thứ 3 khiến gia đình tan vỡ. 

Thiên Bình

Vết thương cũ chưa lành

Vận may của Thiên Bình trong năm 2021 rất tốt, nhưng bạn luôn nhớ người yêu cũ, thường xuyên tìm kiếm bóng dáng của tình cũ trong khi có bao người mến bạn, bạn chọn cách từ chối đón nhận tình yêu mới. 

Tử vi số khuyên bạn nên biết buông bỏ quá khứ, hãy để những người thực sự trân trọng bạn chăm sóc bạn, đừng để những uất ức cũ hành hạ bản thân. 

Với những ai có nửa kia rồi, bạn muốn kết hôn càng sớm càng tốt nhưng đối phương cảm thấy có tiền, có nhà rồi mới tính chuyện cưới xin khiến bạn đặt câu hỏi liệu người kia có thương mình thật sự không. Nhất là vào thời điểm sao Thủy nghịch hành tháng 9 năm nay, 2 bạn sẽ có chiến tranh lạnh vì vấn đề cưới xin, tiền bạc.

Bọ Cạp

Điều kiện quá cao và mong muốn kiểm soát mạnh mẽ

Những Bọ Cạp còn độc thân trong năm 2021 muốn yêu nhưng bạn chỉ muốn chọn người bạn đời ưng ý nhất. Kinh tế, ngoại hình, chiều cao, công việc, thậm chí là gia đình của đối phương đều là những tiêu chí bạn cân nhắc. Nói trắng ra bạn là người có tầm nhìn quá cao, nhưng Bọ Cạp à đối tượng hoàn hảo không phải là người phù hợp với bạn nhất đâu.

Nếu bạn có nửa kia, ham muốn kiểm soát của bạn quá mạnh, bạn luôn yêu cầu đối phương làm mọi việc theo ý mình. Nhưng nếu người kia muốn bạn thay đổi, bạn bắt đầu cảm thấy người kia can thiệp quá nhiều. Bọ Cạp à! mối quan hệ là hai chiều và hai người cùng cố gắng vì mối quan hệ này chứ không phải là kìm kẹp nhau, thúc ép người kia phải theo ý mình.

Nhân Mã

Cha mẹ cưỡng hôn và cãi vã

Vào năm 2021, Nhân Mã luôn cảm thấy rằng mọi người đang nhìn vào tình trạng mối quan hệ của bạn một cách phóng đại, họ luôn đặt câu hỏi khi nào bạn sẽ kết hôn đây? Thậm chí, bố mẹ còn giục cưới khiến bạn rất khó chịu, áp lực như vậy rất dễ gây cho bạn phản ứng dữ dội khiến bạn càng muốn trốn tránh hôn nhân, dễ gây cãi vã với người yêu. Thực ra, bạn không cần phải phản kháng quá nhiều vì tất cả những gì đối phương và bố mẹ muốn là sự quan tâm tới hôn nhân và cam kết của bạn.

Ma Kết

Khủng hoảng niềm tin vào tình yêu xa

Trong năm 2021, Ma Kết và người yêu của họ có thể sẽ có những thay đổi trong cuộc sống, có thể là vấn đề công việc, hoặc bạn muốn đi du học hoặc làm việc ở một nơi khác, rồi yêu xa, thường xuyên không gặp mặt. nhau và gây ra cảm giác không an toàn.

Nửa kia nảy sinh tính ghen tuông, đôi khi cãi nhau to tiếng chỉ vì bên kia tạm thời chưa nhận được cuộc gọi. Khi hai người liên tục không gặp nhau, thiếu tin tưởng và cãi vã liên miên, rất dễ làm cạn kiệt tình cảm của nhau, Đặc biệt khi sao Kim đi ngược trong cuộc sống của bạn vào tháng 12, tình cảm của hai người càng thêm bấp bênh. Nên cho nhau không gian và học cách tin tưởng nhau để mối quan hệ được bền lâu nhé.

Bảo Bình

Tìm sự cân bằng

Bảo Bình năm 2021 sẽ là năm để cải thiện bản thân. Bảo Bình đối mặt với cảm xúc tiêu cực và tìm ra cách sống bạn hằng mong muốn trong tình yêu. Đặc biệt những cặp đôi mới hẹn hò rất dễ chia tay vì không thể vượt qua giai đoạn đổ vỡ, và những cặp đôi mới cưới cũng phải trải qua một số sóng gió.

Bạn mong muốn được độc lập trong mối quan hệ tình cảm và hy vọng rằng đối phương có thể quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu của bản thân. Bạn cảm thấy mệt mỏi với việc thỏa hiệp và thu mình lại, muốn tìm ra cách giải thoát bản thân. Điều này rất tốt nhưng chúng tôi khuyên bạn nên bình tĩnh và ngồi lại nói chuyện với nửa kia một cách nhẹ nhàng để tránh những cuộc cãi vã không đáng có.

Song Ngư

Xung đột miệng lưỡi và rạn nứt tình cảm

Trong năm 2021, Song Ngư không muốn tiếp tục đi lạc trong mối quan hệ yêu đương, vì vậy bạn sẽ đặt nhu cầu của mình lên hàng đầu, bạn có kỳ vọng và sự kiên trì của riêng mình, hy vọng rằng đối phương có thể tôn trọng bạn và bắt kịp với bạn.

Tuy đây là điều tốt nhưng điều tốt thì lại rất khó đến, tình yêu không phải là tiếng nói cuối cùng nên năm nay bạn dễ bị chia ly, tái hợp, vướng bận. Song Ngư độc thân ngỏ lời với đối phương thì người ấy không sẵn lòng khiến bạn bị ''quê''.

Đặc biệt chú ý đến tháng 6 năm nay khi sao Mộc nghịch hành, đó sẽ là đỉnh điểm của cuộc chia tay. Người độc thân sẽ lựa chọn đối tượng kỹ càng hơn, quyết định không dễ dãi thêm lần nào nữa. Nhưng mặt sáng sủa là nếu năm nay ổn định thì tình yêu cực kì viên mãn, đôi bạn bên nhau đến già.

Kết luận

Trên đây là bài viết Báo động tai họa tình cảm 12 chòm sao năm 2021. Chúc quý độc quả một năm bình an, tình duyên viên mãn, sớm gặp được người tâm đầu ý hợp. Đừng bỏ lỡ những bài viết hay về 12 cung hoàng đạo tại Tuviso.com nhé.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top