Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Tỵ để xem người tuổi Ất Tỵ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất tỵ

Xem sao hạn tuổi Ất Tỵ năm 2020 để xem người tuổi Ất Tỵ ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Tỵ nam mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất tỵ

Luận sao Thổ Tú

Xem sao hạn 2020 tuổi Tỵ, riêng tuổi Ất Tỵ nam mạng có sao Thổ Tú chiếu. Đây ách tinh, mang điềm báo bệnh tật, làm ăn sa sút, họa thị phi, kiện tụng pháp luật. Năm có sao này chiếu, hạn chế tiến hành việc lớn vào các tháng 4 và 8 âm lịch vì lúc này ảnh hưởng của sao Thổ Tú mạnh nhất.

Luận hạn Ngũ Mộ

Gặp hạn Ngũ Mộ, bản mệnh có thể bị hao tốn tiền của. Tuy nhiên, mức độ ảnh hưởng của sao này không quá nặng, có mất mát cũng qua loa.

Theo đó, làm việc gì cũng cần tính toán cẩn thận, không tin người thái quá nhằm hạn chế việc bị lợi dụng, lừa gạt.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Vào ngày 19 âm lịch hàng tháng hoặc 1 lần duy nhất vào đầu năm mới. Nếu cúng vào đầu năm, xem thêm Dâng sao giải hạn ở nhà hay ở chùa để biết cách làm đúng.

Sắm lễ: Dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang.

Khi khấn, quay người về hướng chính Tây mà vái : “Trung Ương Mậu Kỷ Thổ Tú Tinh Quân” thì tai ách sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Ất Tỵ nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi ất tỵ

Luận sao Vân Hớn

Vân Hán hay còn gọi là Hỏa tinh, có tính hung mạnh, gây ra điều tiếng thị phi, kiện tụng pháp luật, thương tật bất ngờ. Bản mệnh làm gì cũng phải cẩn trọng tính toán kỹ càng.

Ngoài ra, sao này còn ảnh hưởng gia đạo. Vợ chồng bất hòa, cha mẹ con cái mâu thuẫn. Việc nhà chưa yên ổn sẽ không còn tâm trí và thời gian tập trung phấn đấu công việc.

Luận hạn Ngũ Mộ

Gặp hạn Ngũ Mộ, tuổi Ất Tỵ nữ mạng dễ bị hao tán tiền bạc, tuy nhiên ở mức độ nhẹ như mua phải hàng giả, kém chất lượng hoặc bị đánh rơi đồ, mất đồ. Vì thế, hết sức tỉnh táo nếu cho người khác ngủ nhờ hoặc đứng ra bảo lãnh cho ai đó kẻo tiền mất tật mang.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Theo lịch cố định ngày 29 âm lịch hàng tháng hoặc nếu không có điều kiện có thể cúng 1 lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ gồm: 15 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng, bản mệnh quay mặt về hướng chính Nam mà khấn vái: “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Tâm thành cầu khấn ắt được thần phật chứng giám.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top