Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1 có Chính Quan cho thấy bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng.

Xem thêm

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1: Tư duy kiếm tiền cứng nhắc

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 9 tháng 1 năm 2023 - Ngày 15 tháng 1 năm 2022
Âm lịch: Ngày Đinh Mão tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần - Ngày Quý Dậu tháng Quý Sửu năm Nhâm Dần
Tiết khí: Tiểu Hàn Mạng: Tị Hỏa
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1 rơi vào Nguyệt Lệnh Quý của Tiểu Hàn. Theo tử vi, thì Tiểu Hàn rơi vào âm lịch là tháng Sửu, thuộc hành Thổ, Sửu cũng vốn dĩ là kho Kim.  Nên con người sẽ có tính cách tín nghĩa, độ lượng, điềm đạm, ổn định, quy củ, nề nếp, trập tự. Đặc biệt rất là siêng năng, chăm chỉ. Thậm chí, có những người cố chấp đến mức độ bảo thủ, ương ngạnh và gàn dở, tuy nhiên thì họ vẫn luôn là người có đạo đức rất tốt. Với những người không thuận lợi thì cần thêm Thổ khí để bồi dưỡng. Hành Thổ che chở trong tháng này sẽ gặp được nhiều may mắn. Có sự ổn định, công việc thuận lợi, tinh thần thoải mái trí tuệ sáng suốt,  nhanh nhẹn

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1 sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Tị khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ tuần 9/1 - 15/1

Tài vận

Nhờ có Chính Quan lâm vào đại vận mà vận tiền nong thêm phần tốt đẹp. Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ ràng hơn rất nhiều. Nhờ đó, các giấy tờ con số luôn được người tuổi Tị tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thủ nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Về mặt vận tài, quả thực bạn khá tốt số, nói chung, bạn hay gặp may, có quí nhân phù trợ, thường được nhiều tài lộc bất ngờ. Tuy nhiên, thu nhập của bạn không phải nhờ vào sức của bản thân hay tri thức phong phú mà chỉ do vận may thôi.

Tử vi tuần12 con giáp được dựa trên lý luận vận mệnh của 24 tiết khí. Trong đó mỗi tiết khí do một Thiên can làm chủ, vận mệnh luôn có sự xoay vòng từ cát đến hung và ngược lại. Như vậy các bạn có thể dự đoán được vận mệnh hung cát của mình trước 1 tuần.

Tình cảm

Tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1 tình cảm thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Tị thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Nam giới tuổi Tỵ thường lãng mạn, hấp dẫn, có khiếu hài hước. Nữ giới tuổi Tỵ thì xinh đẹp, quyến rũ, luôn thành công trong sự nghiệp. Bất kể nam hay nữ, người tuổi Tỵ đều chú trọng ăn mặc và ngoại hình, có sức thu hút người khác giới.

Sức khỏe

Sức khỏe người tuổi Tị thời gian này cần tuân thủ nguyên tắc dưỡng sinh trong Tiểu Hàn. Ấy là tránh gội đầu trước khi đi ngủ, vì sau một ngày lao động mệt mỏi, sức đề kháng của người tuổi Tị yếu đi. Khi gội đầu lại không lau sạch, đầu vẫn còn ướt đi ngủ ngay dẫn tới khí huyết bị ứ trệ. Các kinh mạch bế tắc, lâu ngày tích thành bệnh tật. Ngoài ra khi đi ra ngoài đường bạn có thể chọn đồ có màu sắc ấm nóng như màu vàng màu đỏ. Những loại màu sắc này sẽ giúp người tuổi Tị xua đuổi âm khí, đem tới tâm trạng tươi vui cả một ngày.

Tử vi từng tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1

Quý Tị | 2013

Quý Tỵ ưa cuộc sống biến đổi, biến động, thích đi đây đó nên khá hoạt bát và nghịch ngợm.

Tân Tị | 2001

Có nhiều mâu thuẫn, làm gì cũng suy tính trước sau quá lâu dễ lỡ mất cơ hội.

Kỷ Tị | 1989

Dù thế nào bạn cũng phải cố gắng để giải quyết mọi mâu thuẫn trong công việc.

Đinh Tị | 1977

Có mẫu thuẫn, cách làm việc của bạn có nhiều điểm không đồng nhất, nói một đằng làm một nẻo.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7
  • Màu may mắn: Màu xám, màu vàng chanh, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Tị, tuổi Ngọ
  • Tiểu nhân: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Tị tuần 9/1 - 15/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top