Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10 : Túc trí đa mưu

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10 người độc thân sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh bạn vô cùng vui vẻ. Chuyện tình cảm trở nên hạnh phúc.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 10 năm 2021 - Ngày 31 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tý tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Sửu Thổ
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Sương Giáng là tiết khí cuối cùng của màu thu, đánh dấu sự bắt đầu của mùa đông. Nhiệt độ giảm dần, không khí ngập tràn hơi nước ngưng tụ thành sương nhỏ, thậm chí là băng màu trắng ngà hình lục giác (ở những nơi có nhiệt độ thấp như núi cao) nên mới có tên là tiết Sương Giáng. Theo tự nhiên thì đây là lúc mà vạn vật chuẩn bị tích trữ năng lượng, đồ ăn để chống chọi với mùa đông giá rét. Dương khí tiêu hủy, âm khí thịnh vượng. 12 con giáp nên đề phòng tà khí gây bệnh tật và cảm xúc bí bách.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10 sự nghiệp gặp cao trào tốt. Người tuổi Sửu được sự che chở của Thương Quan nên tinh thần làm việc tương đối sôi nổi. Bạn trở thành nhân tố đinh trong các buổi họp mặt và làm việc. Bạn truyền được nhiều cảm hứng mới mẻ cho mọi người xung quanh. Có thể thấy vận sự nghiệp của người tuổi Sửu vô cùng đa dạng và giàu sức sống.

Tuổi Sửu luôn được cấp trên tin tưởng vì tính chu đáo và hiệu quả trong công việc được giao. Người tuổi Sửu làm việc độc lập sẽ tốt hơn khi làm theo nhóm. Dù có vẻ không màng đến danh lợi, chỉ biết cặm cụi làm việc, nhưng bao công sức họ bỏ ra sẽ được đền đáp

Xem thêm: Tử vi tuổi dần tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Vận tài lộc có Thương Quan tọa mạng nên rất tốt. Nhưng nhớ không được lấn lướt người khác, thấy mình có lợi thế lại đi chèn ép đồng nghiệp, nâng tay trên doanh thu của họ. Trong mặt quan hệ xã giao thì cần thận trọng khi chi tiêu, chiêu đãi bạn bè. Kiếm được tiền nhưng tiêu quá nhiều thì vận tài lộc của bạn cũng sẽ khó mà đảm bảo.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Tình cảm

Tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10 chuyện tình cảm khá thăng hoa. Thần Sát Thương Quan thúc ép bản mệnh phải mày mò sáng tạo không gian tạo cảm xúc mới lạ cho nửa kia của mình. Người độc thân thì sôi nổi và giàu sức sống khiến các mối quan hệ quanh mình vô cùng vui vẻ.

Trong chuyện tình cảm, họ không phải là người lụy vì tình hay quá đa sầu đa cảm, nhưng họ yêu một cách sâu sắc. Một khi dành hết trái tim cho ai, họ sẽ chung thủy, ít khi nào thay đổi.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là giữ cho phòng ngủ và nơi làm việc luôn ấm áp. Nhưng nhớ không thể để phòng quá nóng. Nên nhớ nhiệt độ trong phòng và ngoài khác biệt rất lớn, tuổi Sửu cần thận trọng bệnh cảm cúm.
Đồng thời cũng nên để thông gió trong phòng, buổi tối và buổi sáng bạn có thể mở cửa khoảng 15’. Cách này sẽ giúp căn phòng của tuổi Sửu luôn có không khí tươi mới và không bị ủ bệnh hay không khí ô nhiễm.

Tử vi từng tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu vốn là Sửu mạng hỏa nên trong công việc hay tình cảm đều rất biết cách nhẫn nhịn và chờ đợi.

Đinh Sửu | 1997

Tuổi Đinh Sửu tài lộc ở mức bình thường vì luôn vào cửa trước ra cửa sau. Đinh Sửu cần phải tiết kiệm hơn, tránh mua sắm.

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu do quá vội vàng mà hai bạn chưa có thời gian tìm hiểu nhau kĩ lưỡng, dẫn đến sự mâu thuẫn và đổ vỡ trong tình cảm.

Quý Sửu | 1973

Bạn giỏi giao tiếp, giỏi nắm bắt suy nghĩ của người khác. Tính khéo léo của Quý Sửu giúp bạn gặp rất nhiều thuận lợi trong quan hệ xã giao, làm ăn, ký hợp đồng, đàm phán ...

Khai vận

  • Số may mắn: 9
  • Màu may mắn: Màu đỏ
  • Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Tị, tuổi Dậu
  • Tiểu nhân: Tuổi Ngọ, tuổi Thìn
  • Ngày may mắn: Chủ nhật

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Sửu tuần 25/10 - 31/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top