Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2023: Đại cát đại lợi, năm mới trọn niềm vui

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2023: Đại cát đại lợi, năm mới trọn niềm vui được quý nhân che chở, làm gì cũng vạn sự hanh thông, tài lộc sung túc.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi 1 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2023

Tử vi người tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2023 nằm trong top con gìáp không được may mắn cho lắm. Với sự bất lợi về ngũ hành, người tuổi Sửu nên ăn chơi ở nhà, làm gì cũng từ từ chứ đừng xúc tiến việc gì quá vội vàng.

Đầu tháng Chính Quan lâm suy, con đường thăng tiến không được thuận. Cuối tháng Kiếp Tài lâm hãm địa, vận cạnh tranh mạnh mẽ. May mà cục diện ám hợp với Nguyệt Lệnh Dần nên sẽ đỡ hơn những con giáp xui rủi khác.

Cát vận và hung vận 

Hung vận

  • Thái Dương: Thái Dương còn gọi là là Thái Không tinh. Chủ tài vận không tụ, nhiều thị phi, dễ gây ra nhiều sóng gió gia đình, đặc biệt là nữ mệnh.
  • Câu Trận: Câu Trận thuộc ngũ hành Thổ mang tới điềm bị lưu đày, liên lụy. Câu Trận còn đại diện cho tính chậm, mọi chuyện bị kéo dài, e có nhiều uẩn khúc.
  • Đích Tặc: Đề phòng mất đồ, gia trạch có biến không nên chuyển nhà hay động thổ.

Cát vận 

  • Ám hợp: Là cát vận, ý chỉ được sự giúp đỡ âm thầm từ quý nhân.

Tổng quan vận khí tháng 1 âm lịch 

Tử vi 12 con giáp rơi vào tháng 1 âm lịch đầu năm mới, dương lịch kéo dài từ ngày 22/1 đến ngày 19/2. Thiên Can Địa Chi là tháng Giáp Dần. Dần Mộc làm Nguyệt Lệnh có ẩn 3 thiên can là Giáp, Bính, Mậu. Trong đó có 7 ngày Thổ, 7 ngày Hỏa và 18 ngày Mộc làm chủ căn khí.

Có thể thấy chúng ta sẽ đón nhận một tháng mới khá sôi động và nhiều sự cạnh tranh. Bởi tháng Giáp Dần gặp năm Quý Mão có Tỷ Kiên thần sát ngụ ý vận trình cạnh tranh mạnh mẽ. Tháng Dần lấy Mộc vượng khắc Thổ làm trọng, khí lạnh tính âm tính Hàn vẫn còn, dương khí bắt đầu nảy nở nhưng còn yếu. Nên những người mạng Hỏa sẽ được bình an, nhưng mạng Dương Hỏa thì chỉ yên ả chứ khó mà giàu có.

Còn theo chiêm tinh học thì đầu năm mới âm lịch này, vũ trụ có một tín hiệu cát lợi gửi tới chúng ta. Đó là khi sao Thiên Vương thuận hành sẽ mở ra năm 2023 những hi vọng tuyệt vời. Trên con đường này chúng ta sẽ chia tay với những điều vụn vặt để gặp gỡ những khía cạnh rộng lớn hơn, mang cho chúng ta những điều mới mẻ hơn.

4 đại vận tháng 1 âm lịch tuổi Sửu

Sự nghiệp

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Sửu đầu tháng 1 âm lịch sự nghiệp không thuận lợi. Chính Ấn hành khiển lâm vào suy vận người tuổi Sửu hoàn toàn không được ủng hộ. Tính tình yếu nhược, không quyết đoán. Phong cách làm việc lười biếng ỷ lại khiến công việc càng thêm ỳ trệ.

Đặc biệt Chính Ấn còn mang thêm chút tư lợi nên người tuổi Sửu tương đối ích kỷ trong tháng này. Điều này khiến vận quý nhân của bạn xuống dốc.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Cuối tháng Chính Tài gặp suy nên không thuận lợi. Người tuổi Sửu trở nên thiếu tinh thần cầu tiến, vươn lên. Công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Có thể thấy tháng này người tuổi Sửu khá kín tiếng trong công việc. Đồng thời suy nghĩ đi làm khá tạm bợ và thờ ơ.

Tài vận

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Đầu tháng Dần âm lịch vận tài chính tuần này của tuổi Sửu không có nhiều bất ngờ nào. Ngũ hành suy yếu nên công cuộc kiếm tiền của bạn không được trôi chảy. Người tuổi Sửu trở nên chậm chạp, hay trì hoãn nên cơ hội đến rồi lại đi khiến bạn thiệt thòi trong tài chính.

Sự lười biếng của Chính Ấn đẩy người này rơi vào vòng xoáy ham chơi lười làm. Tính tình thích hưởng thụ nên tháng này mặt chi tiêu của bạn khá tốn kém.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Sửu cuối tháng 1 âm lịch mặt tài vận gặp không được ngũ hành ủng hộ nên không được như ý. Những khoản tiền dự tính sẽ thu về lại gặp trở ngại mà bị chậm lại. Bạn cũng không có tinh thần hăng hái, nhiệt tình nên cũng không có suy nghĩ phải tìm cách cho những khó khăn về tài chính đó. Áp lực tài chính từ gia đình càng khiến bạn muốn trốn tránh thực tại.

Tình cảm 

Đầu tháng: 22/1 - 6/2

Đánh giá: 

Lúc này tình cảm hay thay đổi. Chính Ấn thần xuất hiện nhưng lại là kỵ thần kéo theo một đám mây mù cho đoạn tình cảm của bạn. Người tuổi Sửu độc thân hay thay đổi, tính tình tùy tiện nên khó mà lọt vào mắt xanh của ai đó.

Người có gia đình thì ỷ lại, Chính Ấn là sinh tà nên bạn sẽ không có nhiều cảm giác áp lực trong cuộc sống gia đình. Cứ tự mình hưởng thụ thế giới của riêng mình, bàng quan với chính người thân trong nhà.

Tuy nhiên, xét theo tổng thể bạn vẫn nằm trong danh sách 4 con giáp hoa tình yêu nở rổ tháng 1 âm lịch năm 2023.

Cuối tháng: 7/2 - 19/2

Đánh giá: 

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch mặt tình cảm không cởi mở. Người tuổi Sửu gặp nhiều áp lực từ công việc và tài chính nên tâm lý không được tự do thoải mái. Bạn có xu hướng trói buộc suy nghĩ của chính mình. Bản thân luôn xa cách người thân, bạn bè; tự mình bươn chải trong cô độc.

Sức khỏe 

Tháng 1 âm lịch rơi chủ yếu vào tiết Lập Xuân và Vũ Thủy. Thời gian này sức khỏe của bạn cần dựa theo đầu xuân mới mà điều tiết. Trong đầu xuân mới thì dương khí trong gan của con người sẽ dần tăng cao. Nó khiến cho khí huyết lưu thông không đủ, gây ra gánh nặng cho gan của bạn.

Ngoài ra, người tuổi Sửu nên dưỡng sinh bằng cách đi bộ đều buổi tối, ăn uống thực phẩm tăng cường đạm hơn, uống nước nhiều hơn.

Tinh tú tháng 1 âm lịch của tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 năm 2023 về mặt tinh tú, người này có Thái Dương tọa mệnh mang điềm bất cát. Dù Thái Dương mang tới tính cách tích cực, thẳng thắn; sẵn sàng đốt cháy chính mình để cống hiến cho công việc hay tiền bạc.

Có điều vận khí lâm suy nên người này khá thiển cận, không có tầm nhìn xa trông rộng. Tính tình hấp tấp hiếu thắng nên tự mình hủy hoại vận khí của mình.

Tử vi tháng 1 âm lịch từng tuổi Sửu

Kỷ Sửu | 2009

Người tuổi Kỷ Sửu thành tích học tập kém cỏi, cha mẹ và thầy cô khá thất vọng về bạn

Đinh Sửu | 1997

Đinh Sửu suy kiệt tiền bạc, đi vay khắp nơi cũng không xử lý ổn thỏa vận tài chính của mình

Ất Sửu | 1985

Tuổi Ất Sửu tình tiền đều không như ý, gia đình bất hòa, bạn bè xa cách.

Quý Sửu | 1973

Quý Sửu tháng này dễ mắc bệnh, mệt mỏi và hay suy nghĩ nhiều.

Phong thủy tuổi Sửu tháng 1 âm lịch 

Cửu cung phi tinh tháng 1

Cửu cung phi tinh tháng 1 năm 2023 được đánh giá là một tháng có rất nhiều bố cục phong thủy may mắn và thuận lợi. Các tinh tú của vận 8 đang vượng kết hợp với ngôi sao của tháng khiến ưu điểm và điềm may mắn của nó càng được phát huy.

Hướng trung tâm vừa có cát tinh vừa mang điềm thị phi, bởi bố cục Tứ Lục Văn Xương gặp Bát Bạch Tả Phổ tinh. Tứ Lục trong vận 8 là hung tinh nó thể hiện sâu sắc nhất trong quan hệ xã giao của chúng ta. Mâu thuẫn, sự bất đồng sẽ nảy sinh và các drama dần dần bùng nổ.

Phong thủy tuổi Sửu 

Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch về mặt phong thủy có Thất Xích gặp Nhị Hắc chủ về điềm thị phi, sự bất lợi. Bởi mặc dù Nhị Hắc trong vận 8 là may mắn nhưng nó lại tương sinh với ngũ hành Kim của Thất Xích, khiến hung tính của Thất Xích càng thêm mạnh mẽ.

Ở đây nó sẽ đem về sự cạnh tranh và thị phi về tài sản gia đình. Có thể gia đình bạn sẽ nảy sinh tranh chấp, kiện cáo về tài sản ông bà để lại. Có mâu thuẫn giữa cha và con, quan hệ gia đình không được thuận lợi. Đây là hướng nhà của những người sẽ gặp họa dao kéo, phẫu thuật trong năm nay.

Bí quyết may mắn tuổi Sửu tháng 1 âm lịch 

Bí quyết may mắn cho tuổi Sửu
Quý nhân: Mão, Thìn, Tỵ Tiểu nhân: Tuất, Sửu, Mùi
Con số may mắn: 38, 83, 89, 98, 34, 4, 9, 49, 94 Hướng may mắn: Chính Đông, Đông Nam
Màu may mắn: Xanh vàng, màu đỏ Màu hung: Nâu, xanh lá cây

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 1 âm lịch tuổi Dần năm 2023

Kết luận 

Trên đây là Tử vi tuổi Sửu tháng 1 âm lịch năm 2023 chúng tôi mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều chiêm nghiệm tốt cho một tháng mới.

Và quý bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tử vi năm mới của mình tại tử vi năm 2023, đây là tuyến nội dung chất lượng và duy nhất chỉ có tại tuviso.com. 

Chúc quý độc giả có những khoảng thời gian chất lượng nhất tại website TUVISO của chúng tôi, chúc bạn vạn sự thuận lợi, trăm điều hanh thông!

Nhị Hồng

Nhị Hồng

Mình là Nhị Hồng, tác giả của các bài viết về chủ đề Tử vi, Bói toán trên website Tử Vi Số. Mong rằng những kiến thức mình mang lại sẽ giúp cho cuộc sống của bạn thêm hanh thông, thuận lợi!


Cùng Chuyên mục

Back to top