Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi tuổi Sửu năm 2022: Nước đẩy thuyền lên

Tử vi tuổi Sửu năm 2022 khởi sắc lên trông thấy ở nhiều phương diện như thể được "nước đẩy thuyền lên", phát cả sự nghiệp và tiền bạc lẫn tình duyên.

Xem thêm

tử vi tuổi sửu năm 2022

So với năm ngoái, tử vi tuổi Sửu năm 2022 khởi sắc lên trông thấy ở nhiều phương diện như thể được "nước đẩy thuyền lên", phát cả sự nghiệp và tiền bạc lẫn tình duyên.

Tử vi tuổi Sửu năm 2022

Bước vào năm 2022 Nhâm Dần, căn khí Giáp Mộc của năm sinh Chính Quan thần. Thiên can năm Nhâm Thủy sinh Chính Tài, mang tới một năm mà sự nghiệp hay tiền bạc đều có nhiều cơ hội mới. Tình cảm được tăng cường, sức khỏe và quan hệ xã giao thì bạn lưu ý chút. Nhưng nhìn chung người tuổi Sửu là một con giáp may mắn nhất trong năm 2022

Về mặt sự nghiệp thiên can Nhâm Thủy là Tài tinh của người tuổi Sửu, hình thành quan hệ Chính Tài và Chính Quan tương sinh với Dần Mộc. Lại thêm Giáp Mộc ẩn trong địa chi Dần tạo thành bố cục ám hợp, nghĩa là hòa hợp âm thầm. Nên năm 2022 người tuổi Sửu hoàn toàn có thể dốc hết sức lực, hi sinh hết mình vì công việc thì nhất định sẽ có điềm lên chức tăng lương đáng để chờ đợi.

Về mặt tài lộc, ngoài  thiên can Nhâm Thủy là Tài tinh của người tuổi Sửu thì có thêm đại cát tinh Bát Bạch thì con giáp này sẽ có nhiều sự cải thiện về công việc và tài lộc. 

Đồng thời bản mệnh cũng cần chú ý, không nên vung tiền quá tay nhưng cũng không được chi tiêu quá tính toán nếu không sẽ tỏ ra bủn xỉn và điều này làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa các cá nhân của bạn.

Về đường tình duyên, năm nay có sự gặp gỡ của "Bát Bạch" cùng "Hồng Loan" đặc biệt có lợi cho người tuổi Sửu độc thân. Những người này có vận đào hoa quanh năm, mối quan hệ với người khác phái đều tốt. Những người cầm tinh con trâu phải nắm bắt lấy cơ hội do Nguyệt Lão đưa tới để có được chuyện tình như ý nhé.

Sức khỏe của người tuổi Sửu trở nên khả quan trong năm 2022. Nhưng với sự xuất hiện của bệnh phù nên con giáp này cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Bản mệnh cần đi khám sức khỏe định kỳ và thay đổi chế độ sinh hoạt trở nên khoa học hơn.

tử vi tuổi sửu năm 2022

Cát tinh

Năm 2022 Nhâm Dần có Nhâm Thủy là Tài tinh của người tuổi Sửu, hình thành quan hệ Chính Tài và Chính Quan tương sinh với Dần Mộc. Nhờ đó, mối quan hệ của người tuổi Sửu và cấp trên rất tốt, điều này có lợi cho các dự án mà bạn đang và sắp thực hiện. 

Đồng thời điều này dẫn đến vận trình tài lộc của năm 2022 của con giáp này tăng lên nhanh chóng. Đương nhiên, nếu may mắn nắm bắt được cơ hội thì người tuổi Sửu cũng dễ dàng thoát khỏi cảnh người độc thân.

Ngoài ra Sao Tứ Lục bay về phía Đông Nam có thể cải thiện tài vận, học hành, văn hóa, công danh, may mắn về nghề nghiệp rất có lợi cho gia đình có học sinh. Người tuổi Sửu có thể tham khảo nội dung Cửu cung phi tinh năm 2022 để cải thiện ngôi sao này, mang về vận may cho mình.

Hung vận

Tử vi năm 2022 người tuổi Sửu gặp Thái Tuế có Kiếp Sát và Cô Thần tinh đều là hung tinh, dễ đẩy bạn đến cảnh giới tuyệt vọng. Nhưng có Thái Tuế là Chính Quan nên  bạn cũng biết giữ quy tắc, tuân thủ luật lệ. 

Còn Cô Thần dễ dẫn tới cảm giác cô độc, dễ rơi vào trạng thái bất mãn nhưng bản thân lại lười thay đổi. Vận đào hoa vì vậy mà xấu đi. 

tử vi tuổi sửu năm 2022

Sự nghiệp tuổi Sửu năm 2022

Tử vi tuổi Sửu năm 2022 cho hay dưới tác động của 2 cát tinh Chính Quan và Thái Dương đã hỗ trợ mạnh mẽ cho sự nghiệp của con giáp này. Vận công việc của người  tuổi Sửu đi lên theo chiều hướng tốt đẹp và thuận lợi hơn trong năm 2022. 

Nhờ Thương Quan trợ lực, người cầm tinh con trâu có cơ hội đi xa, xuất ngoại, mở rộng các mối quan hệ hợp tác làm ăn. Những người này có quý nhân phù trợ, bản mệnh không ngừng khẳng định uy tín và thăng tiến chức vụ. Công việc kinh doanh, buôn bán của tuổi Sửu cũng thuận lợi hơn trước, gặp nhiều may mắn, có duyên buôn bán, ngày càng mở rộng quy mô lớn hơn.

Có điều, ngũ hành của người tuổi Sửu sinh xuất cho lưu niên, lại thêm các cát tinh hỗ trợ nhiều hơn cho nam giới, nên những quý cô tuổi Sửu dù có đạt được nhiều thành công lớn nhưng rất vất vả, lao lực, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và chuyện tình cảm cá nhân của mình. 

Tài lộc tuổi Sửu năm 2022

Trong tư thế “nước đẩy thuyền lên”, công việc của người tuổi Sửu thuận lợi thì tài lộc ắt dồi dào. Theo đó, phương diện tài chính năm 2022 của người tuổi này có hướng phát triển rất tốt, sinh lời sinh lộc, tiền bạc hanh thông. 

Đặc biệt với người tuổi Sửu làm kinh doanh, buôn bán, năm Nhâm Dần hứa hẹn sẽ thu về nhiều lợi nhuận bù đắp cho những thua lỗ trong các khoảng thời gian trước đó. 

Có điều, người cầm tinh con trâu chớ vội vàng mở rộng quy mô hoặc ôm quá nhiều hàng một lúc kẻo rơi đúng vào thời điểm vận khí xấu trong năm mà hao hụt, tiêu tán. Bản mệnh nên thận trọng vừa làm vừa thăm dò thị trường, chậm nhưng chắc còn hơn nhanh mà thiệt hại, dục tốc bất đạt. 

Với những người tuổi này đang có ý định khởi nghiệp trong năm nay thì chỉ nên thử sức với quy mô nhỏ, số vốn ít trước. Năm có Thái Dương chiếu, người tuổi Sửu nên tìm người hợp tác là nam giới sẽ tốt hơn nữ. Người cầm tin con trâu sẽ được hỗ trợ mạnh về tiềm lực kinh tế và một phần cát khí. 

Tình cảm tuổi Sửu năm 2022

Thoát khỏi vòng vây Thái Tuế, người tuổi Sửu không còn cảm thấy quá áp lực về mặt tinh thần. Vì thế mà chuyện gia đạo, nhân duyên của những người này cũng thêm phần hài hòa, tốt đẹp, vượng hòa khí trong năm Nhâm Dần. 

Năm 2022, người tuổi Sửu vừa có Hồng Loan chủ đào hoa tinh chiếu mệnh, lại thêm Quả Tú khắc chế đào hoa. Điều này báo hiệu chuyện tình cảm của những người cầm tinh con trâu độc thân có sự biến động mạnh, nhất là ở phái nữ. Nữ mạng tuổi Sửu có nhiều cơ hội mở rộng quan hệ xã giao với nhiều cuộc gặp gỡ chất lượng. Những cuộc gặp gỡ này có thể giúp bạn nảy sinh tình cảm tốt đẹp trong thời gian ngắn. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có hung tinh Quả Tú đại diện cho những áp lực cuộc sống hay cảm xúc xáo trộn bên trong ngăn cản, người tuổi Sửu vẫn có xu hướng khép mình. Bản mệnh tập trung nhiều cho sự nghiệp hay gia đình hơn là chuyện tình cảm cá nhân. Bởi thế mà con giáp này tự nảy sinh mâu thuẫn, có thể bỏ lỡ hạnh phúc trong tầm tay.

Với các cặp đôi đang yêu, nếu đang có dự định kết hôn thì tranh thủ tiến hành sớm, tránh để quá lâu kẻo tình cảm trục trặc lại không đi tới đích. Các cặp vợ chồng thì cần chú ý quan tâm đến nửa kia của mình, cân bằng cảm xúc, chia sẻ gánh nặng kinh tế cơm áo gạo tiền trong gia đình. Có như vậy mới ít phát sinh mâu thuẫn trong gia đình, tạo cơ hội cho tiểu tam xen ngang phá hoại hạnh phúc.

Sức khỏe tuổi Sửu năm 2022

Năm Nhâm Dần là năm ngũ hành bản mệnh sinh xuất cho lưu niên thì sinh lực của người tuổi Sửu ắt hư hao, sức khỏe cũng vì thế mà không tốt. Lại thêm ảnh hưởng của hung tinh Bệnh Phù, người tuổi Sửu rất dễ đau ốm vặt hoặc mắc các chứng bệnh về thần kinh, mắt hay khí huyết. 

Người cầm tinh con trâu nên chú trọng nghỉ ngơi điều độ và ăn uống khoa học, cho dù bận rộn đến mấy cũng không nên bỏ bữa chính hoặc không luyện tập thể thao đều đặn. Làm được những điều này thì người tuổi Sửu mới duy trì được thể trạng tốt, hạn chế đau ốm mỗi khi thời tiết giao mùa. 

Trong năm Nhâm Dần 2022 cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe người lớn tuổi trong nhà, có thể xảy ra bất trắc. Bản mệnh cần hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm ngoài trời như leo núi, lướt sóng…  để tránh xui xẻo ập tới. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần năm 2022

Tử vi từng tuổi Sửu năm 2022

tử vi tuổi sửu năm 2022

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022

Tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 đang bước vào giai đoạn nghỉ hưu nên cảm xúc của người tuổi này dễ bị xáo trộn, tinh thần bất ổn, rất cần được người bạn đời quan tâm, hỏi han. 

Nhưng nhìn chung trong năm 2022 thì việc làm ăn của bản mệnh khá thuận lợi, kinh doanh hay đầu tư vẫn tiếp tục sinh lời, giúp người sinh năm 1961 củng cố tài chính, phần nào yên tâm khi về hưu.

Sức khỏe của tuổi Tân Sửu giảm sút đáng kể, khó tránh khỏi những triệu chứng tuổi già như cao huyết áp, bốc hỏa trong người hay các bệnh về khí huyết, mất ngủ, không sâu giấc, ăn uống không thấy ngon miệng, biếng ăn… 

Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 bị ngũ hành lưu niên khắc chế (Kim khắc Mộc), báo hiệu bản mệnh sẽ trải qua một năm Nhâm Dần nhiều vất vả trong công việc làm ăn. Tuy nhiên, đối tượng Quý Sửu làm công ăn lương thì ít bị ảnh hưởng hơn làm tư nhân hay làm chủ. 

Nhâm Dần là năm bận rộn, vất vả đối với người sinh năm 1973 nhưng đổi lại phương diện tài chính được củng cố khá vững. Không những tiền bạc chi tiêu khá thoải mái mà nó còn đủ cho các chi phí sinh hoạt gia đình hay công chuyện hùn hạp vốn làm ăn. 

Về phương diện sức khỏe, bản mệnh cần chú ý vấn đề ăn uống đặc biệt là cần đề phòng gan phải hoạt động quá tải khiến chức năng đào thải độc tố trong cơ thể gặp vấn đề. Đây có thể là tiền đề gây ra các bệnh như gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan…

Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2022

Người tuổi Ất Sửu mệnh Hải Trung Kim gặp lưu niên mang hành Kim chủ về bình hòa, Kim khí có phần vượng là dấu hiệu của tài lộc sinh sôi. Theo đó, năm Nhâm Dần 2022 hứa hẹn công việc của bạn làm ăn thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp không ngừng thăng tiến về chức vụ cũng như gia tăng về mặt tiền bạc. 

Năm nay, người sinh năm 1985 có cơ hội đi xa, thậm chí xuất ngoại. Người tuổi này đi tới đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ, mở ra nhiều cơ hội làm ăn và cả phát triển các mối quan hệ tình cảm cá nhân. 

Về phương diện sức khỏe, tuổi Ất Sửu cần đề phòng tai nạn xe cộ, các bệnh liên quan đến hệ thần kinh như đau đầu, đau mỏi vai gáy, thị lực giảm sút, trí nhớ kém…  

Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022

Người tuổi Đinh Sửu 1997 gặp năm Nhâm Dần 2022 được tương sinh về mặt ngũ hành, công việc cát lợi, làm ăn kinh doanh suôn sẻ nên bản mệnh khá dư giả về mặt tài chính. Trong năm đương số có xu hướng tiêu pha nhiều, liên tục mua sắm cho bản thân và gia đình.

Tin vui cho những chàng trai cô gái Đinh Sửu đang còn độc thân là đào hoa vượng mang tới nhân duyên cát lành, phát triển các mối quan hệ lâu bền. Nhiều bạn có thể tính chuyện trăm năm hạnh phúc. Trong nhà của người tuổi này cũng có hỷ tín, báo hiệu thêm người thêm của. 

Tử vi tuổi Kỷ Sửu 2009 năm 2022

Gặp năm Nhâm Dần là năm xung khắc về ngũ hành, người tuổi Kỷ Sửu dễ bị tác động về mặt cảm xúc, tinh thần của bản mệnh bất ổn, rất cần phụ huynh, anh chị em trong nhà, thầy cô chia sẻ. 

Phương diện học tập của người sinh năm 2009, thi cử gặp khá nhiều bất lợi. Người tuổi này có xu hướng ham chơi, không chuyên tâm học tập. Nếu không được cha mẹ chỉ bảo e rằng thành tích học hành giảm sút đáng kể. 

Trong năm 2009, người tuổi Kỷ Sửu cần đề phòng thương tật tay chân do bị té ngã hoặc va chạm xe cộ, tai nạn giao thông. Người lớn tuổi trong nhà nên hạn chế đưa trẻ tới nơi sông nước, đề phòng bị đuối nước, hạn thủy tai vào những tháng cuối năm Nhâm Dần.

Tử vi từng tháng tuổi Sửu năm 2022

tử vi tuổi sửu năm 2022

Ngoài tử vi năm 2022, nếu người tuổi Sửu có dự định nào quan trọng cần tiến hành ở một thời điểm cụ thể trong năm Nhâm Dần, thì người cầm tinh con Trâu nên tham khảo những dự báo tốt xấu thông qua tử vi từng tháng tuổi Sửu năm 2022 dưới đây. 

Tháng 1

Thời gian: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:      

Người tuổi Sửu bước vào tháng có cả thiên can tháng và thiên can năm đồng cung Chính Tài, cùng vượng. Lại thêm địa chi tháng và địa chi năm cùng cung.

Đồng thời, những thứ này sẽ gây ra ảnh hưởng xấu đối với người tuổi Sửu nên những người này chịu nhiều áp lực trong tháng đầu năm Nhâm Dần, nhưng bản mệnh lại dễ được lãnh đạo, sếp ưu ái, hợp tác làm ăn có lợi. 

Một số người tuổi Sửu thậm chí còn có cơ hội thăng tiến. Đồng thời, người cầm tinh con trâu không dễ kiếm tiền trong tháng này. Điều này đòi hỏi những người này phải làm việc chăm chỉ và sự giàu có mới khả qua được. 

Tháng 1 là một tháng vất vả tất bật ngược xuôi lo chuyện làm ăn, nhưng bù lại thì những người này tài chính khá, cơ hội thăng tiến rộng mở

Tháng 2

Thời gian: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:      

Tuổi Sửu tháng này có thiên can tháng Quý Thủy đồng vượng thiên can năm Nhâm Thủy. Địa chi tháng Mão Mộc đồng vượng địa chi năm Dần Mộc. Tuổi Sửu gặp tháng Mão thì không xảy ra tác dụng gì lớn, nhưng vẫn tồn tại vận khí tương khắc.

Những người cầm tinh con trâu có sự xuất hiện quý nhân từ xa hỗ trợ về công việc hoặc các vấn đề tài chính. Có điều ngũ hành xung khắc nên bản mệnh có nhiều áp lực hơn cần phải giải tỏa. Con giáp này cần phải chú ý kiểm soát cảm xúc  cá nhân kẻo gây bất hòa trong nội bộ cơ quan hay trong gia đình. 

Tháng 3

Thời gian: 1/4/2022 - 30/4/2022

Đánh giá:      

Tháng 3 âm lịch, người tuổi Sửu có thiên can Giáp Mộc - Nhâm Thủy tương sinh, địa chi Thìn Thổ - Dần Mộc cấu thành thổ sinh mộc rơi vào cục diện tương khác đồng thời cùng Sửu Thổ tương phá. 

Bởi vậy mà người cầm tinh con trâu có suy nghĩ bế tắc, bảo thủ nên dễ dẫn tới quyết định sai lầm trong kinh doanh, đầu tư hoặc tình cảm cá nhân. Bản mệnh cũng cần đề phòng bị trộm cắp tài sản. 

Tháng 4

Thời gian: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:      

Tháng này Nguyệt Lệnh là Tỵ Hỏa tạo thành bố cục tương hình với Dần Mộc, nhưng lại có bố cục tương hợp kim cục với Tuổi Sửu. Cho nên những người cầm tinh con trâu có quý nhân soi đường chỉ lối, công việc làm ăn thuận lợi. Bạn có thể ký kết hợp đồng lớn, tài lộc dồi dào, kinh doanh buôn bán có lãi. 

Sự nghiệp là trọng tâm của người tuổi Sửu tháng này. Con giáp này có thể gặp một nhân vật quan trọng là quý nhân hỗ trợ và tư vấn cho bản mệnh những điều cần thiết. Người tuổi Sửu cũng có thể được bổ nhiệm, thử thách... ở vị trí tốt hơn. Tuy nhiên, bạn nên xem xét kỹ khả năng của bản thân mình trước khi nhận lời.

Tháng 5

Thời gian: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:      

Tháng 5 âm lịch có thiên can Bính Hỏa tương khắc với Nhâm Thủy đồng thời địa chi Ngọ Hỏa - Dần Mộc cấu thành Dần Ngọ bán hợp hỏa cục cùng người tuổi Sửu tạo thành phạm hại. Lưu nguyệt tương sinh, người tuổi này có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp hoặc được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới. Có điều, bản mệnh cần phải đề phòng họa tiểu nhân.

Tài chính là vấn đề quan trọng của người tuổi Sửu trong tháng này. Rắc rối tiền bạc sẽ được người tuổi này tháo gỡ trong khoảng giữa tháng. Con giáp này nên thanh toán đúng kỳ hạn các khoản hóa đơn, tuyệt đối đừng để "lãi mẹ đẻ lãi con".

Tháng 6

Thời gian: 29/6/2022 -28/7/2022

Đánh giá:     

Tháng 6 âm lịch là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu hùn hạp làm ăn hoặc mở rộng công việc. Tuy nhiên, bản mệnh cần tránh lao lực kẻo đau ốm liên miên do tác động xấu của cục diện Tương Xung bởi thiên can Bính Hỏa - Nhâm Thủy.

Tháng 7

Thời gian: 29/7/2022 - 26/8/2022

Đánh giá:     

Do trong tháng có thiên can Đinh Hỏa tương khắc với Nhâm Thủy nên tài lộc của người tuổi Sửu có dấu hiệu khởi vượng, tiền bạc tiêu pha không phải lo nghĩ. Có điều, những người này cần tránh lãng phí kẻo dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng. 

Tháng 8

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:     

Nhờ có quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, trợ giúp mà mọi việc khó trong tháng 8 âm lịch của người tuổi Sửu được giải quyết, kinh doanh buôn bán thuận lợi, một vốn bốn lời đầu tư có bạn bè, người thân hỗ trợ vốn liếng, tài chính.

Tháng 9

Thời gian: 26/9/2022 - 24/10/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Sửu năm 2022 cho hay tính khí của những người này thất thường do áp lực cuộc sống. Điều này khiến người bản mệnh dễ cáu giận và đưa ra quyết định sai lầm không thể cứu vãn nào đó. 

Tháng 10

Thời gian: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:      

Bị lưu nguyệt cản trở, người tuổi Sửu khó mở lòng đón nhận tình cảm từ bất kì người khác giới nào do đó mà họ có thể lỡ dở chuyện cát lành. Tuy nhiên, điểm sáng trong tháng 10 âm lịch của bản mệnh nằm ở phương diện tài lộc, có lộc trời cao  ban phước. 

Tháng 11

Thời gian: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:     

Tử vi tháng 11 âm lịch của tuổi Sửu cho hay Nhị Hợp cục mang tới vận quý nhân vượng phát nhờ đó mà có người lớn tuổi giúp đỡ cho công việc hoặc se duyên cho người cầm tinh con trâu trong tình cảm. 

Khi người tuổi Sửu có thể giải phóng bản thân khỏi những rào cản, tâm trí. Và tinh thần của con giáp này sẽ được xoa dịu, giúp tháng này diễn ra dễ chịu hơn nhiều.

Tháng 12

Thời gian: 23/12/2022 - 21/1/2022

Đánh giá:      

Đương đầu Thái Tuế nên tâm trạng của người tuổi Sửu bất ổn. Bản mệnh rất cần được nghỉ ngơi hoặc đi du lịch đâu đó để giải tỏa tâm trạng. 

Đồng thời con giáp này cũng đang tích cực tìm kiếm những cuộc gặp gỡ mới trong tháng này để tìm kiếm sự đột phá trong sự nghiệp hoặc tạo điều kiện hợp tác. Do đó mà bạn có một số cơ hội nâng cao tài chính và đường tình duyên, bạn nhớ nắm bắt và đừng để nó vuột mất.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần năm 2022

Kết luận

Trên đây là Tử vi tuổi Sửu năm 2022 do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn.. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Sửu nói riêng và mọi người nói chung có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm 2022 Nhâm Dần tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai
Tử vi 12 con giáp năm 2022

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 dự đoán dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng bản mệnh được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của con giáp này trong năm Nhâm Dần không tồi. Thậm chí có những người có tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Back to top