Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2022: Muốn bùng nổ nhưng gặp Tam Tai

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 dự đoán dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng bản mệnh được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của con giáp này trong năm Nhâm Dần không tồi. Thậm chí có những người có tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Xem thêm

tử vi tuổi thìn năm 2022

Nhìn chung vận mạng người tuổi Thìn năm 2022 ngụ ý con đường sự nghiệp có thăng tiến, có cơ hội kiếm tiền ở nơi xa nhà. Dịch Mã nhập mệnh báo hiệu một năm vất vả nhưng thu hoạch khả quan. Tứ Lục tinh tú ngụ ý sự nghiệp thăng tiến, các mối quan hệ mở rộng.

Nhưng vì mệnh mang chữ khắc mà không có Ấn tinh hóa giải nên áp lực về mọi mặt không phải nhỏ. Vận trình bán hung bán cát, làm gì cũng phải thận trọng, nghiêm túc.

Tử vi tuổi Thìn năm 2022

Tổng quan

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 có vận trình Thiên Tài tọa Thiên Quan, Tài Quan tương sinh rất tốt cho vận sự nghiệp, tài lộ và tình duyên. Tuy nhiên Tài tinh lâm bệnh địa, Thiên Quan khắc mạng chủ quá mạnh nên sẽ vẫn xuất hiện một số hung tinh đe dọa vận trình của bạn.

Mặt sự nghiệp Dịch Mã đi vào cung mạng lại thêm Thiên Tài đồng cùng khiến ý chí và khát vọng cao đẹp của người tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ. Bạn muốn mình có thể vươn lên đỉnh cao mới, bôn ba tứ hải, lập nghiệp thành danh. 

Có thể thấy người khởi nghiệp năm nay sẽ khá thuận lợi và giàu có, người làm văn phòng thì có điềm lên chức lên quyền, phát triển thêm nghề tay trái. Nhưng nhớ đề phong Thất Sát bám thân, áp lực và thách thức trong công việc không phải là nhỏ. 

Ngoài ra người tuổi Thìn cũng phải đề phòng những kẻ “khẩu phật tâm xà” lũng đoạn và quấy nhiễu vận trình của mình. Với những bạn trẻ tuổi Thìn còn đang đi học thì Thất Sát sẽ khiến bạn ham hơi, cá tính nổi loạn trỗi dậy mạnh mẽ. 

Đây là năm mà áp lực học hành khá lớn với các bạn trẻ tuổi Thìn nên người làm cha mẹ cần biết cách điều tiết và hỗ trợ cho con. Giảm bớt cảm xúc áp lực cũng như những suy nghĩ hồ đồ của đứa trẻ. Năm 2022 Tứ Lục Văn Xương cát tinh phù trợ, trí tuệ người tuổi Thìn cũng tốt hơn, có biểu hiện nổi bật về học tập. 

Về mặt tài chính, Nhâm Thủy làm lộ Tài tinh khiến đường cầu tiền bạc, kiếm tiền của người tuổi Thìn không thực sự đột phá. Quan tinh hao tài ngụ ý bạn sẽ phải bỏ công sức khá nhiều mới thu về được ít lợi lộc. Vì tiền mà phát ưu sầu, mệt mỏi.

Trong chuyện tình cảm, Dịch Mã tọa mạng khiến vận nhân duyên suy yếu, duyên đến duyên đi, vì sự nghiệp mà bỏ lỡ nhiều mối duyên lành. Nữ tuổi Thìn thì vận đào hoa tốt hơn nhưng nhớ phải nhìn người cẩn thận. Đừng để cảm xúc che chờ lý trí của mình. Ngoài ra nữ mạng tuổi Thìn còn dễ bị lợi dụng tiền qua chuyện tình cảm.

Còn mặt sức khỏe bạn cần giữ gìn cơ thể cẩn thận, tránh những hoạt động quá nguy hiểm. Năm có Báo Vỹ, Tang Môn, Địa Tang nên điềm báo về bệnh tật khá nhiều. 

tử vi tuổi thìn năm 2022

Cát tinh

Tử vi năm 2022 tuổi Thìn cho hay Thiên Tài Tinh là ngôi sao may mắn mang đến cho bản mệnh sự thành công trong tiền bạc. Đồng thời Thái Tuế cùng Dịch Mã được gọi là Lộc Mã Giao Trì ngụ ý cần phải đi xa để kiếm tiền.

Người tuổi Thìn muốn thành công thì chỉ có thể chăm chỉ làm việc và bước ra ngoài để tìm kiếm cơ hội. Có như vậy thì tài sản của bạn mới có thể cải thiện được. 

Hung vận

Năm 2022, người tuổi Thìn chịu ảnh hưởng bởi các hung tinh Thất Sát, Điếu Khách, Tang Môn, Thiên Quan Cẩu. Những người cầm tinh con rồng có khả năng bị thương trong khi đang làm việc.

Những cô bé, cậu bé tuổi Thìn hạn chế chơi với chó mèo để tránh những hậu quả không thể vãn hồi.

tử vi tuổi thìn năm 2022

Tài lộc tuổi Thìn năm 2022

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 dự đoán dù bị Tam Tai kìm hãm, nhưng bản mệnh được ngũ hành lưu niên Tương sinh ủng hộ, lại có Thực Thần nâng đỡ nên tài lộc của con giáp này trong năm Nhâm Dần không tồi. Thậm chí có những người có tổng thu nhập khá hơn nhiều so với năm ngoái. 

Tuy nhiên, Thực Thần đồng thời cũng kích hoạt nhiều tư tưởng mới, khiến người cầm tinh con rồng thay đổi cách sống. Họ có xu hướng sống hưởng thụ nhiều hơn. Theo đó, tiền kiếm được nhiều nhưng khó tích lũy bởi vì tiêu hao lớn, đa phần nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu cá nhân. 

Nếu có ý định đầu tư hay đầu cơ ngắn hạn, trong năm Nhâm Dần 2022 thì chưa phải là thời điểm thích hợp bởi nhiều lúc lợi bất cập hại. Bạn có thể bị thua lỗ, khó thu hồi vốn. Thời gian này, người tuổi Thìn nên học hỏi để tích lũy kinh nghiệm. Bản mệnh vừa làm vừa học, xây dựng nền tảng kiến thức bền vững, tránh tâm lý a dua theo đám đông.

Sự nghiệp tuổi Thìn năm 2022

Sang năm 2022 Nhâm Dần, Thìn gặp Dần bình hòa về cục diện, điềm báo công việc làm ăn không có nhiều sự thay đổi.

Người tuổi Thìn làm công ăn lương có công việc ổn định, có dấu hiệu thăng tiến hay tăng lương nhẹ vào nửa cuối năm Nhâm Dần do được Thiên Quan nâng đỡ. Bản mệnh nên tận dụng nửa đầu năm 2022  phấn đấu không ngừng thì ắt có ngày gặt hái “quả ngọt”. 

Kinh doanh, buôn bán của người tuổi này càng về cuối năm càng thuận. Tuy nhiên sức cạnh tranh lớn khiến bản mệnh phải suy tính nhiều mà dẫn tới stress, mất ăn mất ngủ, cơ thể hao nhược. Trong hợp tác làm ăn có điềm phá hoại do sự tác động của Thiên Cẩu hung tinh, nếu đương số chủ quan khinh suất là gặp thất bại tức thì. 

Bước vào năm đầu của hạn Tam Tai ắt có những trở ngại nhất định, tuổi Thìn hạn chế khởi đại sự. Với những người cầm tinh con rồng đang có ý định khởi nghiệp, bản mệnh nên tiến hành từng bước vừa để thăm dò thị trường vừa để chuẩn bị sẵn sàng tiềm lực ứng phó khó khăn cũng như đón nhận các cơ hội mới. Dục tốc bất đạt, bạn làm gì cũng cần ghi nhớ điều này!

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh
Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn: Cẩn thận năm bản mệnh

Xem bói hung cát trọn đời người tuổi Thìn gặp năm Mão nhất là vào những tháng 2 âm lịch luôn có nhiều khó khăn trong công việc, xích với đồng nghiệp, bạn bè. Nên tránh việc tranh cãi đến thấp nhất có thể, nếu không sẽ mang đến những ảnh hưởng xấu đến công việc.

Tình cảm tuổi Thìn năm 2022

Với những chàng trai cô gái tuổi Thìn đang còn độc thân, năm 2022 sẽ mở ra nhiều mối quan hệ cát lành, thúc đẩy đường tình duyên vượng, lứa đôi tìm tới nhau và cả hai cùng nhau có những trải nghiệm thú vị. Vì thế mà đời sống tình cảm của những người cầm tinh con rồng cũng thêm phần phong phú. 

Trong năm Nhâm Dần, nữ mạng dễ có nhân duyên với người khác giới kém tuổi hơn. Nam mạng tuổi Thìn tuy gặp được người khác phái tâm đầu hợp ý nhưng quan hệ khó bền chặt. 

Gia đạo của người tuổi Thìn, trong năm 2022 có điềm báo tang sự do hung tinh Tang Môn và Thiên Khốc đưa tới. Tình cảm vợ chồng gặp trục trặc bởi vì nhiều mối lo cuộc sống cơm áo gạo tiền. Đôi bên không học cách sẻ chia thì ắt nảy sinh tâm lý chán chường. Đây là mối đe dọa cho hạnh phúc gia đình. 

Sức khỏe tuổi Thìn năm 2022

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong năm 2022 không đáng lo ngại. Có điều, ngũ hành bản mệnh sinh cho lưu niên, khí lực bởi vì thế mà tiêu hao. Điều này khiến người tuổi này khó tránh các chứng bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu hay đau mỏi xương khớp khi giao mùa.

Áp lực công việc, chuyện tiền bạc, con cái chính là nguyên nhân khiến người cầm tinh con rồng phải suy nghĩ nhiều và bệnh từ đó mà ra. Nếu khắc phục được vấn đề này, mọi thứ sẽ dần ổn định trở lại. 

Sự tác động của hạn Tam Tai kết hợp cùng hung tinh  Thiên Cẩu có thể gây ra điềm báo tai nạn bất ngờ, bản mệnh thận trọng khi xuất hành hay đi lại. 3 tháng cuối năm là khoảng thời gian đương số hạn chế đi đường sông nước kẻo gặp họa Thủy Tai. Nữ mạng Tuổi Thìn cần đề phòng các bệnh phụ khoa. Bản mệnh cần chủ động thăm khám định kỳ để sớm có phương án phòng ngừa hoặc chữa trị kịp thời. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Tỵ năm 2022

Tử vi từng tuổi Thìn năm 2022

tử vi tuổi thìn năm 2022

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 năm 2022

Sự nghiệp của người tuổi Bính Thìn sinh năm 1976 trong năm 2022 phát triển khá tốt. Người làm kinh doanh càng càng có nhiều thuận lợi khi đều có lượng khách hàng đều đặn ra vào mỗi ngày, tiền bạc kiếm về đầy kho.

Nhân duyên của người tuổi này trong năm Nhâm Dần cũng rất vượng, đào hoa không ngớt, xung quanh có ong bướm không ngừng.

Nguy cơ đụng độ đào hoa xấu của tuổi Bính Thìn cũng cao hơn. Bản mệnh hãy chú ý giữ vững lý trí và khoảng cách thích hợp với người khác phái. Đồng thời đương số cần quan tâm hơn đến gia đình, nếu không rất dễ xảy ra tình trạng ngoại tình. Những điều này gây nhiều tổn hại cho gia đình bản mệnh.

Năm nay, người sinh năm 1976 phải tăng cường luyện tập thể dục thể thao và hạn chế tối đa việc uống rượu bia, hút thuốc lá, chất kích thích. Nếu không cơ thể của bạn dễ gặp vấn đề nghiêm trọng. Nếu có điều kiện, người tuổi Bính Thìn có thể tiến hành khám sức khỏe toàn diện để phát hiện và loại trừ bệnh tật kịp thời.

Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 năm 2022

Vận may trong năm Nhâm Dần của người tuổi Mậu Thìn khá lớn khi được quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc. Tuy đôi khi bản mệnh vẫn gặp một số khó khăn nhưng cuối cùng đều được người tuổi này giải quyết ổn thỏa. 

Về các mối quan hệ, người độc thân sinh năm 1988 sẽ được người nhà hoặc bạn bè giới thiệu đối tượng phù hợp về nhiều mặt. Dù đối phương để lại ấn tượng tốt nhưng người tuổi Mậu Thìn cũng nên chú ý đừng đốt cháy giai đoạn. Dục tốc bất đạt nên bạn cần cẩn thận kẻo sau này rất dễ mất đi sự tươi mới của tình yêu.

Ngoài ra, bản mệnh có thể sẽ  phải chịu áp lực kinh tế khá lớn trong Nhâm Dần 2022, nhất là những gia đình có người lớn tuổi ốm đau. Tuổi Mậu Thìn có thể tốn nhiều tiền chạy chữa bệnh nên càng phải chuẩn bị tâm lý.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 năm 2022

Quá trình tìm việc sau khi tốt nghiệp vào năm 2022 của người tuổi Canh Thìn có thể không mấy suôn sẻ. Vì kinh nghiệm của bản mệnh chưa có nhiều, cộng với tính kiêu ngạo nên người sinh năm 2000 dễ bị lừa gạt, lợi dụng, thậm chí làm những việc trái pháp luật mà bạn không hề hay biết. 

Để không tự đẩy bản thân mình vào những tình huống nguy hại, người tuổi Canh Thìn nhất định phải học cách tỉnh táo nhìn người. Đồng thời bạn cần kiềm chế cái tôi của mình, đừng mộng tưởng những thứ xa vời. Chỉ bằng cách làm việc chăm chỉ và giữ thái độ cầu thị, người tuổi Canh Thìn mới có thể tránh được rất nhiều rắc rối.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 2012 năm 2022

Bước sang năm Nhâm Dần, người sinh năm 2012 đang độ tuổi nghịch ngợm và rất bướng bỉnh. Việc học hành của bản mệnh nếu không được phụ huynh đốc thúc, quan tâm thường xuyên thì rất dễ rơi vào tình trạng chểnh mảng và lười biếng. 

Ưu điểm của người tuổi này là quan điểm đúng sai khá rõ ràng, khi nhận ra mình làm sai việc gì đó thì sẽ kịp thời thừa nhận và sửa đổi. Bởi vậy đòi hỏi các bậc cha mẹ và thầy cô hãy làm tốt công tác tư tưởng giáo dục, hướng dẫn các bạn trẻ sinh năm 2012 này nhận thức đúng đắn trong mọi việc.

Nếu muốn sớm cải thiện thành tích học hành, tuổi Nhâm Thìn cần có sự nỗ lực nhiều hơn. Đặc biệt là vào cuối tuần, đừng lúc nào cũng nghĩ đến chuyện chơi game, ăn uống  mà hãy dành thời gian cho việc học tập, bồi dưỡng kiến thức chăm chỉ hơn.

Tử vi từng tháng tuổi Thìn năm 2022

tử vi tuổi thìn năm 2022

Ngoài tử vi năm 2022, nếu người tuổi Thìn có dự định nào quan trọng cần tiến hành ở một thời điểm cụ thể trong năm Nhâm Dần, thì người cầm tinh con rồng nên tham khảo những dự báo tốt xấu thông qua tử vi từng tháng tuổi Thìn năm 2022 dưới đây. 

Tháng 1

Thời gian: 1/2/2022 - 2/3/2022

Đánh giá:  

Việc làm ăn của người tuổi Thìn khá thuận lợi, tài lộc sáng, kinh doanh buôn bán có lộc trong tháng đầu năm. Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh giảm sút, đề phòng các bệnh về tiêu hóa. 

Tháng 2

Thời gian: 3/3/2022 - 31/3/2022

Đánh giá:   

Cục diện Tương Hại tác động, người tuổi Thìn cần đề cao cảnh giác với những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi ném đá giấu tay. Trong giao tiếp, bản mệnh cần khéo léo hơn để tránh điều hiềm khích, gây cản trở con đường thăng tiến của bản thân. 

Tháng 3

Thời gian: 1/4/2022 - 30/4/2022

Đánh giá:       

Bản mệnh đương đầu Thái Tuế trong tháng 3 âm lịch ắt hung họa rình rập. Công việc của người tuổi Thìn gặp trở ngại dễ nảy sinh tâm lý chán nản muốn thay đổi môi trường. 

Tháng 4

Thời gian: 1/5/2022 - 29/5/2022

Đánh giá:       

Được lưu nguyệt tương sinh, khó khăn công việc của người cầm tinh con rồng dần được tháo gỡ. Đương số gặp quý nhân lớn tuổi hỗ trợ, có điềm thăng tiến trong sự nghiệp hoặc tăng lương nhẹ. 

Tháng 5

Thời gian: 30/5/2022 - 28/6/2022

Đánh giá:       

Khoảng thời gian này, người tuổi Thìn tiêu hao nhiều tiền bạc cho cả việc làm ăn cũng như thỏa mãn nhu cầu hay sở thích cá nhân. Người tuổi này cần cẩn thận bị mất trộm hoặc lừa gạt.

Tháng 6

Thời gian: 29/6/2022 -28/7/2022

Đánh giá:      

Tử vi tuổi Thìn năm 2022 báo hiệu, tháng 6 là tháng vận khí khá hanh thông cho bản mệnh. Làm việc khó có người giúp, hợp tác làm ăn hay hùn hạp đầu tư vốn đều sinh lời. Con giáp này buôn bán có lộc, làm ăn hái ra tiền.

Tháng 7

Thời gian: 29/7/2022 - 26/8/2022

Đánh giá:     

Nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ, tình duyên của người tuổi Thìn khởi sắc trông thấy. Mâu thuẫn lứa đôi được giải quyết triệt để ngoài ra bạn còn có thể đón tin vui về con cái trong nhà. Không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc.

Tháng 8

Thời gian: 27/8/2022 - 25/9/2022

Đánh giá:      

Trong tháng 8, người tuổi Thìn sinh xuất cho lưu nguyệt, sức khỏe vì thế mà giảm sút, đau ốm. Cũng tại thời điểm này, bản mệnh có thể phát sinh những quyết định quan trọng như việc xây sửa nhà cửa, cưới hỏi hoặc xuất hành xa nhà.

Tháng 9

Thời gian: 26/9/2022 - 24/10/2022

Đánh giá:      

Lâm cục diện Tứ hành xung, người tuổi Thìn gặp khó trong công việc. Tháng này, bản mệnh khá mệt mỏi, suy nghĩ nhiều, hao tài tốn của. 

Tháng 10

Thời gian: 25/10/2022 - 23/11/2022

Đánh giá:      

Công việc của người cầm tinh con rồng làm ăn nhiều áp lực. Tuy nhiên bản mệnh lại có điều tiếng thị phi, đi làm ăn xa bất lợi. Sức khỏe của bạn xuất hiện những tín hiệu bất thường nên cần chủ động đi khám để kịp thời chữa trị. 

Tháng 11

Thời gian: 24/11/2022 - 22/12/2022

Đánh giá:     

Tháng 11 gần cuối năm, tuổi Thìn bận rộn, áp lực nhưng bù lại công việc suôn sẻ, hợp tác làm ăn thuận lợi, tiền bạc sinh sôi nảy nở. Tình cảm của bản mệnh hanh thông, dễ gặp người ưng ý. 

Tháng 12

Thời gian: 23/12/2022 - 21/1/2022

Đánh giá:      

Tiêu hao nhiều tiền bạc cho việc gia đình vào dịp cuối năm. Cẩn trọng khi đi lại đặc biệt là xuất hành xa. Đương số cần đề phòng va chạm xe cộ hoặc các bệnh có vấn để về xương khớp. 

Kết luận

Trên đây là Tử vi tuổi Thìn năm 2022 do Tử Vi Số tìm hiểu và biên soạn.. Kính chúc quý bạn một năm mới luôn bình an, suôn sẻ. 

Hy vọng quý độc giả nói chung và người tuổi Thìn nói riêng có thể hình dung được về tình hình của mình trong năm Nhâm Dần tới và có được những quyết định chính xác cho bản thân về đường công danh lẫn như tình duyên, gia đạo. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc các bạn một ngày làm việc thuận lợi, may mắn.

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top