Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10 : Khoe khoang quá mức

Tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10 sự nghiệp gặp Thiên Tài tinh, làm việc trở nên cẩu thả nên rất xấu. Bạn quá thiếu trách nhiệm.

Xem thêm

tử vi tuổi hợi tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuần 12 con giáp
Dương lịch: Ngày 25 tháng 10 năm 2021 - Ngày 31 tháng 10 năm 2021
Âm lịch: Ngày Bính Ngọ tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu - Ngày Nhâm Tý tháng Mậu Tuất năm Tân Sửu
Tiết khí: Sương Giáng Mạng: Hợi Thủy
Đánh giá:
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:

Tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10

Tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10 rơi vào Nguyệt Lệnh Mậu của tiết khí Sương Giáng. Lúc này thực vật chui vào lớp vỏ sâu trong lòng đất, động vật ẩn mình vào hàng tối, một số loài bắt đầu ngủ đông, điển hình là loài gấu. Sương Giáng khí hậu không quá ẩm ướt, chủ yếu là khô lạnh.

Cảnh quan lúc này đẹp nhất là ở vùng Tây Bắc, Đông Bắc, nơi có địa hình cao, nhiệt độ xuống thấp hơn, có cảm giác se se lạnh đặc trưng rất cuốn hút. Trong tiết Sương Giáng Thổ khí cực vượng gặp nhiều thuận lợi. Tiếp theo là Kim mạng, làm gì cũng thuận. Còn lại mạng Hỏa, Thủy, Mộc thì gặp yếu nhược nên thận trọng.

Sự nghiệp

Tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10 Thiên Tài lâm hãm địa khiến sự nghiệp gặp trắc trở. Người có Thiên Tài thường có ưu điểm khảng khái, rộng lượng. Nhưng vì ngũ hành không thuận nên người tuổi Hợi trở nên khó tính và xét nét. Mọi người cảm thấy bạn rất khó khăn khi làm việc nhóm. Tính tình thiếu vị tha khi đồng nghiệp gặp một lỗi nhỏ nhặt.

Người tuổi Hợi là người thật lòng thật dạ và tốt bụng. Trong công việc bạn làm rất hết mình và kiên trì. Nhưng không có chí tiến thủ cao nên không hợp với lãnh đạo hay quản lý.

Xem thêm: Tử vi tuổi tý tuần 25/10 - 31/10

Tài vận

Mặt tài lộc của người tuổi Hợi dù lâm suy vận nhưng lại khá ổn định. Bởi bạn biết cách tiết kiệm đồng tiền hơn, biết tránh những nơi khiến mình phải chi tiêu lãng phí. Tuần này thói quen ham chơi và thử những trò trúng thưởng, đỏ đen sẽ được hạn chế rất nhiều. Người tuổi Hợi sẽ biết bảo vệ túi tiền của mình hơn.

Trong vận kiếm tiền, kinh doanh người tuổi Hợi luôn giữ thái độ hòa hợp, nhường nhịn. Bạn không quá bị thúc ép bởi việc phải kiếm được nhiều tiền nên vận tài chính tương đối bình an.

Tình cảm

Tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10 tình cảm gặp xấu. Người độc thân hơi xấu tính khi cứ thích khoe khoang chính mình. Bạn trong mắt mọi người trở nên rất nông cạn. Người độc thân thì dường như đang quá bỏ bê cuộc sống gia đình.

Người tuổi Hợi không dễ dàng nói lời yêu hoặc thích, trừ phi thực sự thích đến cực điểm. Còn nếu không muốn bạn thổ lộ là chuyện không thể. Nhưng một khi quyết tâm thổ lộ thì bạn sẽ vận dụng hết trí não để thể hiện tình cảm.

Sức khỏe

Trong tiết Sương Giáng cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe là bồi bổ thật tốt cho dạ dày và tỳ vị. tuổi Hợi có thể ăn nhiều đồ bổ âm tráng thận như cải thảo. Cải thảo có hàm lượng nước rất cao có thể giúp da dẻ chúng ta không bị khô, nẻ. Hoặc ăn nhiều cà rốt để thanh lọc phổi, hạn chế bệnh ho hắng trong tiết Sương Giáng. Cà tốt có tác dụng thúc đẩy đại tràng co bóp, giúp sức khỏe được cải thiện.

Tử vi từng tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10

Đinh Hợi | 2007

Đinh Hợi luôn là tấm gương mẫu mực rất đáng noi theo cha mẹ không cần quá lo lắng.

Ất Hợi | 1995

Bạn nên dành nhiều thời gian hơn gắn bó với các thành viên trong gia đình, chuyện tình cảm hôm nay hơi xa cách.

Quý Hợi | 1983

Quý Hợi giỏi trong việc tháo gỡ những khúc mắc sẵn sàng nhường nhịn người khác khi xảy ra mâu thuẫn.

Tân Hợi | 1971

Tân Hợi cần chắc chắn rằng người đồng sự của mình phải là những người xứng tầm thì họ mới hợp tác.

Khai vận

  • Số may mắn: 6, 7, 1
  • Màu may mắn: Màu xanh, màu xám, màu trắng
  • Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Mùi
  • Tiểu nhân: Tuổi Thân
  • Ngày may mắn: Thứ 6, thứ 7

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về tử vi tuổi Hợi tuần 25/10 - 31/10. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình. Chúc bạn một tuần mới nhiều thuận lợi!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top