Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2020 – Tháng 4 thuận lợi sự nghiệp tài vận

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2020 thuận lợi đưa đến độc giả những thông tin liên quan đến các tháng. Bao gồm vận mệnh, sự nghiệp, tiền tài hay chuyện tình cảm của cung Thiên Bình. Nó sẽ giúp cho các bạn chuẩn bị được sự nghiệp, vận thế tốt hơn. Qua đó có được nhiều thành tựu cho bản thân trong năm 2020.

Xem thêm

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2020

Tổng quan tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2020

Năm 2020, trên phương diện sự nghiệp thì Thiên Bình có cơ hội thăng chức trong tháng 1, tháng 4, tháng 8. Đề phòng những rủi ro, khó khăn cho công việc trong các tháng 2, tháng 5, tháng 6, tháng 7.

Chuyện tình cảm, yêu đương có vẻ sẽ thuận lợi trong tháng 2, tháng 4. Những mâu thuẫn và thay đổi cảm tình có thể xảy đến trong tháng 9, tháng 10. Do vậy nên chú ý một chút.

Vận may phát tài sẽ mỉm cười với bạn trong tháng 3, nhưng cần chú ý đến tháng 5 vì sẽ có một ít các rủi ro.

Chuyện học tập, thi cử của Thiên Bình sẽ gặp vận may trong tháng 4.

Bên cạnh đó, cần chú ý sức khỏe gặp khó khăn trong tháng 1, tháng 5.

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2020 chi tiết

Tháng 1

Sự nghiệp có nhiều cơ hội lớn, tình cảm cũng có thay đổi mới tốt đẹp. Chú ý da dẻ mẫn cảm, nên cẩn thận bị dị ứng.

Tháng 2

Công việc của bạn gặp một số các phát sinh, dẫn đến chịu một vài ảnh hưởng. Đề phòng thị phi, bị quấy rầy bởi nhiều sự kiện diễn ra trong tháng 2 này.

Tháng 3

Vận của Thiên Bình tăng lên đáng kể, bạn nhờ việc kế thừa tài sản của gia đình mà đạt được nhiều may mắn. Chuyện tình cảm có thể chịu một số các ảnh hưởng từ phía quan hệ gia đình dẫn đến liên hôn. Có nhiều cơ hội để phát triển tình cảm.

Tháng 4

Thiên Bình gặp được vận may tình cảm trong hôm nay. Tuy nhiên trên phương diện tiền bạc thì chúng ta không nên đầu tư mạo hiểm. Tháng này bạn có thể ký kết một vài hợp đồng, lợi cho mở rộng khách hàng. Và chú ý đừng mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Tháng 5

Tử vi từng tháng Thiên Bình năm 2020 cho biết bạn sẽ có một khoảng thời gian bận rộn, kế hoạch có nhiều thay đổi và bạn phải bận rộn để có thể theo kịp nó.

Tháng 6 – 7

Thiên Bình nắm giữ cơ hội thăng chức, có thể thay đổi và nhiều vị trí mới tốt đẹp hơn. Tuy nhiên bạn cũng gặp nhiều thị phi, tốt nhất không nên tham gia và các việc cãi cọ. Chỉ cần làm tốt các vai trò và nhiệm vụ của mình.

Tháng 8

Công việc thuận lợi, tăng lương thăng chức. Bạn đạt được sự quý mến, ngưỡng mộ của mọi người. Thuận cho cho việc mở rộng quan hệ với đồng nghiệp, khách hàng.

Tháng 9 – 10

Thiên Bình có nhiều cơ hội thể hiện tài năng và trí tuệ của mình. Tuy nhiên lại hay tranh luận, mâu thuẫn với người khác. Cho nên có nhiều mâu thuẫn với cấp trên.

Tháng 11 – 12

Tử vi từng tháng Thiên Bình năm 2020 cho biết bạn có sức hút đối với người khác, có cách nhìn mới với vấn đề tiền bạc. Bạn có khả năng hóa giải mâu thuẫn gia đình. Nhưng trong phương diện tình cảm thì lại có nhiều mơ màng chưa rõ ràng.

 

 

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top