Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Thiên Bình năm 2023: Đặt trái tim đúng nơi, đưa tình yêu đúng hướng

Tử vi cung Thiên Bình năm 2023 có sao Mộc vẫn sẽ nằm tại nhà thứ 5 của bạn và thúc đẩy sự phát triển cả nhân của Bình Nhi. Bạn sẽ học được những điều mới mẻ về cuộc sống.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình năm 2023

Tử vi năm 2023 của cung Thiên Bình sẽ tiến về phía trước trong cuộc sống với những khả năng tuyệt vời. Bạn sẽ học được nhiều điều mới mẻ, cách kiểm soát mọi thứ và nỗ lực để đạt được thành công của mình.

Tử vi cung Thiên Bình năm 2023 tổng quan

Theo Tử vi 12 cung hoàng đạo, năm 2023 dự báo có một số chuyển biến đáng kinh ngạc xảy ra trong năm nay. Sao Mộc vẫn sẽ nằm tại nhà thứ 5 của bạn và thúc đẩy sự phát triển cả nhân của Bình Nhi. Bạn sẽ học được những điều mới mẻ và khám phá nhiều lĩnh vực trong cuộc sống.

Bạn cũng nên đón nhận sự giúp đỡ từ gia đình mình để nhận được những lời khuyên khôn ngoan và có giá trị. Mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn đều phát triển, có thể là giáo dục, tình yêu, hôn nhân, kinh doanh và nhiều hơn nữa. Thiên Bình có thể gặp một số trở ngại về sức khỏe, nhưng những thử thách ấy sẽ được giải quyết và giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống.

Sự nghiệp cung Thiên Bình 2023

Đánh giá: 

Tử vi năm 2023 của Thiên Bình về mặt sự nghiệp sẽ gặp may mắn vào đầu năm khi Trăng non Bảo Bình đi qua. Mặt trăng này giúp Thiên Bình được chú ý và được cất nhắc. Ngoài ra sao Hải Vương trú ngụ tại ngôi nhà của công việc cho đến hết năm 2023 sẽ kích thích năng lực sáng tạo giúp bạn dễ dàng vượt qua thử thách. 

Đặc biệt sự thay đổi lớn vào tháng 3 khi sao Thổ đi vào ngôi nhà nghề nghiệp sẽ định hướng con đường sáng suốt hơn cho Thiên Bình. Và hãy chờ đợi khoảng giữa năm Thiên Bình có cơ hội tạo ấn tượng tốt với đúng người, từ đó đạt được địa vị may mắn trong công việc của mình.

tử vi cung thiên bình năm 2023

Tài vận cung Thiên Bình năm 2023

Đánh giá: 

Vận trình tài lộc của Thiên Bình sẽ có chiều hướng thay đổi trong tháng 5, khi Nguyệt Thực xảy ra trong cung địa bàn về tiền bạc. Những công sức trước đây bỏ ra nay đã được đền đáp, Thiên Bình sẽ nhận lại phần thưởng và kết quả tuyệt vời. 

Bạn có lựa chọn thông minh cùng những kế hoạch vô cùng chi tiết. Thiên Bình tối đa hóa các cơ hội kiếm tiền và cải thiện thu nhập. 

Khi sao Kim đi vào khu vực tài chính từ tháng 9 đến tháng 11 và sao Hỏa đi vào khu vực tiền bạc từ giữa tháng 10 và cuối tháng 11. Thiên Bình chắc chắn lọt top cung hoàng đạo may mắn về tiền bạc. 

Bạn tận dụng tối đa mọi cơ hội và sử dụng tài nguyên vốn có để tạo ra lợi ích khổng lồ. Thiên Bình cảm thấy có động lực kiếm tiền hơn nhưng nó cũng đồng nghĩa với việc bạn muốn chi tiêu và phung phí hơn.

Tử vi 2023 cung Thiên Bình tình cảm

Đánh giá:

Mặt tình cảm khi sao Diêm Vương vẫn đang ngự trị tại cung địa bàn của gia đình thì năm 2023 Thiên Bình vẫn là người đắm đuối bên gia đình. Gia đình là tất cả và cũng là nguồn năng lượng vô tận giúp Thiên Bình mạnh mẽ vươn lên trong cuộc sống.

Tuy nhiên khi sao Thủy nghịch hành năm 2023 trong khu vực này, mối quan hệ tình cảm của Thiên Bình sẽ gặp trở ngại. Một số mâu thuẫn không tên bị đẩy thành cao trào. Nó phá vỡ mối liên kết trước đây và đẩy bạn rời xa gia đình của mình. Thiên Bình cần chủ động đối đầu và tìm ra nguyên nhân hòa giải, nếu không quan hệ tình cảm của bạn trong năm 2023 sẽ đi xuống dốc.

Sức khỏe cung Thiên Bình 2023

Đánh giá: 

Trong năm tới, sẽ có một số vấn đề sức khỏe lớn trong cuộc sống của bạn, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần. Thiên Bình dù không phải đối mặt với bất kỳ tổn thương hay rối loạn lớn nào về thể chất, nhưng sức khỏe tinh thần của bạn sẽ đi xuống trầm trọng và khiến cho chòm sao này khó lòng đương đầu với những thử thách khác.

Bạn khó có thể kiểm soát những cảm xúc tiêu cực như giận dữ, thất vọng hay sợ hãi. Bạn cần tìm cách để trấn an bản thân, gạt bỏ những điều làm mình nóng giận và cố hết sức giảm thiểu căng thẳng.

Tử vi sức khỏe năm 2023 của Thiên Bình gợi ý, nếu có thói quen hút thuốc và uống rượu thì bạn cần phải bỏ, tuân theo một chế độ ăn uống cân bằng. Tập yoga và tập thể dục sẽ giúp tinh thần bình an. Bạn sẽ cần thực hiện những điều này một cách nhất quán trong suốt cả năm để giảm bớt căng thẳng và tránh những vấn đề lớn về sức khỏe.

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt năm 2023

Moon sign Cự Giải đang dần tiến đến trong nhà thứ 10 của những người thuộc cung Thiên Bình, đây là một dấu hiệu cho thấy sự bất ổn. Đối với những người thuộc cung Thiên Bình, năm 2023 cũng ẩn chứa những thăng trầm và biến động.

Sao Thổ phần nào cũng sẽ kìm hãm tốc độ làm việc của bạn. Nhưng nó sẽ giúp cho những người làm kinh doanh và các công việc liên quan đến điện tử, kỹ thuật, bất động sản, vật liệu xây dựng, ô tô được hưởng những quyền lợi đặc biệt.

Tử vi từng tháng cung Thiên Bình năm 2023

Dưới đây là những dự báo chi tiết về tử vi 2023 của cung Thiên Bình cho từng tháng trong năm.

tử vi cung thiên bình năm 2023

Tháng 1

Tử vi Tháng 1 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:12 AM, ngày 12/1/2023 sao Thủy thuận hành trở lại
Con số may mắn: 30, 26, 63, 10 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Cự Giải, Sư Tử Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Trong thời kỳ sao Thủy nghịch hành trước đó, ảnh hưởng xấu nhất đến Thiên Bình chính là ở phương diện sức khỏe. Rất nhiều triệu chứng bệnh vặt vãnh như cảm cúm, sổ mũi, đau lưng mỏi vai, hoa mắt chóng mặt, mất ngủ... khiến Thiên Thiên hết sức mệt mỏi.

Vậy khi kết thúc thời kỳ đó, vận may của 12 chòm sao khi sao Thủy thuận hành với Thiên Bình chính là việc sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải có ý thức tự mình thay đổi một số thói quen sinh hoạt, như thường xuyên rèn luyện thân thể, hạn chế thức đêm quá khuya, không nên dùng điện thoại di động quá lâu trước khi đu ngủ...

Chỉ cần tích cực thay đổi, lại thêm vận may mà sao Thủy thuận hành mang tới, hết thảy các vấn đề trước đó của bạn sẽ được giải quyết dễ dàng.

Tháng 2

Tử vi Tháng 2 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:28 PM, ngày 5/2/2023 Trăng tròn quá cảnh Thiên Bình
Con số may mắn: 7, 56, 34, 82 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Thiên Bình là một người quảng giao và thời gian tới bạn nên tận dụng khả năng ngoại giao của mình để mở rộng các mối quan hệ xã hội. Mặc dù có thể sẽ xảy ra sự căng thẳng giữa các mối quan hệ mà Thiên Bình đang có nhưng dựa vào sự xoay sở nhanh nhẹn của mình, Thiên Bình sẽ giúp mọi thứ ổn thỏa.

Tháng 3

Tử vi Tháng 3 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 08:33, ngày 5/3/2023 Sao Diêm Vương quá cảnh Song Ngư
Con số may mắn: 45, 90, 5, 7 Màu may mắn: Đỏ, Xanh
Quý nhân: Xử Nữ, Thiên Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp, Cự Giải

Bạn đầy thiện cảm, tâm hồn thoải mái, nhưng một khi vi phạm những nguyên tắc của bạn, bạn sẽ trở nên rất kiên quyết. Bạn ghét sự bất công, thích cân bằng, hài hòa, đồng thời đánh giá tất cả mọi việc bằng thái độ hoàn toàn công bằng.

Tháng 4

Tử vi Tháng 4 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 4:35 AM, ngày 21/4/2023 Sao Thủy nghịch hành
Con số may mắn: 56, 34, 2, 16 Màu may mắn: Đỏ, đen
Quý nhân: Xử Nữ, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Bọ Cạp

Nếu Thiên Bình đang có bất kì kế hoạch du lịch nào trong mùa sao Thủy nghịch hành này, hãy chắc chắn là bạn đã kiểm tra kĩ lịch trình, email, giấy tờ liên quan. Hãy dành nhiều thời gian để kiểm tra trước khi bắt đầu cuộc hành trình nhé!

3 kiểu con gái mà chàng trai Thiên Bình ghét nhất
3 kiểu con gái mà chàng trai Thiên Bình ghét nhất
3 kiểu con gái mà chàng trai Thiên Bình ghét nhất

Các chàng trai Thiên Bình thanh lịch và quý phái, dịu dàng và lịch sự với người khác, người yêu của họ thì dịu dàng. Chòm sao ấm áp nhất là các chàng trai Thiên Bình. Họ quan tâm đến gia đình và coi trọng tình cảm của họ. Họ thường im lặng trong lòng, và họ thích che giấu cảm xúc và nói với sự thiếu quyết đoán và cá tính buồn tẻ. Vậy những chàng trai Thiên Bình ghét những kiểu con gái như thế nào nhất? Hãy cũng tìm hiểu nhé!

Tháng 5

Tử vi Tháng 5 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:08 PM, ngày 1/5/2023 Sao Diêm Vương nghịch hành
Con số may mắn: 19, 23, 30, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Nếu Thiên Bình đang muốn hướng đến một cuộc sống bình yên và tránh xa những rắc rối, bạn hãy mở lòng, tránh để bản thân áp đặt bất cứ điều gì lên bất cứ ai.

Đồng thời chòm sao này có thể sẽ phải cân nhắc đến chuyện nên giữ hay buông bỏ những vấn đề liên qua đến tranh giành quyền lực và học cách chấp nhận những thứ mình đang có. 

Tháng 6

Tử vi Tháng 6 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:27 PM, ngày 17/6/2023 Sao Thổ nghịch hành
Con số may mắn: 9, 6, 24, 20 Màu may mắn: Da cam, Tím
Quý nhân: Song Tử, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Xử Nữ

Khoảng thời gian này chính là thời gian để kiểm tra mối quan hệ của Thiên Bình với người thân trong gia đình. Nếu như lâu nay Thiên Bình chọn cách đi xa để tránh các vấn đề trong nhà thì đã đến lúc phải đối mặt và tìm cách giải quyết. Hãy sử dụng trí thông minh, sự khéo léo của mình để trải qua giai đoạn này, Thiên Bình nhé.

Tháng 7

Tử vi Tháng 7 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 9:33 PM, ngày 22/7/2023 Sao Kim nghịch hành
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Quý nhân: Sư Tử, Song Ngư
Màu may mắn: Vàng, đen Tiểu nhân: Nhân Mã, Bảo Bình

Thiên Bình đã lên kế hoạch sẵn sàng cho một chuyến đi hai người. Thật tốt khi đây là cơ hội để Thiên Bình thể hiện sự lãng mạn của mình cũng như là dịp để bày tỏ những suy nghĩ mà lâu nay Thiên Bình vẫn giấu. Chỉ cần Thiên Bình chịu nói ra, chịu hỏi thì người ấy cũng sẵn sàng cùng Thiên Bình nói ra hết những băn khoăn trong lòng.

Tháng 8

Tử vi Tháng 8 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá:
Tinh tượng: 2:31 PM, ngày 1/8/2023 Trăng tròn Bảo Bình
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Có thể những lúc Thiên Bình đang vui vẻ với những kế hoạch, dự định của mình thì lại gặp phải một điều gì đó khiến tâm trạng của bạn xuống dốc trầm trọng. Đó có thể là vấn đề tài chính, một lời hứa hẹn nhưng Thiên Bình sẽ sớm vượt qua thôi. Trước mắt, Thiên Bình đang có những ý tưởng vô cùng sáng tạo trong đầu, hãy thực hiện nó thay vì để tâm quá nhiều đến những chuyện khiến mình mất tinh thần kia nha.

Bọ Cạp và Thiên Bình có hợp nhau không? Lời nói chẳng mất tiền mua
Bọ Cạp và Thiên Bình có hợp nhau không? Lời nói chẳng mất tiền mua
Bọ Cạp và Thiên Bình có hợp nhau không? Lời nói chẳng mất tiền mua

Thiên Bình bên ngoài nóng nảy bên trong lạnh lùng, với trái tim cùng ngôn từ khó kiểm soát. Còn Hổ Cáp thì ngược lại, bề ngoài thờ ơ, bên trong nóng bỏng đi kèm với tính chiếm hữu mạnh mẽ. Sự đối lập này sẽ khiến cho cảm xúc cả đôi bên sẽ dần dần lạc lối.

Tháng 9

Tử vi Tháng 9 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá:
Tinh tượng: 10:11 AM, ngày 4/9/2023 Sao Mộc ngược dòng
Con số may mắn: 2, 6, 52, 69 Màu may mắn: Vàng, xanh lam
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử

Sao Mộc đi ngược chiều nhắc nhở Thiên Bình nên duy trì năng lượng đầy đủ để đối mặt với cuộc sống. Bạn nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của bản thân, tránh những thói quen sinh hoạt không tốt gây ảnh hưởng đến thân thể. Nhất là việc thức khuya hay ăn uống không điều độ cần phải sớm thay đổi.

Trong công việc, tránh suy nghĩ quá lý tưởng, giữ thái độ sẵn sàng đối phó với mọi khó khăn dù tình hình hiện tại đang êm đềm, sẽ giúp bạn phát triển lâu dài.

Tháng 10

Tử vi Tháng 10 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 8:08 PM, ngày 4/10/2023 Sao Thủy Bảo Bình
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Thiên Bình thích bắt bẻ, giỏi phân tích sự việc và là người thực tế, các suy nghĩ, đánh giá của bạn rất bình tĩnh, hợp logic và khách quan. Do phán đoán của bạn là công bằng nên bạn có thể phân loại các ý tưởng và có thể làm thành các hướng dẫn chỉ mục để có thể sử dụng chúng bất cứ khi nào bạn cần. Bạn biết cách làm thế nào để biến kiến thức trở thành lợi ích về mặt vật chất.

Tháng 11

Tử vi Tháng 11 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 3:02 AM, ngày 4/11/2023 Sao Thổ thuận hành trở lại
Con số may mắn: 18, 25, 33, 10 Màu may mắn: Tím, hồng
Quý nhân: Xử Nữ, Bọ Cạp Tiểu nhân: Bạch Dương, Bảo Bình

Mặc dù bạn mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định nhưng bạn thường xem xét tất cả các khía cạnh của một vấn đề, toàn bộ những ưu và khuyết điểm, và giải pháp mà bạn đưa ra thường rất đúng đắn. Bạn có khuynh hướng dè dặt và nhút nhát, nhưng một khi bạn đưa ra lời cam kết với ai đó (hoặc là trong công việc hoặc trong mối quan hệ cá nhân) thì mối quan hệ đối tác đó sẽ là mãi mãi.

Tháng 12

Tử vi Tháng 12 năm 2023 cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Đánh giá: 
Tinh tượng: 1:51 PM, ngày 4/12/2023 Sao Kim quá cảnh Bọ Cạp
Con số may mắn: 20, 16, 34, 20 Màu may mắn: Vàng, Tím
Quý nhân: Bạch Dương, Song Ngư Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Vận trình tháng 12 cho biết bạn là người coi trọng lời hứa. Điều này khiến vận trình của bạn vượt qua rất nhiều sóng gió, nhưng vẫn cập bến bờ thành công một cách trọn vẹn nhất.

Trên đây là những chia sẻ về Tử vi cung Thiên Bình năm 2023, hy vọng qua bài viết do Tử Vi Số biên soạn và tổng hợp nhằm cho bạn có thêm sự chuẩn bị thật tốt cho con đường tương lai của mình. Chúc 12 cung hoàng đạo sẽ gặp nhiều may mắn và sớm gặt hái thành công!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023: Kiếp Tài mời gọi vận xui
Tử vi năm

Tử vi tuổi Ất Hợi 1995 năm 2023 rơi vào bố cục Thiên sinh Địa hợp. Đây là cục diện Thiên can Ất Mộc là Thương Quan tương sinh thiên can Quý Thủy là Kiếp Tài. Mặt địa chi thì Thái Tuế và bản mạng lại tam hợp Mộc cục. Đây là cục diện không mấy khả quan cho người tuổi Ất Hợi.

Back to top