Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020: Yêu hết sức, chơi hết mình

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020, sao Mộc Sư Tử ảnh hưởng lớn đến vận trình tình cảm của bạn ngày hôm nay. Yêu hết sức, chơi hết mình, hoàn thành nhiệm vụ! Là một người có Sao Mộc Sư Tử, bạn sở hữu một trái tim rộng lớn, kỳ quan trẻ con và bản ngã nhạy cảm.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 13/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Mộc
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 2 Màu may mắn: Vàng tươi, vàng nghệ
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc và Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh này dự báo Sư Tử sẽ đầy tham vọng về công việc. Điều này khiến Sư Tử không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay.

Ở Sư Tử có sự lạc quan của sao Mộc Ma Kết, nơi mà mục tiêu công việc của bạn luôn rõ ràng. Và bạn sẵn lòng chăm chỉ làm theo những mục tiêu đó. Sư Tử hôm nay thật sự có thể làm nên chuyện lớn nếu bạn có một kế hoạch hành động rõ ràng và chi tiết.

[url_1]

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020, mặt tài lộc gặp Sao Mộc gặp Ma Kết. Về mặt chiêm tinh, Ma Kết nhìn nhận về sự xuất hiện của sao Mộc như sau: Sao Mộc là hành tinh mở rộng, tăng trưởng và lạc quan. Được biết sẽ đem lại những lợi ích tuyệt vời, tượng trưng cho may mắn, tài sản.

Như vậy Sư Tử sẽ có nhiều thông tin mới liên quan đến tài lộc và hầu hết là may mắn. Điều nảy chỉ ra Sư Tử cần phải liên hệ tài chính nhiều với lý thuyết và các bài học đã có để tìm ra con đường cho mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020, mặt tình cảm gặp Sao Mộc quá cảnh tại Ma Kết. Sư Tử là người trọng danh dự, khắt khe, nghiêm túc và tham vọng. Trong chuyện tình cảm Sư Tử khá bảo thủ. Bạn có thể đạt được thành công nếu tự chủ trong cảm xúc của mình.

Bởi tính tình khắt khe của Sư Tử sẽ tự gây ra áp lực về tình cảm trong hôm nay. Nếu không tự kiểm soát, Sao mộc sẽ biến bạn thành một tay hà tiện đến mù quáng. Cần tận dụng khoảng thời gian này để Sư Tử gặt hái được nhiều thành công trong tình cảm.

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình
Tử vi tháng 5 cung Sư Tử: Đỉnh cao sự nghiệp, làm việc quên mình

Tử vi tháng 5 cung Sư Tử dự báo sự chú ý của cung hoàng đạo này được đặt hầu hết vào lĩnh vực sự nghiệp. Bạn ổn định về cảm xúc, dù bận rộn nhưng không quên quan tâm gia đình. Chu trình quá cảnh tại Song Tử của Sao Kim tác động lực đẩy Sư Tử tiến về phía trước, bạn chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp vào tháng 5.

Sức khỏe

Sao Mộc phụ trách cơ quan nội tạng về gan theo như chiêm tinh. Nó có nghĩa là trưởng thành, người. có Mộc Tinh sẽ mạnh mẽ và khỏe khắn. Sao Mộc còn đại diện cho bộ phận chân, nên bạn cũng có thể chăm sóc cho chân nhiều hơn trong hôm nay.

Tẩy da chết thường xuyên giúp gót chân không bị chai cứng. Hãy dùng giũa hoặc đá mài để chà xát nhẹ nhàng lớp da chết ở gót chân, sau đó thoa kem dưỡng ẩm để làm mềm da.Với các cô gái đừng sơn móng thường xuyên: Hãy để cho móng chân được “hít thở”, đừng sơn móng thường xuyên vì sẽ khiến móng chân bị bạc màu.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 13/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

[url_2]

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top