Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/10 - 24/10: Chân thành

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/10 - 24/10 ít chia sẻ chuyện tình cảm của mình cho người khác biếtthậm trí là nói những lời dối trá không đúng sự thật.

Xem thêm

tử vi cung song ngư tuần 18/10 - 24/10

Tử vi tuần Song Ngư
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Trăng Tròn quá cảnh Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69 Màu may mắn: Tím, xanh khói, tím lilac, xanh đậm,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 4

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/10 - 24/10

Chiêm tinh tuần 18/10 - 24/10 là khi Trăng Tròn tại Bạch Dương. Trăng tròn xảy ra trong cung Bạch Dương hung hăng. Chúng ta tự nhiên sẽ có một số cảm xúc không thể kiềm chế được. Sẽ có phần tích cực và phần tiêu cực.

Người có ảnh hưởng tích cực sẽ can đảm, năng nổ và tích cực hơn trong việc thực hiện. Ví dụ, bạn có thể đủ mạnh dạn để thú nhận, hoặc lấy đủ can đảm để thử điều gì đó mà bạn không dám làm. Không ngại khó, không thích sự trì hoãn.

Điều không tốt là trăng tròn mang lại cảm xúc viên mãn, dễ xúc động, nảy sinh mâu thuẫn và tranh chấp giữa các cá nhân. Bị chi phối bởi cảm xúc, bạn có thể muốn kết thúc một số thứ và mối quan hệ. Vào ngày 23/10, mặt trời đi vào cung Bọ Cạp. Ham muốn và tin đồn sẽ trỗi dậy. Ví dụ như so sánh, theo dõi tin tức, quyền riêng tư của người khác, v.v.

Chúng ta sẽ rất chú ý đến việc bảo vệ quyền riêng tư của mình, đặc biệt là giữ khoảng cách với những người không quen. Miễn cưỡng tiếp xúc với người lạ. Cảnh giác cũng sẽ khiến bạn thắc mắc một số điều. Nhưng điều này cũng có thể giúp bạn thực sự tìm ra vấn đề. Phương diện tình cảm cũng sẽ bền chặt hơn, có yêu ghét rõ ràng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/10 - 24/10, mặt sự nghiệp có Mặt Trăng đi qua Bạch Dương. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Song Ngư sẽ có được màn trình diễn xuất sắc về công việc liên quan đến kỹ năng, kỹ thuật. Những Song Ngư nhút nhát sẽ có nhiều bước độ phá về công việc, những. Song Ngư mạnh mẽ thì cần phát huy tốt hơn tính chuyên nghiệp trong chuyên môn.
Đứng trước khó khăn công việc, Song Ngư hay quyết định khá vội vàng và tùy tiện. Thậm chí bạn không cần thời gian để suy nghĩ, tính toán, hoàn toàn dựa vào trực giác của mình. Vì vậy mà công việc dễ gặp phải thất bại.

Tử vi cung Bạch Dương tuần 18/10 - 24/10

Tài vận

Về tài lộc thiên về cảm xúc. Song Ngư dễ bị hiểu lầm vì bạn thường lạc trong giấc mơ tiền bạc của chính mình. Nếu không có thời gian để thả hồn mơ mộng, mặt trăng Song Ngư sẽ thấy việc kiếm tiền trở nên đầy áp lực. Điều đó khiến Song Ngư trở nên dễ chán nản và xa lánh những người xung quanh nếu Song Ngư vận tài chính của bạn không được thuận lợi.
Đa số người Song Ngư không tiêu tiền theo kiểu vung tay quá trán. Bạn thường tiêu cho người thân nhiều hơn tiêu cho mình, nhưng khi có việc cần bạn sẽ luôn xoay sở được hoặc có vận may mang đến bởi sự từ thiện của mình.Thận trọng không lòng tốt bị lợi dụng, tiền bạc của bản thân lại rơi vào thế thảm bại.

Tình cảm

Tử vi cung Song Ngư tuần 18/10 - 24/10, tình cảm treo ngược cành cây. Song Ngư dễ dàng bị cuốn hút bởi người khác, vì thế có thể bị người khác dán nhãn là “dễ bị phân tâm” nhưng Song Ngư lại sâu sắc hơn hầu hết mọi người nghĩ.
Trong chuyện tình cảm bạn luôn thể hiện mình là người biết nhường nhịn và nuông chiều đối phương. Song Ngư độc thân thì dễ lạc lối trước những nhan sắc hơn người, hãy tỉnh táo bạn nhé!
Giống như tập tính của những loài cá, Song Ngư dường như không thể thích nghi được với sự thay đổi của môt trường sống, bạn sợ khi bị cô lập, đơn lẻ. Những người này giàu tình cảm vì vậy bạn luôn muốn mọi người xung quanh phải yêu thương, đoàn kết với nhau. Chuyện tình cảm của bạn vì vậy rất bình an, hòa bình, hạnh phúc.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Song ngư khá yếu đuối, và dễ mắc chứng thiếu ngủ. Để có một tinh thần khỏe mạnh Song Ngư nên chăm sóc đến giấc ngủ của mình nhiều hơn. Thư giãn trước khi ngủ: tắm nước ấm, đọc sách báo, xem tivi (thể loại giải trí nhẹ nhàng).
Nghe nhạc hay tập thể dục nhẹ nhàng (15-30 phút buổi chiều). Ngoài ra Song Ngư có thể tập yoga hay tập thiền để giúp cân bằng lại tinh thần. Giữ nhiệt độ phòng ngủ thích hợp, sẽ giúp dễ ngủ và không thức giấc giữa đêm.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Ngư tuần 18/10 - 24/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top