Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020: Bẩm sinh tay hòm chìa khóa

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020, tính linh hoạt của Ma Kết khiến cảm xúc của họ rất bất ổn, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, họ lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh.

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 27/06/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Song Ngư Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16, 29, 79, 80, 90 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020, sự nghiệp của người này được chi phối bởi Mặt Trăng Xử Nữ. Nhu cầu cơ bản mà Mặt Trăng Xử Nữ để yên vui sống rất “đơn giản”: Mọi thứ ở đúng vị trí, vận hành trơn tru và có tổ chức. Mọi thứ ở đây đúng theo nghĩa đen, vì chúng ta đang đề cập đến những người không bao giờ để dù chỉ một con kiến lọt khỏi mắt mình.

Họ dễ dàng cảm thấy khó ở khi cái chân giường thi thoảng lại kẽo kẹt, hoặc phát hiện ra tin nhắn mình vừa gửi thiếu mất một dấu phẩy. Ngược lại, họ cũng gom góp niềm vui bằng việc kiểm tra và hoàn thiện từng thứ li ti trong cuộc sống, từ việc thay ốp điện thoại cho đồng màu với sơn móng tay, hay tìm ra một cung đường mới, vắng vẻ và sạch sẽ hơn để đến chỗ làm.

Sự kỹ tính bản năng này khiến những người làm các công việc đề cao sự chuẩn xác như kế toán, biên tập, giám sát chất lượng… sẽ thuận lợi hơn. Nhưng đồng thời cũng khiến họ có xu hướng chấp vặt, tiểu tiết, ít khi hài lòng và thoải mái.

Tử Vi Ngày 27/06/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020, Thế giới nội tâm của Mặt Trăng Xử Nữ là một mê cung kỳ bí không chỉ với người khác, mà đối với chính họ.

Hiếm khi thấy họ thật sự nồng ấm, lãng mạn hay vồ vập. Bởi lẽ Mặt Trăng Xử Nữ dĩ nhiên luôn muốn xem xét và xử lý mọi vấn đề logic và lý trí, tuy nhiên khi cảm xúc bị xáo trộn, thì họ trở nên hay lo lắng, dễ bị quá tải và stress nhất vòng hoàng đạo.

Tính linh hoạt của Mặt Trăng Xử Nữ khiến cảm xúc của Ma Kết rất bất ổn, dễ bị tác động bởi ngoại cảnh, và tệ hơn nữa, họ lại quá tinh ý trước những khiếm khuyết và tiêu cực luôn rình rập xung quanh. Xu hướng cầu toàn làm họ luôn có thứ để lo lắng bất an. Thậm chí cả khi không còn gì để lo thì chính sự êm ả quá mức đó sẽ làm họ thấy sờ sợ. Tình hình tài chính của Ma Kết hôm nay không ổn lắm.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020: Họ thấy tài vận cần được vận hành theo một quy trình đều đặn và hiệu quả, dĩ nhiên cứ hai tuần một lần lại nghiên cứu tìm cách cải tiến thêm. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và người yêu. Có vẻ như chúng ta đã và đang hơi thờ ơ đối với cuộc sống tình cảm. Những mối quan hệ bên ngoài có thể thu hút bạn và khiến bạn trở nên khó chấp nhận hơn trong mắt người yêu của mình

Tử vi cung Xử Nữ ngày 26/06/2020: Hướng đến sự tích cực
Tử vi cung Xử Nữ ngày 26/06/2020: Hướng đến sự tích cực
Tử vi cung Xử Nữ ngày 26/06/2020: Hướng đến sự tích cực

Tử vi cung Xử Nữ ngày 26/06/2020 cho thấy hôm nay, Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ. Xử Nữ sẽ cảm thấy hài lòng hơn với cuộc sống của mình. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để làm bất kỳ dự án nào vì chòm sao siêng năng này có khả năng đặc biệt là phân tích các chi tiết quan trọng mà hầu hết chúng ta sẽ bỏ lỡ!

Sức khỏe

Mặt Trăng có liên hệ mật thiết đến chu kỳ sinh lý của phụ nữ cũng như chu kỳ động tình của các loài động vật. Trong chiêm tinh nó tượng trưng cho vòng tuần hoàn cơ thể, hệ tiêu hóa. Nó ảnh hưởng sâu sắc đến nhu cầu ăn uống và cảm xúc cá nhân.

Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 27/06/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

→ Xem thêm: Tử Vi cung Ma Kết ngày 28/06/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top