Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020:Năng lực lập trung kinh người

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020, bạn có xu hướng tự do là chính mình, và không chia sẻ và quan tâm đến người yêu của mình trong ngày hôm nay

Xem thêm

tử vi cung ma kết ngày 04/07/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Ma Kết Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 21, 66, 83, 84 Màu may mắn: Đen, nâu, ghi,...
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu, Sư Tử

Sự nghiệp

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020, Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa. Ma Kết gặp xung đột và căng thẳng trong công việc, các bạn phản ứng kịch liệt với cấp trên, cho nên mối quan hệ này không quá ổn định và tốt đẹp. Bên cạnh đó thì những xung đột với đồng nghiệp cũng khiến cho Ma Kết cảm thấy khó khăn hơn khi hợp tác.

Bạn có thể xảy ra hậm hực, đấu đã lẫn nhau với người khác để tranh dành công việc hay quyền lợi trong hôm nay.

Tử Vi Ngày 04/07/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020, dự báo sẽ xảy ra một số các bất cập liên quan đến cuộc sống của bạn. Chúng ta có thể cần dành thời gian cho sự phát triển tài chính và hạn chế những chi tiêu không đáng có.

Có vẻ như bạn đang gặp vấn đề đối với tình hình tài chính của mình, và đương nhiên chúng ta cũng sẽ gặp nhiều ảnh hưởng xấu nếu như không biết cách chi tiêu.

Ngoài ra, Ma Kết hôm nay cũng cần hạn chế các mâu thuẫn xung đột với Bạch Dương, nếu bạn không muốn gặp nhiều khó khăn và các ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ hiện tại bạn có.

Tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020, dự báo hai bạn gặp xung đột, căng thẳng vì đời sống tình dục. Người ấy phản ứng kịch liệt bất cứ khi nào nhu cầu không được thỏa mãn.

Vì thế, tâm trạng của bạn xấu đi và bắt đầu xảy ra cãi vả, hậm hực với nhau. Nếu Mặt trăng của đối phương vuông góc với sao Hỏa của bạn, mối quan hệ này phải đối mặt với nhiều xung đột như vậy cho đến khi nào hai bạn giải quyết được hết khúc mắc trong lòng. Tuy nhiên, đây sẽ là tổn thương lớn với những đứa trẻ nếu hai bạn đã kết hôn.

Tử vi cung Ma Kết ngày 02/07/2020 - Tham vọng công việc
Tử vi cung Ma Kết ngày 02/07/2020 - Tham vọng công việc
Tử vi cung Ma Kết ngày 02/07/2020 - Tham vọng công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 02/07/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Mộc và Ma Kết. Hiện tượng chiêm tinh này dự báo Ma Kết sẽ đầy tham vọng về công việc. Điều này khiến Ma Kết không tránh khỏi sự cạnh tranh đối với các đồng nghiệp, đối thủ trong hôm nay. Ở Ma Kết có sự lạc quan của sao Mộc Ma Kết, nơi mà mục tiêu công việc của bạn luôn rõ ràng

Sức khỏe

Mặt trăng đại diện cho tỳ vị, bạn cần chú ý dưỡng sinh tỳ vị. Tỳ vị yếu bạn có thể xuất hiện một số triệu chứng sau: Suy nhược cơ thể, sắc mặt vàng bệch , cơ bắp teo nhẽo, động làm thỉ hụt hơi. Mệt mỏi, uể oải, tứ chi yếu không có sức, mỏi mệt thích nằm. Ăn kém, ăn vào có cảm giác đầy bụng , khó tiêu .Ăn đồ lạ dễ bị rối loạn tiêu hoá. Miệng không biết ngon, thậm chí hoàn toàn không nghĩ gì đến ăn. Hoặc ăn vào thì mỏi mệt, vã mồ hôi, choáng váng mà muốn ngủ. Về mùa lạnh rất sợ lạnh, tay chân lạnh, bụng lạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Ma Kết ngày 04/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết ngày 05/07/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top