Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Top con giáp trúng lớn trong 6 tháng đầu năm 2021: Tuổi Ngọ thơm lây

Top con giáp trúng lớn 6 trong tháng đầu năm 2021 sẽ tiết lộ những người may mắn có cát tinh cao chiếu, làm gì cũng thuận lợi, có quý nhân dẫn đường. Thử xem bạn có mặt trong danh sách này không nhé!

Xem thêm

top con giáp trúng lớn trong 6 tháng đầu năm 2021

Top con giáp trúng lớn trong 6 tháng đầu năm 2021

Thường khi nói đến vận may, chúng ta liền nghĩ nó có gắn bó mật thiết với vận trình của cả một năm, phải xem tử vi năm mới biết được. Thực chất, đối với một số người, họ lại có vận mệnh nửa đầu năm và nửa cuối năm rất khác nhau. Có người trước rủi sau may hoặc ngược lại. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số đi xem trong nửa đầu năm 2021 này, ai sẽ gặp may mắn hơn trong công việc, sự nghiệp và tài lộc?

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần thuộc hành Mộc sẽ gặp nhiều may mắn trong nửa đầu năm nay. Lý do thứ nhất là trong cả năm, Mặt trời sẽ dừng chân tại cung Âm này, vì thế mọi phương diện của họ sẽ đều thăng tiến mạnh mẽ, dễ có chuyện tốt, việc việc. Hơn nữa lại có Thiên Ất quý nhân soi chiếu, người này lại càng có vận khí tốt.

Bên cạnh đó, năm nay là năm Tân Sửu, có thiên can năm là Tân Kim, mà quý nhân của Tân Kim lại chính là Dần. Lại nói Tân thuộc hành Kim, Dần là Mộc, Kim gặp Mộc sinh ra Tài Tinh, tức là tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân mang tài lộc đến. Bởi vậy, vận mệnh của tuổi Dần trong nửa năm đầu sẽ cực kỳ tốt, sự nghiệp lẫn tài vận đều đề huề.

Tuổi Ngọ

Trong năm nay, tuổi Ngọ và tuổi Dần có sự tương đồng về nhiều mặt. Bởi hai tuổi này có mối quan hệ tam hợp với nhau, mà tính chất của tam hợp chính là duy trì, trợ giúp, đóng góp lẫn cho nhau, quan tâm nhau một cách tự nhiên.

Như đã nói ở trên, tuổi Ngọ tam hợp với Dần, mà trong cung Âm của Dần có sao Thái Dương tụ hội cùng Thiên Ất quý nhân. Vì thế nên vận mệnh tuổi Ngọ cũng nhờ thế mà cát lợi. Hơn nữa, chính tuổi Ngọ cũng gặp sao Thiên Ất nên vận khí tốt càng thêm tốt.

Trong nửa năm đầu này, tuổi Ngọ hành Hỏa gặp thiên can năm là Tân Kim sinh ra Tài Tinh. Đồng thời, Ngọ là quý nhân của Tân, nên con giáp này sẽ gặp muôn điều lợi trong vận trình tài lộc cũng như sự nghiệp của mình.

Người có số 0 hoặc 1 ở cuối năm sinh

Top con giáp trúng lớn 6 tháng đầu năm 2021 cho biết, những người có số cuối năm sinh là 0 hoặc 1, chẳng hạn như tuổi Canh Dần 1950, tuổi Tân Mão 1951, tuổi Canh Tý 1960, tuổi Tân Sửu 1961,... Tổng chung lại là những năm sinh có thiên can là Canh và Tân, trong đầu năm này vừa vượng đường quan quý vừa tiền tài như nước.

Nhà có cửa chính hướng Tây

Kiểu nhà có cửa quay về hướng Tây, trên thực tế thì không hẳn tốt. Nó có thể khiến cho gia chủ bị ảnh hương xấu đến sức khỏe, hoặc tình cảm lận đận, thành tích học tập trì trệ,... Nhưng trong năm 2021, những ngôi nhà có cửa hướng Tây sẽ có một số cải thiện dần dần. Bởi trong năm này có sao Bát Bạch tọa ở cung Đoài, mà cung này nằm ở hướng Tây.

Bên cạnh đó, năm Tân Sửu có thiên can Tân Kim, hướng Tây cũng có thuộc tính Kim, Kim gặp Kim càng vượng cho tài lộc sự nghiệp. Chắc chắn trong năm nay những người có nhà xây hướng về phía Tây sẽ gặp được nhiều chuyện tốt.

Trên đây là những thông tin về top con giáp trúng lớn 6 tháng đầu năm 2021, làm gì cũng xuôi chèo mát mái, thuận lợi hanh thông do Tử Vi Số tổng hợp. Hy vọng những người may mắn sẽ biết nắm bắt cơ hội này để phát triển bản thân. Người chưa may thì càng thêm nỗ lực cố gắng để cải thiện cuộc sống của mình. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 con giáp để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top