Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020: Tuổi Dậu gặp tiểu nhân

Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020 điểm mặt những người không quá may mắn với tài vận trong tháng này. Tại sao dù nỗ lực rồi vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm

top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020

Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020

Tuổi Sửu: Chi nhiều hơn thu

Tử vi 12 con giáp tháng 12 dự báo tuổi Sửu có hung tinh chiếu mệnh. Mặc dù cuộc sống trước đây rất tốt, ít khi tiêu xài hoang phí và vẫn có những khoản tiết kiệm nhất định thì trong tháng 12 này, mọi việc lại diễn biến theo hướng tồi tệ hơn.

Trong tháng 12, tuổi sửu gặp hung tinh, không chỉ làm tăng chi tiêu tiêu dùng mà còn gia tăng áp lực cuộc sống, khiến mức sống của bạn ngày một giảm sút.

Phương pháp hóa giải

Tài lộc hao hụt của tuổi Sửu chủ yếu xuất hiện ở một số khoản chi tiêu bất ngờ trong cuộc sống. Cho nên trong tháng 12, bạn nên cố gắng tránh những rủi ro, ổn định cuộc sống và đề phòng những tai nạn bất ngờ. Ngoài ra tuổi Sửu nên cân bằng thu chi của mình, tránh tiêu dùng quá đà mà ảnh hưởng đến tình hình tài chính của mình.

Tuổi Thìn: Thu nhập giảm

Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020 dự báo tuổi Thìn sẽ là con giáp bị ảnh hưởng. Vận trình sự nghiệp không quá tốt đẹp nên thu nhập kinh tế cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy không có quá nhiều khoản phát sinh bất ngờ trong cuộc sống nhưng tuổi Thìn phải cố gắng kiếm tiền hơn do thu nhập kinh tế bị thu hẹp, quá trình này có thể khó khăn hơn nhưng ít nhất cũng có thể ổn định đời sống ở một mức độ nhất định.

Phương pháp hóa giải

Tuổi Thìn nếu muốn cải thiện điều kiện sống về kinh tế trong tháng 12 thì cần phải nỗ lực để tăng thu nhập kinh tế. Vì vận trình sự nghiệp sa sút sẽ không đem lại quá nhiều công việc nên bạn cần tìm kiếm cách kiếm tiền khác.

[postblock id="bottom"]

Tuổi Dậu: Gặp phải tiểu nhân

Những người tuổi Dậu luôn rất chăm chỉ kiếm tiền và luôn coi trọng tiền bạc. Dù bạn thuộc top những con giáp tiêu tiền nhiều nhất thì vẫn không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống.

Trong tháng 12, tài vận của con giáp suy giảm, trong thời gian này sẽ có chuyện lục đục, chẳng hạn như kẻ gian mượn tiền không trả, hoặc tai nạn do kẻ gian gây ra khiến con giáp tuổi Dậu phải hao tài tốn của. Đời sống kinh tế chịu một số tác động xấu gây khó khăn cho túi tiền của bạn.

Phương pháp hóa giải

Nếu bạn muốn cải thiện điều kiện sống về kinh tế trong tháng 12 thì cách tốt nhất đó là hãy làm quen với quý nhân xung quanh và tránh xa kẻ xấu, nếu được quý nhân giúp đỡ thì sẽ có ích cho đời sống kinh tế của bạn, có nhiều may mắn sẽ mỉm cười với bạn hơn.

Kết luận

Trên đây là thông tin về Top con giáp kém may mắn tháng 12 năm 2020. Hy vọng Tử vi số đã mang lại cho bạn những thông tin bổ ích để chúng ta phòng tránh và để phòng những rủi ro có thể xảy ra.

Chúc các bạn một ngày làm việc và học tập vui vẻ, thành công.

Xem thêm: Dự báo xuất hành của 12 con giáp tháng 12

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Tài vận của tuổi Thìn qua các năm: Những năm Tý nắm quyền lực trong tay
Tài vận của tuổi Thìn qua các năm: Những năm Tý nắm quyền lực trong tay
Tài vận của tuổi Thìn qua các năm: Những năm Tý nắm quyền lực trong tay
Tài vận

Tài vận của tuổi Thìn qua các năm nhận thấy ngay từ khi còn trẻ, những người cầm tinh con rồng đã ý thức được sự quan trọng của tiền bạc, địa vị và quyền lực. Tuy nhiên, họ rất sáng suốt, phân biệt rõ ràng đúng sai, thật giả, tuyệt đối không vì tiền mà mù quáng, làm những việc trái với lương tâm.

Top con giáp giàu có tháng 12: Tuổi Sửu một bước lên bá vương
Top con giáp giàu có tháng 12: Tuổi Sửu một bước lên bá vương
Top con giáp giàu có tháng 12: Tuổi Sửu một bước lên bá vương
Tài vận

Top con giáp giàu có tháng 12 chỉ mặt điểm tên những người nhận được may mắn về tài vận. Thông qua thu nhập kinh tế và sự giúp đỡ của quý nhân mà tài lộc trở nên tốt hơn. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bảng xếp hạng dưới đây để biết thêm chi tiết.

Back to top