Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2020: Bảng xếp hạng vận may và hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2020 sẽ gọ tên ai? Hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bảng xếp hạng vận may và hạnh phúc cho các con giáp tháng này sẽ ra sao nhé!

Xem thêm

tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2020

Bảng xếp hạng Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2020

Tử vi cho rằng, mỗi người đều có vận thế mỗi tháng khác hẳn nhau về cả vận may và chỉ số hanh phúc. Có những người dù đen tình nhưng lại đỏ bạc, lại có người dù tài vận xấu nhưng tình duyên lại tiến triển rất tốt. Trong tháng cuối năm 2020 này, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bảng xếp hạng vận may và hạnh phúc cho 12 con giáp tháng 12 năm 2020 sẽ ra sao nhé!

Tuổi Tỵ

Tháng này tài lộc phát triển ổn định, tình duyên phát vượng đào hoa, sự nghiệp và tài chính hanh thông thuận lợi, sức khỏe dồi dào, vượng khí ùn ùn kéo đến. Tuy nhiên Tử Vi Số cũng nhắc nhở con giáp này cần chú ý đến vấn đề giấc ngủ và không được thức khuya, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tuổi Tý

Mặc dù năm nay là năm hạn của tuổi Tý nhưng vận thế của bạn trong tháng này - dù là tài lộc, sự nghiệp hay tình duyên hôn nhân đều có thể dao động trong mức bình thường. Bên cạnh đó, sức khỏe và các phương diện khác cũng tốt, hạnh phúc nói chung đều ở mức cao.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2020 cho hay, mặc dù vận mệnh tổng thể và cụ thể của con giáp này không nằm trong top đầu, nhưng lại thuộc vào loại ổn định nhất. Có câu: an cư lạc nghiệp, chính là để chỉ tình hình của tuổi Sửu lúc này!

Tuổi Ngọ

Mặc dù trong tháng này, những chú Ngựa gặp phải hung tinh chiếu mệnh và đôi khi cảm thấy kiệt sức. Nhưng nhờ có tâm lý tốt và sự nghiệp thành công, bạn sẽ có tương lai tươi sáng! Hãy tiếp tục lên kế hoạch và quyết tâm, bạn sẽ giải trừ được họa tiểu nhân này.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tháng này tốt về hầu hết mọi mặt, tài vận, tình yêu và hôn nhân đều gia tăng. Do đó, bạn có thể xử lý mọi khía cạnh của cuộc sống một cách vui vẻ.

Tuổi Thìn

Tổng thể tài lộc của những người cầm tinh con Rồng trong tháng này giảm sút khá nhiều: Đặc biệt là vận đào hoa tuột dốc, nhưng sự nghiệp và tài lộc lại được cải thiện so với tháng trước. Nhắc nhở bạn nên sắp xếp lại cuộc sống của mình và lập kế hoạch cụ thể, đừng để những người khác làm bạn dao động.

Tuổi Dần

Trái ngược với tuổi Thìn, tuổi Dần tháng này lao đầu vào chuyện tình yêu và hôn nhân, nhưng sự nghiệp và tài lộc của họ bị cản trở. Tất nhiên, tổng thể tài lộc giảm sút, nhưng một số khía cạnh khác vẫn đủ cho bạn thoải mái chi tiêu, chỉ cần cân đối lại tài chính là được.

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn của tuổi Mão tương đối cao, tuy nhiên vận trình sự nghiệp của họ cũng sẽ gặp phải hung tinh, hao tài tốn của một cách khó hiểu, thậm chí còn vướng vào họa tình duyên. Bạn cần xem xét thời thế một cách cẩn thận, luôn sáng suốt và bình tĩnh để đánh bại kẻ tiểu nhân.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp tháng 12 năm 2020 nhận thấy, người tuổi Cừu tháng này được cải thiện tình duyên, may mắn về sự nghiệp và tài lộc, có thể nói là cải thiện rất nhiều so với tháng trước. Tuy nhiên, nhắc nhở bạn nên chú ý vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh tim mạch, đừng lơ là nhé.

Tuổi Hợi

Mặc dù tháng này tuổi Hợi sẽ hanh thông về sự nghiệp và may mắn về tài chính, nhưng vận đào hoa và một số rủi ro nhất định sẽ quấy rối cuộc sống của bạn, vì vậy, sẽ khó để tuổi Hợi cảm thấy vui vẻ trong tháng này.

Tuổi Thân

Cũng giống như tuổi Hợi, mặc dù tuổi Thân sẽ gặp hái được kha khá thành tích trong sự nghiệp và của cải trong tháng 12, nhưng họ sẽ gặp phải kẻ xấu chen vào phá vỡ mối nhân duyên. Đây là nguyên nhân chính khiến họ không hạnh phúc trong tháng này. Hãy cảnh giác và có sự chuẩn bị từ trước nhé.

Tuổi Dậu

Có vẻ như tất cả các phương diện cuộc sống của bạn tháng này đều không sáng sủa. Hãy quan tâm đến sức khỏe của bạn nhiều hơn.

Xem thêm: Top con giáp tháng 12 có vận tình duyên đỏ thắm

Trên đây là tổng hợp của Tử Vi Số của 12 con giáp tháng 12 năm 2020: Bảng xếp hạng vận may và hạnh phúc. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị và điều chỉnh cuộc sống kịp thời. Chúc bạn sẽ có một tháng 12 cuối năm an lành, hạnh phúc!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top