Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Top chòm sao tháng 9 năm 2020: Kim Ngưu bá vương một cõi

Top chòm sao tháng 9 năm 2020 là bao gồm căn cứ vào tinh tượng tháng 9 để xem xét vận thế của từng cung hoàng đạo. Vậy ai sẽ là người may mắn nhất tháng 9? Ai sẽ là kẻ phải chịu vận thế tồi tệ nhất tháng 9? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết sau đây

Xem thêm

top chòm sao tháng 9 năm 2020

Top chòm sao tháng 9 năm 2020

Top chòm sao tháng 9 năm 2020 là bao gồm căn cứ vào tinh tượng tháng 9 để xem xét vận thế của từng cung hoàng đạo. Vậy ai sẽ là người may mắn nhất tháng 9? Ai sẽ là kẻ phải chịu vận thế tồi tệ nhất tháng 9? Mời các bạn cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết sau đây.

Phân tích hiện tượng chiêm tinh tháng 9

Mặc dù bầu trời tháng 9/2020 không sôi động như của tháng 8, nhưng cũng sẽ không yên ả mà trôi qua. Chiêm tinh dự báo sẽ có nhiều hành tinh xuất hiện cùng mặt trăng vào tháng 9, và hiện tượng mà chúng ta mong đợi nhất chính là sự kiện Mặt trời đối góc với sao Hải Vương vào ngày 12 tháng 9. 

13h22' ngày 2: Trăng tròn (vọng)

Vào 12:42 ngày 6, Sao Hỏa tiếp giáp với mặt trăng, cách mặt trăng 0,0 ° về phía Nam. Hiện tượng mặt trăng xuất hiện trên sao Hỏa có thể nhìn thấy ở Brazil, Bolivia, Paraguay, Peru, bắc Argentina, bắc Chile ở nam bán cầu.

Dấu hiệu của Mặt Trăng và Sao Hỏa trong tử vi ngày tượng trưng cho dòng cảm xúc mãnh liệt và mạnh mẽ. Mặt trái của nó là những cơn tức giận có thể bộc phát, hoặc những phản ứng cảm xúc đột ngột. Trong Chiêm tinh học phương Tây, Mặt trăng, Mặt trời và sao Kim là 3 "lá chắn" của toàn bộ biểu đồ sao.

17:26 ngày 10: Ngày trăng hạ huyền

Ngày trăng hạ huyền (tức trăng khuyết dần) rơi vào ngày 22 hoặc 23 âm lịch, từ đó đến cuối tháng mặt trăng có hình dạng như vòng cung. Trong thời điểm này, Mặt trăng vuông góc với Mặt trời.

Lí trí và tình cảm của bạn luôn trong trạng thái căng thẳng bất hòa. Cũng tương tự như khi các hành tinh đối đỉnh, bạn trở nên muốn đấu tranh một cách mạnh mẽ. Chỉ khác là góc đối lập 180 độ sẽ tạo ra những mâu thuẫn, xung đột trong lòng bạn. Còn góc vuông 90 độ thì tạo ra xu hướng đối đầu với những trở ngại từ bên ngoài.

03 giờ ngày 12: Hải Vương tinh đối góc với Mặt trời

Là một trong mười hành tinh trong chiêm tinh học phương Tây, Mặt trời đại diện cho ý thức của con người và có một vị trí vô cùng quan trọng.  Mặt trời chính là tác giả của sự sống, nó thể hiện khả năng tự nhận thức và bản sắc của một người ở trong biểu đồ sao.

12:43 ngày 14: Sao Kim trùng tụ với Mặt trăng

Bạn bắt đầu có xu hướng tin tưởng một cách mù quáng vào nửa kia của mình, cho nên dù đi đâu cũng bị trù dập và lợi dụng. Bạn thậm chí có thể rơi vào các cạm bẫy quan hệ với người khác, và thường xuyên dính dáng vào quan hệ tình ái.

14:06 ngày 22: Sao Thủy trùng tụ Spica

Spica (Alpha Virginis - ngôi sao sáng nhất trong chòm Xử Nữ).

Xử Nữ cũng bị chi phối bởi sao Thủy. Khi nằm tại Xử Nữ, nó sẽ là "miền đất hứa" của sao Thủy. Người có sao Thủy Xử Nữ sẽ khát khao theo đuổi cái Đẹp hơn là những người thuộc sao Thủy Song Tử, họ cũng rất nghiêm túc và cẩn thận.

Sao Thủy Xử Nữ rất nghiêm khắc, hay chỉ trích mọi người và thích phê phán người khác. Họ có khả năng tư duy logic mạnh mẽ, khả năng nắm bắt mọi thứ một cách tổng thể và không thích sự rời rạc.

Xem thêm: Chiêm tinh tháng 9 năm 2020

Top chòm sao tháng 9 may mắn nhất

TOP 3: Cung Thiên Bình

Tổng quan:

Top chòm sao tháng 9 năm 2020 may mắn nhất dự báo cung hoàng đạo Thiên Bình trong tháng 9 sẽ phát ra mị lực kinh người. Lúc đầu bạn cảm thấy khó khăn vì mọi việc cứ không theo ý mình, nhưng đến lúc tìm ra được phương pháp làm việc thì sẽ thay đổi rất nhiều vận thế của bạn.

Sự ảnh hưởng thuận hành của sao Thổ và sao Mộc giúp cho các kế hoạch của Thiên Bình trở nên tốt hơn, công việc theo đó hoàn thành, tiền bạc cũng thu về không ít.

Khai vận

Cung Thiên Bình muốn duy trì vận may và nâng cao tài vận thì nên hạn chế các thời gian đi xã giao ở bên ngoài. Bên cạnh đó, nên dành thời gian xem xét lại bản thân để có được những bài học kinh nghiệm rút ra.

TOP 2: Cung Nhân Mã

Tổng quan: 

Nhìn chung sự nghiệp và tài vận của Nhân Mã sẽ đạt được những điều như bạn mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã cần thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống, về các mối quan hệ của bản thân. Bên cạnh đó chúng ta phải tìm sự đột phá ở bản thân, thay đổi thái độ làm việc.

Sự ảnh hưởng của sao Mộc thuận hành khiến vận may của bạn xuất hiện nhiều hơn, ngay cả khi Nhân Mã không tìm được hướng đi đúng đắn thì vẫn có thể nhận được sự bao dung và thấu hiểu của những người xung quanh. Chỉ cần lạc quan thì bạn sẽ có được nhiều may mắn hơn.

Khai vận

Nhân Mã nên chủ động thay đổi vận thế. Dù đúng hay sai cũng đừng quá cố chấp, thiếu sự đồng cảm chính là mấu chốt của nhiều vấn đề.

Nói chung hãy thử san sẻ và bớt suy nghĩ lại, bạn sẽ phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

TOP 1: Cung Kim Ngưu

Tổng quan: 

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 9 dự báo bạn có thể đạt được kết quả như mong đợi trong sự nghiệp cũng như tài vận. Mặc dù sự thay đổi không rõ ràng nhưng những cơ hội nhỏ có thể mang lại cảm hứng cho Kim Ngưu, khi làm việc gì cũng có động lực và ý tưởng.

Top chòm sao tháng 9 năm 2020 khuyên bạn ngoài việc tôn trọng các quy tắc thì sức sáng tạo và ý tưởng của riêng bạn sẽ xuất hiện nhiều hơn trong tháng 9. Sự sáng tạo cho phép Kim Ngưu tìm ra những cách kiếm tiền mới. Có tiền trong tay, cuộc sống nhàn hạ hơn, các mối quan hệ cũng rất tốt, giao du cũng khá. Nhờ đó có thể kết bạn nhiều hơn, vận đào hoa kéo theo nên Kim Ngưu độc thân có thể mong chờ tình yêu trong tháng 9 này.

Khai vận

Kim Ngưu tháng này có thể sắp xếp một số hoạt động mới trong cuộc sống của mình, chẳng hạn như đi đến một nơi mà mình luôn muốn đến cùng bạn bè, mà trước đây chưa có thời gian để đi. Thực ra không nhất thiết phải đi du lịch, đó có thể là một nhà hàng đã mong đợi từ lâu hay một điểm đến, quán cafe chẳng hạn. Khi bạn thư giãn để làm việc, bạn có thể hoàn thành công việc tốt hơn, gắn bó lâu dài.

Top chòm sao tháng 9 xui xẻo nhất

TOP 3: Cung Bọ Cạp

Tổng quan: 

Tháng 9 Bọ Cạp có thể hỗn loạn, mọi khía cạnh của cuộc sống chỉ có thể được mô tả bằng một từ "hỗn loạn", cho dù đó là tâm lý, lối sống hay sắp xếp công việc đều hỗn loạn.

Bọ Cạp có thể đang tìm một lối thoát, có thể bạn hy vọng bản thân có thể tìm ra cách làm mới, bạn cũng biết những điều bất lợi đang xảy đến với mình nhưng không thể tự động điều khiển nó về trạng thái tốt hơn.

Tử vi khuyên bạn để mọi thứ trở lại đúng hướng, điều cốt yếu là giữ cho trái tim mình bình yên, miễn là trái tim mình không bị xáo trộn, mọi thứ ở thế giới bên ngoài cũng sẽ diễn ra một cách có trật tự.

Khai vận

Bọ Cạp có thể sắp xếp thời gian tập thể dục một chút cho bản thân mỗi ngày, nếu không chịu đổ mồ hôi thì nên đi dạo một mình, vừa đi vừa nghe nhạc bằng tai nghe, làm việc gì đó để thư giãn thì trong lòng sẽ thoải mái hơn. Các hoạt động xã hội trong thời gian này là dư thừa đối với Hổ Cáp và chúng ta nên hạn chế nó lại.

TOP 2: Cung Bạch Dương

Tổng quan: 

Top chòm sao tháng 9 năm 2020 dự báo Bạch Dương đánh mất mục tiêu, không có ý thức thì mọi việc sẽ bị trì hoãn, sự trì hoãn và chậm chạp này khiến Bạch Dương không thấy được sự tiến bộ của bản thân.

Nhiệt huyết với cuộc sống dường như bị giảm sút, đây không phải là hiện tượng tốt. Và điều tự hào nhất của Bạch Dương đó chính là niềm đam mê bền bỉ. Bạn nên nhớ không có nhiệt huyết thì cuộc đời sẽ như một vũng nước đọng, sự nghiệp, quan hệ, tiền bạc đều có vấn đề. Sau khi sao Mộc chiếm ưu thế, tình hình của Bạch Dương có thể tốt hơn.

Khai vận

Thực tế, Bạch Dương không cần phải cố tình thay đổi hay đặt ra bất kỳ mục tiêu nào, chỉ cần đảm bảo rằng mọi thứ bạn làm ngay bây giờ là đủ. Hãy rõ ràng về những gì bạn muốn làm, bắt đầu thực hiện trong ngay hôm nay, đừng chậm trễ, Thời gian trì hoãn càng lâu, khả năng mọi thứ sẽ bị đình trệ càng lớn.

TOP 1: Cung Ma Kết

Tổng quan: 

Top chòm sao tháng 9 năm 2020 dự báo Ma Kết vẫn sắp xếp cuộc sống theo thói quen hàng ngày, nhưng mọi việc dường như luôn không thể phát triển thuận lợi, các mối quan hệ giữa các cá nhân không được như ý muốn.

Đồng thời họ cũng gặp trở ngại về tình cảm, dù rất cố gắng thay đổi cũng khó thành tựu. Hậu quả là bạn dần mất đi sự tự tin và tính kiên nhẫn, dù có thể vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp nhưng những người xung quanh khiến Ma Kết chịu nhiều áp lực, từ đó nghi ngờ khả năng làm việc của mình. Cuộc sống của Ma Kết sẽ rơi vào tình trạng xuống dốc trong tháng 9.

Khai vận

Tử vi tháng 9 cung hoàng đạo Ma Kết khuyên bạn nên tạm gác lại những chuyện trong tay, dù tình hình có nghiêm trọng đến đâu thì việc duy trì thái độ tốt còn quan trọng hơn là cứ đâm đầu vào làm việc mà không biết kết quả. Vì vậy điều chỉnh tâm lý là nhiệm vụ quan trọng nhất của Ma Kết lúc này, hãy tìm việc gì đó để thư giãn đầu óc. Đừng căng thẳng quá.

Kết luận

Trên đây là Top chòm sao tháng 9 năm 2020 nằm trong danh sách may mắn và xui xẻo. Nên nhớ rằng vận may không quyết định tất cả, nếu lọt vào danh sách những chòm sao xui xẻo thì bạn phải có dũng khí để chống lại vận rủi, và để có được vận may thì bạn phải có tự tin để nắm bắt nó. 

Hãy tin tưởng vào bản thân và dũng cảm vượt qua những trở ngại, vận may sẽ trường tồn mãi mãi và giúp cuộc sống của bạn tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Tử vi số hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong cuộc sống. Chúc bạn có một ngày làm việc vui vẻ.

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top