Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chiêm tinh tháng 9 năm 2020: Thu phân dịu dàng, nồng nàn cảm xúc

Thu phân là lúc Mặt trời đi vào cung Thiên Bình. Mà Thiên Bình là thời kỳ khởi đầu của mùa thu, tiếp theo là Hổ Cáp và Nhân Mã. Nó đang nhắc nhở chúng ta rằng, bạn không hề đơn độc, đây là lúc để bạn mở lòng mình, củng cố lại và làm sâu sắc hơn mối quan hệ mà chúng ta mong muốn.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 9 năm 2020

Chiêm tinh tháng 9 năm 2020

Mặc dù bầu trời tháng 9/2020 không sôi động như của tháng 8, nhưng cũng sẽ không yên ả mà trôi qua. Chiêm tinh dự báo sẽ có nhiều hành tinh xuất hiện cùng mặt trăng vào tháng 9, và hiện tượng mà chúng ta mong đợi nhất chính là sự kiện Mặt trời đối góc với sao Hải Vương vào ngày 12 tháng 9. Dưới đây, Tử Vi Số sẽ hé lộ những sự kiện thiên văn quan trọng nhất, và ảnh hưởng của chúng đến 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 năm 2020 này nhé!

Ngày Vọng

13h22' ngày 2: Trăng tròn (vọng)

Vào 12:42 ngày 6, Sao Hỏa tiếp giáp với mặt trăng, cách mặt trăng 0,0 ° về phía Nam. Hiện tượng mặt trăng xuất hiện trên sao Hỏa có thể nhìn thấy ở Brazil, Bolivia, Paraguay, Peru, bắc Argentina, bắc Chile ở nam bán cầu.

Dấu hiệu của Mặt Trăng và Sao Hỏa trong tử vi ngày tượng trưng cho dòng cảm xúc mãnh liệt và mạnh mẽ. Mặt trái của nó là những cơn tức giận có thể bộc phát, hoặc những phản ứng cảm xúc đột ngột. Trong Chiêm tinh học phương Tây, Mặt trăng, Mặt trời và sao Kim là 3 "lá chắn" của toàn bộ biểu đồ sao.

Khi Mặt trăng đi vào chu kỳ hoàng đạo trong khoảng 27 ngày, nó được xem là một hành tinh may mắn. Nếu như mặt trời đại diện cho tinh thần tích cực và tính cách được biểu hiện ra bên ngoài của một người, thì mặt trăng lại mang tính âm, và đại diện cho phần cảm xúc sâu sắc được giấu kỹ trong nội tâm của một người.

Nó là biểu hiện cho thế giới bên trong, cho những rung cảm và suy nghĩ, sự gắn kết với người mẹ và cho tuổi thơ của chính họ. Khi trăng tròn đầy, nó có thể đưa tất cả cảm xúc của bạn lên cao trào. Khi trăng vơi khuyết, đó là lúc bạn bình tâm và suy tư hơn. Nhưng cũng đừng vì vậy mà đổ lỗi cho mặt trăng về tất cả cảm giác của bạn.

14:31 ngày 6: Mặt trăng ở điểm cách xa Trái đất nhất: 405606km

02:12 ngày 10: Kim Ngưu α hợp với mặt trăng một góc 4.2 độ về phía Nam

Trăng hạ huyền

17:26 ngày 10: Ngày trăng hạ huyền

Ngày trăng hạ huyền (tức trăng khuyết dần) rơi vào ngày 22 hoặc 23 âm lịch, từ đó đến cuối tháng mặt trăng có hình dạng như vòng cung. Trong thời điểm này, Mặt trăng vuông góc với Mặt trời.

Lí trí và tình cảm của bạn luôn trong trạng thái căng thẳng bất hòa. Cũng tương tự như khi các hành tinh đối đỉnh, bạn trở nên muốn đấu tranh một cách mạnh mẽ. Chỉ khác là góc đối lập 180 độ sẽ tạo ra những mâu thuẫn, xung đột trong lòng bạn. Còn góc vuông 90 độ thì tạo ra xu hướng đối đầu với những trở ngại từ bên ngoài.

Cho dù là vậy, mục tiêu cuối cùng của nó vẫn là bạn cần chiến thắng bản thân mình. Bởi ngay từ thời thơ ấu, bạn đã từng đối mặt với rất nhiều tình huống khó khăn và thách thức đấy thôi.

07:05 ngày 11: Mặt trăng đi qua giao điểm thăng.

chiêm tinh tháng 9 năm 2020

Mặt trời đối góc sao Hải Vương

03 giờ ngày 12: Hải Vương tinh đối góc với Mặt trời, là thời điểm để ngắm sao Hải Vương tốt nhất.

Là một trong mười hành tinh trong chiêm tinh học phương Tây, Mặt trời đại diện cho ý thức của con người và có một vị trí vô cùng quan trọng.  Mặt trời chính là tác giả của sự sống, nó thể hiện khả năng tự nhận thức và bản sắc của một người ở trong biểu đồ sao.

Cũng giống như các hành tinh trong hệ Thái dương đều quay quanh Mặt trời, nó đại diện cho mục tiêu sống, lý trí và bản năng sống của chúng ta. Nó dẫn dắt những suy nghĩ bên trong của con người.

Ý nghĩa tích cực của Mặt trời là giúp cho chúng ta đi đúng hướng, tràn đầy tự tin và lòng quyết tâm; nhưng tác động tiêu cực của nó là khiến cho ta trở nên kiêu căng và ngạo mạn hơn.

08:10 ngày 13: Sao Kim trùng tụ với cụm sao Tổ ong (Beehive Open Cluster, nằm ở trong Cự Giải), cách 2,5 ° về phía nam của cụm sao Tổ ong

12:50 ngày 13: Sao Pollux (nằm trong chòm Song Tử) tam hợp Mặt trăng, nằm cách Mặ trăng 4,3 ° về phía Bắc.

Kim Ngưu hợp Mặt Trăng, Kim Ngưu hợp với mặt trăng 1 góc 4,3 °.

11:19 ngày 14: Cụm sao Tổ ong trùng tụ với Mặt trăng, cách Mặt trăng 1,8 ° về phía Nam.

Cự Giải trùng tụ với Mặt trăng

Cự giải trùng tụ Mặt trăng, hợp một góc 1,8 độ với Mặt trăng.

Mặt Trăng ở cung Cự Giải là biểu tượng của kẻ thống trị, đại diện cho độ sâu và mãnh liệt của cảm xúc, và sự gắn bó bền chặt với người mẹ và gia đình. Những người có Mặt trăng Cự Giải có tiềm năng trở thành đầu bếp và quản gia giỏi, biết hiếu thuận với cha mẹ. Đối với họ, sự che chở của gia đình là vô cùng quan trọng.

Những người này cũng rất nhạy cảm với sự thay đổi tâm trạng của người khác, và họ giống như những nhà tâm lý học. Bạn quan tâm đến ý kiến ​​và phản ứng của đối phương, nhưng điều này có thể khiến bạn nảy sinh những suy nghĩ thiếu tế nhị, thậm chí là những điều hết sức vô nghĩa. Do đó, bạn thường có xu hướng thu mình lại và suy ngẫm.

Theo Chiêm tinh tháng 9 năm 2020, nếu mặt trăng ở vị trí này nhưng ở mộ trạng thái không tốt, nó sẽ gây ra tình trạng bất ổn thái quá, bạn cưng chiều trẻ em nhưng là vì bạn muốn kiểm soát cuộc sống của trẻ.

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2020: Làm sao để vượt qua 6 tháng cuối năm "vật vã"?
Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2020: Làm sao để vượt qua 6 tháng cuối năm
Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo 2020: Làm sao để vượt qua 6 tháng cuối năm "vật vã"?

Gần đây, có phải quý vị thường cảm thấy ưu phiền khó vui vẻ? Cho dù là nhận được tin vui rung trời chuyển đất thì lòng cũng không mảy may xúc động, ngược lại còn nảy ra nhiều lo lắng đau thương? Hoặc thậm chí đi kèm với tin vui, cũng là một gánh nặng trách nhiệm khó đảm đương...

Sao Kim trùng tụ Mặt trăng

12:43 ngày 14: Sao Kim trùng tụ với Mặt trăng, cách Mặt trăng một khoảng 4,5 ° về phía Nam

Bạn bắt đầu có xu hướng tin tưởng một cách mù quáng vào nửa kia của mình, cho nên dù đi đâu cũng bị trù dập và lợi dụng. Bạn thậm chí có thể rơi vào các cạm bẫy quan hệ với người khác, và thường xuyên dính dáng vào quan hệ tình ái.

Đôi khi, điều này lại có tác dụng phân chia giữa những người bình thường và người sẽ kết hôn muộn hoặc khó kết hôn, trừ khi họ có sự trợ giúp của sao Thổ, bởi sao Thổ mang tính chất ổn định. Họ cũng trở nên kém may mắn về tiền bạc, hoặc đưa ra những quyết định một cách bất cẩn.

23:51 ngày 15: Hệ sao đôi Gamma Leonis (thuộc chòm Sư Tử) tương hợp Mặt trăng, cách Mặt trăng 4,3 ° về phía Nam.

Sư tử hợp với Mặt trăng, nằm ở một góc 4,3 ° Nam so với Mặt trăng.

19:00 ngày 17: Ngày sóc, Mặt trăng lục hợp Mặt trời

21:44 ngày 18: Độ cao của mặt trăng là 359081km

11 giờ ngày 19: Sao Thủy đi qua điểm xa Mặt trời nhất

Sao Thủy trùng tụ Spica

14:06 ngày 22: Sao Thủy trùng tụ Spica (Alpha Virginis - ngôi sao sáng nhất trong chòm Xử Nữ), sao Thủy hợp α Vir một góc 0,3 ° Bắc.

Xử Nữ cũng bị chi phối bởi sao Thủy. Khi nằm tại Xử Nữ, nó sẽ là "miền đất hứa" của sao Thủy. Người có sao Thủy Xử Nữ sẽ khát khao theo đuổi cái Đẹp hơn là những người thuộc sao Thủy Song Tử, họ cũng rất nghiêm túc và cẩn thận.

Sao Thủy Xử Nữ rất nghiêm khắc, hay chỉ trích mọi người và thích phê phán người khác. Họ có khả năng tư duy logic mạnh mẽ, khả năng nắm bắt mọi thứ một cách tổng thể và không thích sự rời rạc.

Vì vậy, những thứ phức tạp sẽ kích thích trí tuệ của những người này, họ giỏi sắp xếp một cách trật tự những hiện tượng phức tạp và hỗn loạn, tạo cho mọi người một ấn tượng mới mẻ và rõ ràng. J.K Rowling, tác giả của Harry Potter chính là một ví dụ điển hình.

Bọ Cạp lục hợp Mặt trăng một góc 6,0 °

Trong ngày 22/9, Mặt trăng sẽ tiến vào cung Bọ Cạp, vì vậy những người có Mặt trăng Scorpio có xu hướng trở nên rất đáng sợ. Họ vốn là những người có cá tính mạnh mẽ, nhưng trong tâm can, họ có rất nhiều chỗ thiếu hụt.

Cụ thể, những người mang Mặt trăng Bọ Cạp có rất nhiều khao khát sở hữu, cảm xúc của họ dường như luôn luôn đạt mức cao nhất, và đặc điểm này luôn gắn bó với họ từ thời niên thiếu cho tới về sau.

Mặt trăng Bọ Cạp thường xuyên tìm kiếm những cảm giác và niềm đam mê mới lạ, họ không thể kiểm soát được thôi thúc muốn có thêm trải nghiệm. Xu hướng này cũng đi kèm với các sở thích khác, chẳng hạn như liên tục nghiện rượu và sa đọa về tình cảm.

chiêm tinh tháng 9 năm 2020

Tiết Thu phân

Vào hồi 21:31 ngày 22 là tiết Thu phân. Thu phân là lúc Mặt trời đi vào cung Thiên Bình. Mà Thiên Bình là thời kỳ khởi đầu của mùa thu, tiếp theo là Hổ Cáp và Nhân Mã.

Thiên Bình, Hổ Cáp và Nhân Mã đang nhắc nhở chúng ta rằng, bạn không hề đơn độc, đây là lúc để bạn mở lòng mình, củng cố lại và làm sâu sắc hơn mối quan hệ mà chúng ta mong muốn.

Tháng của Thiên Bình sẽ thích hợp để chúng ta tăng cường giao lưu, tiếp xúc với những người quan trọng trong cuộc sống. Như là đối tác làm ăn hay những người đồng chí thân thiết trong công việc, những người bạn đã lâu không liên lạc vì quá bận rộn trong quý vừa qua. Thật thích hợp để ngồi lại với những người bạn cùng chí hướng, ăn tối cùng nhau và nói về cuộc sống gần đây của họ.

Song song với nó, Mặt Trăng Bò Cạp cũng đưa chúng ta đến gần hơn với những nhận thức sâu sắc về một mối quan hệ, để nhận ra nhu cầu tình cảm của chúng ta ở cấp độ tinh thần và tìm thấy một người bạn tâm giao. Đây là điều kiện cần thiết để phát triển một mối quan hệ lên tầm thân thiết, và bạn cũng có thể xem xét các vấn đề vẫn còn tồn tại, tìm cách giải quyết nó và hiểu sâu hơn về cuộc sống này.

Mặt Trăng Nhân Mã đến sau đó sẽ giúp bạn khám phá niềm hạnh phúc từ trái tim và chia sẻ nó cùng người khác. Đây sẽ là khoảng thời gian để bạn vui vẻ cùng bạn bè, và sự lạc quan sẽ giúp cho mùa đông ấm áp hơn. Đây là lúc để mở rộng và khám phá những tiềm năng và nguồn lực mới, khởi đầu một cuộc hành trình kép giữa tâm trí và cơ thể.

20:33 vào ngày 23: Mặt trăng đi qua giao điểm

09:55 ngày 24: Trăng thương huyền

Mặt trăng vuông góc với Mặt trời

Sao Mộc trùng tụ với mặt trăng

Vào hồi 14:46 ngày 25: Sao Mộc trùng tụ với mặt trăng, cách mặt trăng 1,6 ° về phía bắc.

Sao Mộc trùng tụ với mặt trăng, có nghĩa là Sao Mộc và mặt trăng di chuyển về cùng một kinh độ và khoảng cách giữa hai hành tinh này đạt đến hiện tượng thiên thể gần nhất. Hiện tượng trùng tụ này xảy ra hàng chục lần trong một năm. Vì sao Mộc có kích thước tương đối lớn việc quan sát hiện tượng này sẽ đạt những kết quả tốt nhất.

Vào ngày 29 tháng 8, sự kết hợp của sao Mộc với mặt trăng sẽ diễn ra. Nếu điều kiện thời tiết hôm đó tốt, những người yêu thích thiên văn học sẽ có dịp chiêm ngưỡng hiện tượng "tranh giành hào quang" của hai hành tinh này với cự ly gần nhất.

Và khi ánh bình minh ló dạng, sao Mộc và Mặt trăng sẽ chìm dần trong ánh sáng ban mai. Theo các chuyên gia thiên văn, khoảng cách giữa hành tinh và Mặt trăng sẽ thường là gần nhất, vì Mặt trăng và hành tinh đó sẽ chuyển động về cùng một kinh độ. Mặc dù nó xảy ra nhiều lần mỗi năm, nhưng không phải lần nào cũng có thể quan sát được và lại càng hiếm khi các hành tinh kết hợp gần nhau như thế này.

Sao Mộc là ngôi sao may mắn nhất trong chiêm tinh học, hiện tượng nghịch hành của nó xuất hiện hàng năm, mỗi lần kéo dài khoảng 4 tháng. Trong thời kỳ sao Mộc "lội ngược dòng", tác dụng may mắn của nó bị giảm bớt. Một khi những cơ hội biến mất, những lợi ích sẽ không đến tay bạn một cách dễ dàng nữa.

Sao Mộc đại diện cho tôn giáo, triết học, đạo đức, lòng khoan dung, sự lạc quan và lòng tự tin, mà khi sao Mộc nghịch hành là lúc con người bắt đầu nhìn ra cơ hội. Nhất là khi bạn đã hình thành một thói quen suy nghĩ rằng, may mắn là điều đương nhiên. Bởi vậy, hành trình đi lùi của sao Mộc sẽ giúp mọi người hiểu rằng không có điều gì là miễn phí, và nếu bạn không đấu tranh, bạn sẽ không có được thứ mình muốn.

Sao Thổ trùng tụ Mặt trăng

Vào 04:46 ngày 26: Sao Thổ trùng tụ Mặt trăng, cách mặt trăng 2,3 ° về phía bắc.

Sao Thổ trùng tụ Mặt trăng là hiện tượng hai hành tinh này di chuyển về cùng một kinh độ, và khoảng cách giữa cả hai là gần nhau nhất. Trong khoảng thời gian này, sao Thổ sẽ mang một vầng hào quang hình mũ rơm. Bạn có thể chiêm ngưỡng được hiện tượng thiên văn này bằng mắt thường.

Theo Chiêm tinh tháng 9 năm 2020, sao Thổ là một trong những hành tinh đẹp nhất trên bầu trời đêm, nằm xa trái đất nhất trong số các hành tinh lớn có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Trong kính viễn vọng, nó trông giống như một chiếc mũ rơm và được mệnh danh là "Chúa tể của những chiếc nhẫn".

Hiện tượng Mặt trăng trùng tụ với một hành tinh không phải là hiện tượng thiên thể hiếm gặp, mà ngược lại, nó tương đối phổ biến, ví dụ như hiện tượng Mặt trăng trùng tụ sao Mộc xảy ra mỗi tháng một lần, thậm chí có khi hai lần. Sao Thổ kết hợp với mặt trăng cũng xảy ra nhiều lần trong năm.

Các nhà thiên văn học cho biết, hiện tượng nói trên sẽ xuất hiện sau khi ánh hoàng hôn đã nhạt màu. Chúng ta có thể nhìn thấy một vầng trăng khuyết trên bầu trời Tây Nam, giống như một con thuyền bạc trôi trên bờ Tây của dải Ngân hà. Bên dưới mặt trăng, một hành tinh màu vàng nhạt đang tỏa sáng với độ sáng 0,6. Đây là "Chúa tể của những chiếc nhẫn" - sao Thổ với một vầng hào quang tuyệt đẹp. Tất nhiên, để xem rõ hiện tượng này, bạn cũng cần đến một điều kiện thời tiết cùng vị trí quan sát thuận lợi nữa nhé!

Trên đây là tất cả thông tin về hiện tượng chiêm tinh quan trọng nhất trong tháng 9. Hãy theo dõi thêm các bài viết thú vị của chúng tôi tại website và fanpage tại tuviso.com nhé! Chúc tháng mới của bạn sẽ gặp nhiều điều tốt lành và may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top