Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Sao hạn La Hầu năm 2022: Chiếu mạng, luận hạn và cách giải hạn

Sao La Hầu năm 2022 sẽ mang tới cho gia chủ nhiều chuyện ưu sầu. Đường sự nghiệp và công việc của nam mạng có nhiều trở ngại, dễ bị kẻ khác chơi xấu.

Xem thêm

sao la hầu năm 2022

Sao La Hầu năm 2022 sẽ mang tới vận hạn cho những người mạng Hỏa, mạng Mộc. Những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ được bình an.

Sao La Hầu năm 2022

Sao La Hầu năm 2022 sẽ mang tới cho gia chủ nhiều chuyện ưu sầu. Đường sự nghiệp và công việc của nam mạng có nhiều trở ngại, dễ bị kẻ khác chơi xấu. Đây là ngôi sao của chuyện thị phi, cãi cọ, mâu thuẫn nội bộ. 

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong Cửu Diệu của hệ thống vận hạn hàng năm, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Về bệnh tật thì người nam nên đề phòng các bệnh về mắt, tương đối xấu.

Sao hạn La Hầu 2022 chiếu mạng tuổi nào

Nam mạng 

sao la hầu năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Đinh Tỵ - 1977 

Luận sao hạn La Hầu tuổi Đinh Tỵ người sinh năm 1977 với ngũ hành nạp âm Sa Trung Thổ gặp La Hầu hung tinh không nảy sinh quan hệ xung khắc nên cũng yên tâm phần nào. Đặc biệt nam mạng Đinh Tỵ nếu đã kết hôn thì năm nay người vợ có thai sẽ gặp thuận lợi. Cuộc sống gia đình sẽ khá thuận lợi về mặt tài chính.

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Thân - 1968

Luận hạn sao La Hầu năm 2022 tuổi Mậu Thân người sinh năm 1968 với ngũ hành nạp âm Sa Trung Thổ gặp La Hầu hung tinh có quan hệ xung khắc nên cũng yên tâm phần nào. Đặc biệt nam mạng Đinh Tỵ nếu đã kết hôn thì năm nay người vợ có thai sẽ gặp thuận lợi. Cuộc sống gia đình sẽ khá thuận lợi về mặt tài chính.

Sao hạn năm 2022 tuổi Giáp Thân - 2004

Luận sao hạn La Hầu tuổi Giáp Thân người sinh năm 2004 gặp vận tương sinh với cung mạng Tuyền Trung Thủy nên sẽ bớt đi phần nào hung hạn. Dù vậy La Hầu vốn là hung tinh nên gia chủ vẫn cần tránh chuyện thị phi, mâu thuẫn với cơ quan nhà nước hoặc các chuyện tranh chấp về tiền bạc, quyền lực. 

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Hợi - 1959

Luận sao hạn La Hầu tuổi Kỷ Hợi người sinh năm 1959 chịu sự chi phối của sao hạn nên gặp khá nhiều vất vả. Đường sự nghiệp và công việc của nam mạng có nhiều trở ngại, dễ bị kẻ khác chơi xấu. Đây là ngôi sao của chuyện thị phi, cãi cọ, mâu thuẫn nội bộ. 

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong Cửu Diệu của hệ thống vận hạn hàng năm, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Về bệnh tật thì người nam nên đề phòng các bệnh về mắt, tương đối xấu.

Sao hạn năm 2022 tuổi Bính Dần - 1986 

Luận sao hạn La Hầu tuổi Bính Dần sinh năm 1986 chịu sự chi phối của sao hạn nên gặp khá nhiều vất vả. Đường sự nghiệp và công việc của nam mạng có nhiều trở ngại, dễ bị kẻ khác chơi xấu. Đây là ngôi sao của chuyện thị phi, cãi cọ, mâu thuẫn nội bộ. 

Sao La Hầu hay còn gọi là Khẩu Thiệt Tinh là một trong Cửu Diệu của hệ thống vận hạn hàng năm, là hung tinh thuộc hành Kim. Đây chính là một hung tinh mang đến những điều không may, bất kể nam hay nữ cũng đều phải cẩn thận.

Về bệnh tật thì người nam nên đề phòng các bệnh về mắt, tương đối xấu.

Nữ mạng 

sao la hầu năm 2022

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Tý - 2008

Sao hạn năm 2022 tuổi Mậu Tý người sinh năm 2008, ngũ hành nạp âm là Tích Lịch Hỏa. Bạn là người thông minh lanh lợi, tinh thông văn võ. Cuộc sống vợ chồng thuận hòa, cuối đời hưng vượng. 

Bước vào năm Nhâm Dần 2022 với ngũ hành nạp âm là Kim Bạch Kim, là tài tinh của bản mạng. Năm nay cô gái tuổi Mậu Tý vẫn có lòng ham chơi mạnh mẽ, tiêu tiền như nước cần có sự hướng dẫn của cha mẹ kịp thời. Nên chuyển hướng sự chú ý của người này vào việc học hành thì hơn, ví dụ ba mẹ nên đăng ký cho bạn học thêm ngoài giờ các môn học còn yếu. 

Ngũ hành cung mạng bị sao hạn khắc chế e là sẽ thường xuyên nổi nóng, gây sự vô cớ với cha mẹ và thầy cô. Người thân cần ở bên khuyên nhủ và làm bạn với mới được.

Sao hạn năm 2022 tuổi Quý Mão - 1963

Luận sao La Hầu năm 2022 với người tuổi Quý Mão nữ mạng sinh năm 1963 mang ngũ hành cung mạng là Kim Bạch Kim song hành với sao hạn ngụ ý nhiều sự bất lợi. 

Người này tuổi trẻ vốn ham chơi, tiêu tiền như nước nên không tích kiệm được mấy, về già coi là đủ ăn đủ mặc. Năm 2022 này bạn cần phải thận trọng khá nhiều, chuyện tiền bạc thì dễ bị lừa gạt mà mất tiền. Trong năm tránh xa các hoạt động mời gọi mua bán bảo hiểm, đồ có giá trị. 

Lúc này chỉ nên an phận thủ thường, không nên tham dự chuyện xã hội, chuyện kiếm tiền nữa. 

Sao hạn năm 2022 tuổi Kỷ Mão - 1999

Luận sao hạn La Hầu với người tuổi Kỷ Mão nữ mạng sinh năm 1999 mang ngũ hành cung mạng là Thành Đầu Thổ sinh thuận với sao hạn La Hầu nên không gặp điều gì quá bất lợi. Người này có quan hệ khá nhạt nhẽo với người thân, họ hàng. Nhưng cuộc đời sau này sẽ đầy đủ, ấm no. 

Bước vào năm Nhâm Dần 2022 sẽ có nhiều ý tưởng sáng tạo mới, trong công việc sẽ tìm ra cơ hội để phát huy tài hoa của mình, đạt được sự tán đồng của người thân, bạn bè. 

Thường ngày nhớ không được kiêu ngạo, gây ác cảm với người khác. Thận trọng không bị lừa mất tiền bạc. 

Sao hạn năm 2022 tuổi Canh Ngọ - 1990

Luận hạn La Hầu của người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 thì bản thận bạn vốn khá thẳng tính, lại nhanh mồm nhanh miệng. Nó dự báo đừng quan vận thuận lợi, cuộc sống ấm no đầy đủ. Nam mạng thì khá cố chấp trong mọi việc nên dễ bị người khác ghét bỏ. Nữ nhân vượng phu ích tử có cuộc đời khá sung sướng.

Trong năm 2022 bạn có Thực Thương đi vào cung mạng nên tư duy kiếm tiền khá linh hoạt, nhạy bén. Cơ hội làm giàu khá nhiều. Người làm công ăn lương thì nên cẩn thận cái miệng, đừng để thị phi bám thân. 

Sao hạn năm 2022 tuổi Tân Dậu - 1981

Luận sao hạn La Hầu tuổi Tân Dậu người sinh năm 1981 chịu sự chi phối của sao hạn nên gặp khá nhiều vất vả. Người này vốn thông minh lanh lợi, tinh thần lúc nào cũng tràn đầy sức sống và sự lạc quan.

Bạn luôn được mọi người tôn trọng, cuộc đời sẽ đủ đầy tiền bạc. Tuy nhiên quan hệ với người thân lại khá xa cách, cách đối xử tương đối nghiêm khắc. 

Bước vào năm 2022 bạn có Quan tinh trong cung mạng ngụ ý một năm nhiều thử thách và cạnh tranh. Sự nghiệp và địa vị có cơ hội thăng tiến nhiều hơn. Người làm ăn thì đề phòng mặt thuế má, tiền bạc. Người đi làm có cơ hội lên chức tăng lương. 

Nên quan hệ xấu với sao hạn sẽ khiến bạn vướng vào họa thị phi, tòa án luật pháp …

Sao hạn năm 2022 tuổi Nhâm Tý - 1972

Luận sao hạn La Hầu năm 2022 của người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972, là mạng Tang Đố Mộc có quan hệ tương khắc với sao Hạn. Có thể nói người này cuộc đời khá vất vả, xung quanh không thiếu chuyện thị phi. Quan hệ bạn bè người thân khá xa cách nhưng với gia đình lại tương đối ấm êm. 

Bước vào năm 2022 cung mạng gặp sao La Hầu tương khắc nên sẽ gặp nhiều khó khăn. Dù vậy thì tư duy kiếm tiền của bạn vẫn linh hoạt, cơ hội kiếm tiền nhiều. Tuy vậy vì Vân Hớn vốn là hung tinh nên người này cần phải cẩn thận lời ăn tiếng nói. Đối xử với mọi người cần phải khiêm tốn, tránh vô tình mà đắc tội với lãnh đạo ảnh hưởng tiền đồ của chính mình.

Để hóa giải Kim Mộc khắc nhau người tuổi này nên dùng đồ đạc hoặc màu sắc có ngũ hành Thủy để tránh hung cầu cát. Đồ ngũ hành Thủy sẽ xua đuổi mâu thuẫn của Kim Mộc, những đồ dùng như tranh sông, biển, bình nước, bình hoa có nước, bể cá ... sẽ mang lại nhiều may mắn năm 2022 cho bản mạng. 

Luận hạn 2022 do sao La Hầu chiếu

Hạn Tam Kheo 2022 nam mạng

Hạn Tam Kheo 2022 do sao La Hầu chiếu chủ về mặt sức khỏe. Nghĩa là người có sao La Hầu chiếu sẽ gặp hạn Tam Kheo đề phòng các bệnh về khớp. Chỗ ở nên giữ sạch sẽ, khô ráo; tránh đi tới nơi đông người. Thường ngày nếu gặp mâu thuẫn thì cần phải giữ bình tĩnh, tránh kích động dẫn tới xô xát. 

Hạn Diêm Vương 2022 nữ mạng

Hạn Diêm Vương năm 2022 sẽ mang tới nhiều bất lợi cho nam mạng. Những tuổi đang mang bầu hoặc có em bé thì cần thận trọng, xuất hành, chọn ngày sinh nở phải lựa chọn cẩn thận, thường xuyên khám thai định kỳ. Tuy nhiên với những người mạng Kim và mạng Thủy sẽ không gặp điều gì quá khó khăn, bởi cung mạng của bạn không xung khắc với sao La Hầu nên vẫn coi là bình an. 

Xem thêm: Bảng sao hạn năm 2022 cho 12 con giáp

Cách giải hạn La Hầu 2022

sao la hầu năm 2022

Cách giải hạn

Cách giải hạn La Hầu 2022 thì những người mạng Thủy, mạng Thổ tương sinh với sao hạn La Hầu nên sẽ không gặp điều gì quá khó khăn. Thường ngày nên sống lạc quan yêu đời, hành thiện nhiều hơn. Những người mạng Thổ thì căn khí tiêu hao nên nếu có điều kiện thì sử dụng quần áo, phụ kiện hoặc trang trí nhà ở đồ vật ngũ hành Hỏa để củng cố căn mạng của mình. 

Còn những người mạng Mộc và mạng Hỏa sẽ gặp nhiều họa hạn hơn, do ngũ hành cung mạng tương khắc với sao Hạn. Nên để hóa giải La Hầu những tuổi mạng Mộc và mạng Hỏa nên mặc quần áo hoặc dùng phụ kiện, đồ nội thất trang trí có ngũ hành Thủy để phân tán năng lượng xấu của La Hầu.

Màu ngũ hành Thủy: 

Đồ vật ngũ hành Thủy: 

Ngoài ra vào tháng 1 và tháng 7 âm lịch người có sao La Hầu chiếu cần tránh làm việc lớn, xuất hành xa, mua sắm đồ đạc có giá trị. Vì đây là 2 tháng La Hầu có sức mạnh lớn nhất, gây ra nhiều khó khăn cho gia chủ.

Cách cúng sao hạn

Cách cúng sao hạn La Hầu năm 2022 gia chủ nên thực hiện vào ngày mùng 8/1 âm lịch, hoặc ngày mùng 8 âm lịch hàng tháng. Vào lúc 21 - 23h, bày một chiếc bàn nhỏ mặt tiền hướng về phía Chính Bắc và dùng 9 ngọn nến và xếp theo trận đồ như ảnh trên. 

Giữa bàn đặt một tờ giấy màu vàng viết tên La Hầu tinh quân: Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quan Vị Tiền. Bên trên dùng một chiếc rìu (nếu có) và dùng tấm vải che kín bài vị và rìu. 

Thắp 3 nén hương và thiền trong khoảng thời gian từ 21-23h, sau đó đem giấy vào nhà bếp đốt là được. 

Đồ cúng sao hạn La Hầu 

9 ngọn đèn hoặc nến, Mũ vàng. Đinh tiền vàng. Gạo, muối, Trầu cau, Hương hoa, trái cây, phẩm oản, Chai nước

Lưu ý: Để giải hạn sao La Hầu tất cả mọi thứ bạn chuẩn bị cần phải màu vàng. Nếu những thứ gì có màu sắc khác thì bạn có thể dùng giấy màu vàng gói vào hoặc lót giấy màu vàng xuống phía dưới mâm sau đó để lễ lên phía trên.

Văn khấn 

– Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương.

– Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng Đế.

– Con kính lạy Đức Trung Thiên tinh Chúa Bắc cực Tử Vi Tràng Sinh Đại Đế.

– Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm Giải ách Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thiên cung Thần thủ La Hầu Đức Tinh Quân.

– Con kính lạy Đức Thượng Thanh Bản mệnh Nguyên Thần Chân Quân.

Tín chủ con (chúng con) là: ………………….. Hôm nay là ngày ……. tháng ……. năm ………………. tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ) ……………. để làm lễ cúng sao giải hạn La Hầu chiếu mệnh. Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn, ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia đạo bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Lễ xong chờ hết tuần hương thì hoá sớ, bài vị và tiền vàng rồi vẩy rượu lên. Sau đó lấy muối gạo rắc bốn phương tám hướng.

Trên đây là nội dung Sao hạn La Hầu năm 2022. Mong rằng quý độc giả đã có thêm nhiều phương án tránh hạn cầu cát phù hợp với tử vi năm 2022 của mình. Chúc các bạn có một năm mới 2022 thành công!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top