Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021: Phạm hại Thái Tuế, đề phòng hung tinh

Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021 dự báo cùng tuổi Sửu đối lập. Liệu trong năm 2021 tới thì người tuổi Ngọ sẽ gặp những biến cố gì? Nên kiêng kỵ những gì để tìm được con đường phát triển bản thân tốt đẹp? Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây

Xem thêm

phong thủy hung cát tuổi ngọ năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021 dự báo trước những phương hướng may mắn cho người tuổi Ngọ , giúp bạn trong năm 2021 có thể theo các phương hướng này làm ăn phát đạt, bảo đảm sức khỏe an toàn.

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 dự báo cùng tuổi Sửu đối lập, cho nên năm nay tuổi Ngọ phạm hại Thái Tuế, ảnh hưởng đến công tác. Các hung tinh như Tử Phù, Tiếu Háo, Hàm Trì khiến cho bạn vận thế đi xuống.

Phong thủy cát vận tuổi Ngọ năm 2021

Người tuổi Ngọ sinh năm 1942 và 1978, nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn mộc, Thiên Ất tọa hướng chính Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh Nhị Hắc Khôn Thổ, Thiên Ất tọa hướng chính Tây.

Tử năm 2021 khuyên cả nam mạng và nữ mạng nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Thiên Ất của mình để thuận lợi, tăng cường vận thế, đặc biệt có lợi cho người có sức khỏe yếu, tránh bớt bệnh tật.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1954 và 1990, nam mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, Thiên Ất tọa hướng chính Tây. Nữ mạng có quẻ mệnh Bát Bạch Cấn Thổ, Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc.

Cho nên nam mạng và nữ mạng nên chọn các hướng chính Tây, Tây Bắc phù hợp với mình. Hướng này giúp cho các bạn có công việc tốt, bên cạnh đó là tốt cho sức khỏe, đặc biệt là những người có sức khỏe yếu.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1966 và 2002, nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim, Thiên Ất tọa hướng Tây Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh Tám Bạch Cấn Thổ, Thiên Ất tọa hướng Tây Bắc.

Cho nên những người tuổi Ngọ cần phải chọn nhà, chọn việc ở những hướng này để tốt cho vận thế của bản thân mình.

Xem thêm: Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021

Phong thủy hung vận tuổi Ngọ năm 2021

Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021 là gì? Tử vi hung vận tuổi Ngọ năm 2021 là gì? Mời các bạn cùng chúng tôi phân tích hướng Tuyệt Mệnh của từng tuổi Ngọ trong năm 2021 để biết thêm chi tiết.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1942 và 1978, nam mạng có quẻ mệnh là Tứ Lục Tốn mộc, Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Bắc. Nữ mạng có quẻ mệnh Nhị Hắc Khôn Thổ, Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Bắc.

Tử năm 2021 khuyên cả nam mạng và nữ mạng không nên chọn nơi ở, nơi làm việc theo hướng Tuyệt Mệnh của mình sẽ ảnh hưởng đến vận thế, đặc biệt có hại cho người có sức khỏe yếu, hay sinh bệnh tật.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1954 và 1990, nam mạng có quẻ mệnh là Nhất Bạch Khảm Thủy, Tuyệt Mệnh tọa hướng Tây Nam. Nữ mạng có quẻ mệnh Bát Bạch Cấn Thổ, Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam.

Cho nên nam mạng và nữ mạng nên hạn chế chọn các hướng kể trên, để tránh ảnh hưởng đến công việc, sức khỏe của bản thân mình.

Người tuổi Ngọ sinh năm 1966 và 2002, nam mạng có quẻ mệnh là Thất Xích Đoài Kim,Tuyệt Mệnh tọa hướng chính Đông. Nữ mạng có quẻ mệnh Tám Bạch Cấn Thổ, Tuyệt Mệnh tọa hướng Đông Nam.

Cho nên những người tuổi Ngọ cần tránh chọn nhà, chọn việc ở những hướng này để tránh ảnh hưởng đến vận thế của bản thân mình.

Cấm kỵ

Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021 khuyên bạn khi nhớ những cấm kỵ sau để bảo đảm cho bản thân được an toàn, tránh được các hung vận mà năm 2021 tuổi Ngọ gặp phải.

Kỵ đeo đồ vậy hình con chuột

Ngọ đại diện cho Ngọ Hỏa, Tý lại là Tý Thủy. Ngọ - Tý tương xung, quan hệ rất xấu. Công việc đi xuống, đầu tư thất bại, tình cảm không luận, cuộc sống cũng khó khăn, thân thể vì thế hay sinh bệnh tật.

Nếu thích đeo trang sức thì có thể đeo các loại hình con hổ, chó, dê để tăng cường thêm vận khí của bạn.

Kỵ đặt giường ngủ hướng Bắc

Phong thủy phòng ngủ là gì? Tại sao người ta lại quan tâm nhiều đến phong thủy phòng ngủ?

Hướng Bắc đại diện cho tuổi Tý, mà như ta đã biết, Tý - Ngọ tương xung cho nên mới kiêng kỵ đặt giường ở hướng Bắc. Tránh cho đêm ngủ hay bị ác mộng, tinh thần không tốt, sức khỏe đi xuống.

Bên cạnh đó hướng Tây Bắc cũng không tốt cho người tuổi Ngọ. Vì hướng Tây Bắc đại diện cho tuổi Tuất, mà Tuất - Ngọ sinh Mộ Tuyệt, là nơi cực xấu cho nên gia chủ tuổi Ngọ nên ghi nhớ cấm kỵ phong thủy phòng ngủ này.

Kỵ nuôi chuột

Vì mối quan hệ Tý - Ngọ tương xung nên bạn cũng không nên nuôi các loại chuột cảnh vì sẽ ảnh hưởng đến vận thế của mình. Bên cạnh đó, cũng không nên nuôi cá nếu không trong cuộc sống năm 2021 sẽ gặp tiểu nhân, ảnh hưởng đến quan hệ của bạn với đối tác kinh doanh.

Bàn làm việc không nên đặt gần cửa sổ

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 muốn tăng sự nghiệp thì cũng cần phải cân đối việc bố cục phòng làm việc, nếu phạm phải cấm kỵ phong thủy thì sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn.

Bàn làm việc không nên đặt gần cửa sổ vừa ảnh hưởng đến sức nghiệp lại không tốt cho sức khỏe. Cho nên năm 2021 cần chú trọng hơn đến việc bố cục trong văn phòng.Bàn làm việc không nên đặt gần cửa sổ còn dễ bị các thế lực bên ngoài ảnh hưởng, gây nhiễu loạn, khiến sự nghiệp gặp rủi ro. Hơn nữa còn ảnh hưởng đến các bệnh liên quan đến phổi, khiến thân thể bị tổn hại

Kỵ ở cùng người tuổi Tý, Sửu

Bởi vì Ngọ là Ngọ Hỏa, Tý là Tý Thủy cho nên Tý Ngọ tương xung. Hai bạn không thể ở cạnh nhau. Nếu không, cả gia đình gặp nhiều tranh cãi, xung đột, vận thế đi xuống. Nếu hai người cùng làm việc trong cùng một nhóm thì sẽ có nhiều tranh cãi và đối đầu, thậm chí hãm hại lẫn nhau.

Mặt khác, Sửu là Sửu Thổ, Sửu - Ngọ tương hại, đây cũng là mối quan hệ hai bên không nên ở bên nhau nếu không sẽ làm hại đến vận thế của đối phương và tổn thương nhau.

Cho nên nếu người tuổi Ngọ muốn vận thế gia tăng trong năm 2021 thì nhất định không nên đi cùng những người tuổi Sửu, Tý.

Khai vận

Tử vi tuổi Ngọ năm 2021 phạm hại Thái Tuế cho nên gặp nhiều hung tinh như Tử Phù, Tiểu Háo, Hàm Trì. Dù trong mệnh có cát tinh Nguyệt Đức trợ lực, cũng rất khó để khiến cho vận thế tăng trở lại.

Phạm hại Thái Tuế ảnh hưởng đến nhiều phương diện của tuổi Ngọ: Tài chính bị ảnh hưởng, tiêu tiền hoang phí, cần phải chi trả nhiều khoản tiền. Bên cạnh đó, người có gia đình thì nên đề phòng kẻ thứ ba xen vào, ảnh hưởng tình cảm lứa đôi.

Sức khỏe tuổi Ngọ năm 2021 cũng không tốt vì phạm hại Thái Tuế, tìm bệnh không ra mà vẫn cứ bị mệt mỏi.

Cho nên đối với năm 2021, tuổi Ngọ cần phải biết các phương pháp khai vận, để tăng cường vận thế, hóa giải Thái Tuế

Đeo Phật bản mệnh

Phật bản mệnh của tuổi Ngọ là Đại Thế Chí Bồ Tát. cùng với Phật A Di Đà, Quan Âm Bồ Tát được xưng là "Tây Phương tam thánh" . Cho nên tuổi Ngọ có thể đeo Đại Thế Chí Bồ Tát để bảo vệ bản thân, trừ tà, xua đi khí tràng bất lợi, khai vận hiệu quả.

Mang đồ màu đỏ

Màu đỏ là màu màu mắn, cho nên năm 2021 để hóa giải sự ảnh hưởng của Thái Tuế và khiến cho chúng ta tốt đẹp hơn, tuổi Ngọ có thể mua sắm và sử dụng nhiều đồ đạc màu đỏ để sử dụng.

Xem thêm: Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021

Kết luận

Trên đây là tổng hợp Phong thủy hung cát tuổi Ngọ năm 2021. Tử vi số hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có được những kiến thức về hung cát trong năm tới. Qua đó có những giải pháp khai vận hoàn hảo cho bản thân.

Tử vi số cảm ơn quý độc giả đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này. Chúc các bạn một ngày làm việc vui vẻ và hành cùng đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top