Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021: Ba màu tối tương khắc

Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021: Màu sắc có ý nghĩa lớn trong bản mệnh mỗi người. Nắm bắt cách sử dụng màu sắc là việc quan trọng cần cân nhắc trong cuộc sống.

Xem thêm

tuổi ngọ kỵ màu gì 2021

Màu sắc cấm kỵ của tuổi Ngọ năm 2021: Màu sắc đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, cho dù chúng ta có nhận ra hay không, có khả năng ảnh hưởng đến nhiều khía canh cuộc sống chúng ta theo cách mà ít thứ khác có thể. Cùng TUVISO đọc bài sau đây để biết những màu sắc cấm kỵ của tuổi Ngọ để giảm bớt xui xẻo nhé.

Vận mệnh tuổi Ngọ năm 2021

Người tuổi Ngọ vốn vui vẻ và sống động. Nhiệt tình với mọi người và không giỏi che đậy nội tâm. Những suy nghĩ và cảm xúc bên trong của họ sẽ được viết trực tiếp lên khuôn mặt . Tuổi Ngọ đa phần thích các tương tác xã hội và được sinh ra với các mối quan hệ xã hội phát triển rất tốt.

Năm 2021 là năm sóng gió của tuổi Ngọ, vạn sự phải thật thận trọng , có các ngôi sao hung dữ chiếu mệnh, nhiều rủi ro lặt vặt góp nhặt thành họa lớn, sẽ có tiểu nhân đả kích. Đặc biệt về sức khỏe, năm nay bạn nên đi khám sức khỏe thường xuyên. Vì có sao xấu chiếu mệnh, bạn phải chịu đựng những thảm họa và tổn thất tài chính lớn do nó gây ra. Vậy chú ý đến màu sắc cấm kỵ là điều vô cùng quan trọng để giảm bớt xui xẻo.

Màu sắc cấm kỵ của tuổi Ngọ năm 2021 là gì? hãy cùng TUVISO đi tìm lời giải đáp trong bài viết sau đây.

Màu sắc cấm kỵ của tuổi Ngọ năm 2021.

Năm nay cuộc sống của người tuổi Ngọ khó thuận buồm xôi gió. Vì vậy chú ý đến màu sắc cấm kỵ là điều vô cùng quan trọng để giảm bớt xui xẻo.

Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021 hãy cùng TUVISO đi tìm lời giải đáp ngay sau đây.

Màu đen

Căn cứ Ngũ Hành sinh khắc nguyên lý, Thủy khắc Hỏa, Thủy Hỏa là bất tương dung, mà màu đen thuộc Ngũ Hành thủy. Bạn cần mặc ít quần áo màu đen và không chọn túi màu đen. Trong cuộc sống gia đình và ra ngoài xã hội, nên tránh các yếu tố đen càng nhiều càng tốt để giảm thiểu tối đa rủi ro.

Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ năm 2021

Màu nâu

Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021: Ba màu tối tương khắc là màu nâu, khiến gia đình nhà Ngựa rơi vào tình huống nguy hiểm hơn, như mất việc, vừa thất tiền lại thất tình…

Nói tóm lại, nó sẽ mang đến đủ thứ tồi tệ, khiến con người phần nào thật khó để chống đỡ. Ngựa phải tránh màu nâu, hạn chế chọn phụ kiện, quần áo màu nâu và sử dụng các vật dụng màu nâu trong nhà bạn. Miễn là bạn chú ý hơn đến khía cạnh này, bạn chắc chắn có thể tránh được rất nhiều rắc rối.

Màu xám

Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021: Ba màu tối tương khắc là màu xám, nó sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên tối tăm hơn như tên gọi của màu , công việc chậm trễ và thậm chí bị hủy hoại bởi những kẻ xấu. Tiền nong chi tiếu khá chật vật. Bạn phải tránh xa màu xám.

Ví dụ: Không mặc áo màu xám, không chọn khăn quàng cổ màu xám và không chọn tấm trải giường, chăn màu xám trong cuộc sống gia đình của bạn, nếu không nó sẽ vô hình làm cho tài lộc đi xuống hơn và cuộc sống sẽ khó khăn hơn.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Ngọ năm 2021

Trên đây là bài viết về Tuổi Ngọ kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn! Theo dõi thêm nhiều bài viết mới tại thư mục 12 con giáp tại Tuviso chúc bạn đọc một ngày mới thật sự tốt lành, mọi điều suôn sẻ!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top