Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022: Lạc quan là có tiền

Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022: Cách để Thiên Bình gặp may là làm nhiều việc nhà hơn, việc nhà có thể giúp Thiên Bình loại bỏ sự ì sạch

Xem thêm

phong thủy cung thiên bình năm 2022

Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022

Vận mệnh của Thiên Bình năm 2022 như thế nào? năm nay dù tốt hay xấu thì ngoài việc thuận theo vận mệnh, bạn có thể dùng ngoại lực giúp để chuyển vận, không có gì khó khăn cả. Cùng xem Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022 để bản thân được may mắn hơn trong năm mới nhé.

Tử vi Thiên Bình năm 2022 

Sự nghiệp: Nửa đầu năm 2022, Thiên Bình sẽ có vận trình sự nghiệp khá tốt, được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp, công việc tương đối dễ dàng, hiệu quả công việc cũng được nâng lên rất nhiều.

Tình yêu: Nửa đầu năm 2022, vận trình tình duyên của Thiên Bình không được tốt, có thêm nhiều khúc mắc. Trong nửa đầu năm, những Thiên Bình còn độc thân rất khó tìm được người phù hợp với mình và khiến trái tim họ say mê, rất ít cơ hội dành cho những người khác phái xung quanh họ.

Tài vận: Sau khi bước sang năm 2022, tài vận của Thiên Bình sẽ cải thiện đáng kể, giá trị của cải không ngừng tăng lên. Năm nay, Thiên Bình đầu tư thu về nhiều lợi nhuận, có nhiều cơ hội kiếm tiền, khả năng kiếm tiền vô cùng mạnh mẽ.

Phong thủy may mắn

Từ khóa may mắn: làm nhiều việc nhà hơn

Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022. Bình Nhi khí chất phi thường, ăn nói đàng hoàng, cao quý, nho nhã, nói chuyện cũng rất thu hút người khác phái, nhưng Thiên Bình lại dễ bị dao động suy nghĩ và có xu hướng đánh mất bản thân vì theo đuổi vẻ bề ngoài. Cách để Thiên Bình gặp may là làm nhiều việc nhà hơn, việc nhà có thể giúp Thiên Bình loại bỏ sức ì, đổi mới cả bên trong lẫn bên ngoài của bản thân.

Lời nhắc may mắn: Hãy giữ sức sống và tâm trạng lạc quan, vui vẻ.

Đá may mắn: Citrine

Hướng thuận lợi: Đông Bắc, Tây Bắc

Hướng cấm kỵ: Chính Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ, lục lam

Thiên Bình coi trọng vẻ đẹp bên ngoài, làm việc gì cũng chậm chạp, thiếu tinh thần chiến đấu, khó được mọi người giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Chọn những loài hoa rực rỡ và nhiều màu sắc như lan Nam Phi và Gloxinia sẽ vô tình mang lại niềm đam mê và tâm trạng tốt cho Thiên Bình. 

Xem thêm: Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Thiên Bình năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top