Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022: Học cách lắng nghe

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022: Bọ Cạp thường nóng nảy từ trong tâm hồn, vì vậy may mắn của họ sẽ xuất phát từ việc biết lắng nghe.

Xem thêm

phong thủy cung bọ cạp năm 2022

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022

Vận mệnh của Bọ Cạp năm 2022 như thế nào? năm nay dù tốt hay xấu thì ngoài việc thuận theo vận mệnh, bạn có thể dùng ngoại lực giúp để chuyển vận, không có gì khó khăn cả. Cùng xem Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022 để bản thân được may mắn hơn trong năm mới nhé.

Tử vi Bọ Cạp năm 2022

Sự nghiệp: Nửa đầu năm 2022, vận may nghề nghiệp không được tốt đối với Bọ Cạp, nhất là nơi làm việc bạn dễ mắc sai lầm, có điềm bị kẻ xấu âm mưu hãm hại nên tốc độ phát triển sự nghiệp sẽ giảm sút.

Tình yêu: Nửa đầu năm 2022, vận trình tình duyên của Bọ Cạp sẽ khởi sắc, có thể sống lại giấc mộng xưa với người cũ, khả năng tái hợp trong nửa đầu năm là rất cao.

Tài lộc: Bọ Cạp bước vào năm 2022 sẽ có vận trình tài lộc khá tốt, đặc biệt đối với những Bọ Cạp đang trong giai đoạn kinh doanh thì đây là năm có nhiều cơ hội nhất.

Phong thủy may mắn

Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022 nhận thấy những người thuộc cung Bọ Cạp tính cách đầy bí ẩn, đòi hỏi cao và rất ưa cạnh tranh. Bọ Cạp thường nóng nảy từ trong tâm hồn, vì vậy may mắn của họ sẽ xuất phát từ việc biết lắng nghe. Điều này giúp Bọ Cạp thoát ra khỏi thế giới tự cao, biết cách lắng nghe thế giới của người khác, biết học cách quan tâm và tôn trọng. Chỉ cần bạn biết đặt mình vào vị trí của người khác thì vận may sẽ tăng vọt.

Lời nhắc nhở may mắn: Hãy thận trọng trong việc giao dịch với người khác, đồng thời nâng cao khả năng và tu dưỡng bản thân.

Vật may mắn: Thạch anh tím

Hướng thuận lợi: Hướng đông, hướng nam, hướng tây bắc

Hướng cấm kỵ: Chính Bắc

Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng, vàng, be.

Cạp Nhi thường có một tính cách cực đoan, có quan điểm đúng sai của riêng mình và thường mang lại cho mọi người cảm giác ảm đạm. Đeo đá thạch anh tím giúp bạn có một tâm trí tích cực và xử lý tốt các mối quan hệ cá nhân.

Xem thêm: Phong thủy cung Nhân Mã năm 2022

Kết luận

Trên đây là Phong thủy cung Bọ Cạp năm 2022. Kính chúc quý độc quả có một ngày mới bình an, tốt lành. Tử vi số dự đoán một năm dài phía trước chờ đón bạn. Kính chúc quý độc giả năm 2022 thuận buồm xuôi gió và đừng quên đón đọc chiêm tinh 12 cung hoàng đạo trên trang Tử vi số nhé. 

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top