Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xui xẻo nhất tháng 4/2022 gọi tên bà chúa thị phi Thiên Bình

Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2022 là những cung hoàng đạo nào? Cùng Tử vi số đi tìm câu trả lời và khám phá những chòm sao được gọi tên thông qua bài viết dưới đây.

Xem thêm

cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2022

Cung hoàng đạo nào xui xẻo nhất trong tháng 4 năm 2022 là những cung hoàng đạo nào? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây cùng Tử Vi Số.

Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2022

Thời gian đổi thay sẽ mang đến những thách thức riêng cho cuộc sống của chúng ta, bất chấp tất cả những gì mà chúng ta đã chuẩn bị từ trước đó. 3 chòm sao Nhân Mã, Thiên Bình và Bảo Bình là 3 chòm sao xui xẻo nhất tháng 4, hãy cẩn thận và chuẩn bị kỹ mọi trường hợp có thể xảy ra kẻo có những hậu quả đáng tiếc ko thể cứu vãn.

Thiên Bình

Tử vi cung Thiên Bình tháng 4/2022 cho hay sao Hỏa sẽ khiến tâm trạng lo lắng, và bạn sẽ không còn kiên nhẫn ở nơi làm việc cũng như ở nhà. Một cá tính mạnh và căng thẳng sẽ không có lợi và vì nó mà có thể dẫn đến nhiều mâu thuẫn cho Thiên Bình. Thường xuyên tức giận về bất cứ điều gì sẽ không giúp ích trong cuộc sống nhưng thật không may, trong khoảng thời gian này, Thiên Bình lại thường xuyên nổi nóng.

Trong công việc, Thiên Bình luôn muốn thể hiện rằng bạn là một người độc lập và tham vọng. Cung hoàng đạo này sẽ thành công, nhưng bạn phải khôn ngoan và không áp đặt ý kiến ​​của mình lên người khác. Dù đôi khi Thiên Bình nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra quá chậm nhưng cũng đừng vội vàng và làm mọi người xung quanh trở nên vội vàng hơn.

Làm việc chăm chỉ không phải lúc nào cũng kiếm được tiền lớn. Thiên Bình sẽ kiếm được một số tiền lớn nhưng trách nhiệm đè nặng lên bạn khiến Tiểu Thiên ngộp thở. Hãy suy nghĩ về cách giải quyết tình huống này và chia nhỏ kế hoạch ra hành động, chỉ khi đó bạn mới có thể giải quyết các vấn đề.

Con số may mắn của Thiên Bình trong tháng 4: 3, 5, 15

Ngày may mắn trong tháng 4: 19, 23, 24, 25, 26

Đặc biệt lưu ý:

Vào nửa cuối của tháng, các vấn đề về trái tim của Thiên Bình bắt đầu xuất hiện những nhịp đập tích cực. Nhiều người sẽ mời bạn đến những buổi chiêu đãi, yến tiệc và bữa tối xa hoa, nhưng Thiên Bình sẽ nghi ngờ liệu những sự kiện như này có thực sự dành cho mình hay không. Sau cùng, Bình Nhi nên đến một trong những bữa tiệc và nhận ra giá trị của nó.

Nhân Mã

Tháng 4 /2022 đối với Nhân Mã là thời điểm cho những hành động quyết định và những dự án mới, đặc biệt là những công việc chuyên nghiệp. Sự kiên trì, lòng dũng cảm và thái độ không khoan nhượng là những điều này đảm bảo thành công cho Nhân Mã.

Tuy nhiên, việc theo đuổi thành công không phản chiếu việc làm cho Mã Mã hài lòng. Bởi vì quá bận rộn khi tập trung vào công việc khiến bạn bỏ qua những người thân yêu và không có ai bên cạnh tận hưởng thành quả cùng mình. Nhiệm vụ chính của Nhân Mã trong tháng 4 sẽ là tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Vào tháng 4 cũng là khoảng thời gian đáng để Nhân Mã suy nghĩ về việc giảm cân và tăng cường sức khỏe cho toàn bộ cơ thể. Một chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể dục thể thao tốt sẽ cung cấp cho chòm sao này năng lượng và thúc đẩy bạn luyện tập thêm. Mặc dù bắt đầu có thể khó khăn, nhưng Nhân Mã nên đánh bại những khuyết điểm của cơ thể và bắt đầu một cuộc sống mới khỏe mạnh hơn.

Con số may mắn: 3, 7, 9

Ngày may mắn: 5, 10, 14, 23, 30

Đặc biệt lưu ý:

Cẩn thận với những người xung quanh bởi vì họ có thể sẽ ghen tị với thành công bạn đang có. Đừng nghe những lời đàm tiếu và đừng để bị lôi kéo vào bất kỳ âm mưu nào bởi vì thành công là do làm việc chăm chỉ, không phải là từ trên trời rơi xuống. Dự án mà bạn đã vất vả trong một thời gian dài cuối cùng cũng đã hoàn thành.

Bảo Bình

Vào tháng 4/022, Bảo Bình sẽ phải cần nhờ đến sự giúp đỡ của người khác để vượt qua khó khăn bởi vì bạn có những vấn đề không thể giải quyết một mình. Điều quan trọng là Bảo Bình phải yêu cầu hỗ trợ một cách đúng đắn. Nếu chòm sao này áp đặt nhiệm vụ của mình cho người khác bởi vì điều này sẽ kéo về cho Bảo Bình thêm những kẻ thù nghịch chứ không phải người ủng hộ. 

Với những Bảo Bình đang tìm việc thì sẽ tìm thấy những lời đề nghị thú vị vào giữa tháng. Bạn cần chuẩn bị cẩn thận, kỹ càng cho cuộc trò chuyện để dẫn đến thành công.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 4/2022 cho hay chòm sao này sẽ rất vui khi tập trung vào việc hoạch định tương lai, tìm kiếm những con đường phát triển mới. Hai tuần đầu của tháng 4 là khoảng thời gian sẽ bất lợi cho Bảo Bình. Các khoản chi tiêu sẽ tăng lên, xuất hiện những khoản mua sắm đột xuất và thiết yếu, không thể hoãn lại. Tình hình sẽ không được cải thiện cho đến nửa cuối tháng.

Trong tháng 4, sức khỏe của Bảo Bình cũng không được cải thiện. Sẽ có những vấn đề nhỏ nhưng khó chịu. Đã đến lúc suy nghĩ xem liệu thực phẩm bạn đang ăn hàng ngày có thật sự cần thiết không.

Con số may mắn: 2, 9, 11

Ngày may mắn trong tháng 4 của Bảo Bình: 4, 6, 12, 15, 27

Đặc biệt lưu ý: Đã đến lúc làm việc với bầu không khí mới tại nơi làm việc. Bảo Bình có cảm thấy có những người trong công ty không thể hoàn thành nhiệm vụ, điều này cũng ảnh hưởng đến công việc của bạn? 

Bạn có quyền đánh giá công việc của người khác, nhưng hãy nhớ có bao nhiêu yếu tố ảnh hưởng đến kết quả làm việc của kết quả cao hơn.

Như vậy, trên đây là Cung hoàng đạo xui xẻo nhất tháng 4/2022 do Tử Vi Số tổng hợp. Với những ai không được thuận sẽ có được kim chỉ nam tuần mới cho mình. Còn những người may mắn sẽ tự tin hơn trong việc nắm bắt cơ hội.

Đừng quên theo dõi thêm những bài viết hấp dẫn của chúng tôi tại chuyên mục 12 cung hoàng đạo nhé! Tử vi số chúc bạn có một tuần mới thành công!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top