Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Sửu 2021: Tầng 5 tiền rủng rỉnh

Trong năm sẽ có sao Kiếm Phong cần chú ý tai họa huyết quang. Sao Hoàng Phiên khiến tuổi Sửu hồn bay phách lạc, vận thế gập ghềnh, sự nghiệp tài vận kém. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tham khảo cách chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Sửu 2021.

Xem thêm

chọn tầng chung cư

Chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Sửu 2021

Tuổi Sửu vào năm 2021 gặp năm Thái tuế, vận thế suy giảm mong manh, lại có khả năng gặp nhiều chuyện xui xẻo. Thái tuế tọa đầu, dữ nhiều lành ít, bản mệnh cần thật cẩn thận để tránh điềm hung.

Trong năm sẽ có sao Kiếm Phong cần chú ý tai họa huyết quang. Sao Hoàng Phiên khiến tuổi Sửu hồn bay phách lạc, vận thế gập ghềnh, sự nghiệp tài vận kém, tâm trí lại không đủ sáng suốt để tìm cách giải quyết ổn thỏa. Dưới đây, chúng ta hãy cùng tham khảo cách chọn tầng chung cư hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Sửu 2021.

Tầng 2 vượng sự nghiệp

Nếu muốn gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, Tử Vi Số khuyên bạn nên chọn tầng chung cư thứ 2. Sau khi chuyển đến đây, chỉ cần một thười gian ngắn sau, sự nghiệp sẽ xuất hiện nhiều biến chuyển quan trọng.

Bản mệnh sẽ nắm được nhiều cơ hội mới mẻ hoặc đảm nhận trọng trách lớn. Chỉ cần thể hiện thật tốt sẽ được cất nhắc, lương bổng cũng được nâng lên. Trong quan hệ xã hội, tuổi Sửu sẽ gặp được nhiều bè bạn tốt. Đặc biệt, nếu có thể bài trí thêm các vật dụng bài trí phong thủy hợp mệnh thì tác dụng sẽ càng được nâng cao.

Tầng 5 vượng tài vận

Nếu tuổi Sửu đang mong muốn trong năm 2021, tiền tài rủng rỉnh không cần lo toan, vậy chắc chắn tầng 5 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vận Thiên tài tức lộc trời ban sẽ càng lúc càng đầy.

Tỷ như lúc đi mua xổ số sẽ gặp được trúng thưởng, cơ hội phất nhanh chỉ sau một đêm không hẳn là không thể. Hoặc một khoản tiền cho vay trước đó đã lâu không còn cơ hội đòi lại, thì đột nhiên lại được đối phương đưa đến tận tay. Mặt khác, nếu tuổi Sửu năm tới ở tầng 5 thì còn có thể nhận được nhiều ưu đãi, rất lợi cho tài vận.

Tầng 8 vượng tình duyên

Với người đã có đối tượng để ý, nếu muốn thúc đẩy mối quan hệ tiến thêm một bước đi tới hôn nhân thì nên chọn tầng chung cư thứ 8 sẽ rất thuận lợi cho chuyện này. Quan hệ vợ chồng sẽ thuận hòa, nồng mặn, đôi bên quan tâm chăm sóc lẫn nhau, không đến mức chỉ vì chuyện cây kim mà gây ra cãi lôn.

Tuy nhiên tuổi Sửu vẫn nên nhớ, chuyện kết hôn không nên tổ chức vào năm tuổi 2021, vì Thái tuế sẽ gây ra nhiều ngăn trở, khiến cho hai vợ chồng ở chung cũng không yên ổn. Nếu muốn mua phòng hoặc bài trí thì tuổi Sửu nên chọn thầy phong thủy thật giỏi và có tâm.

Tầng 9 vượng sức khỏe

Tuổi Sửu sang năm 2021 có vận sức khỏe kém cỏi, có thể phải động chạm đến giải phẫu, để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng tốt thì nên chọn tầng chung cư thứ 9. Dù tầng trệt thì sẽ thuận tiện việc đi lại hơn, nhưng dù sao cũng có thang máy hỗ trợ thì không bị ảnh hưởng nhiều cho lắm.

Nếu ở tầng 9, sức miễn dịch sẽ có phần tốt hơn, chỉ cần nghe theo lời dặn dò của bác sĩ thì tình hình bệnh tật sẽ chóng tiến triển. Bản mệnh cũng nên ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng, tránh đồ ăn sống nguội hoặc dầu mỡ. Khi làm việc và nghỉ ngơi cần có quy luật, nên ngủ sớm dậy sớm, buổi tối không nên thức khuya. Hơn nữa bạn cần kết hợp rèn luyện tốt thân thể, như vậy mới mang lại hiệu quả cao.

Trên đây là những thông tin về cách Chọn tầng chung cư cho gia chủ tuổi Sửu hợp phong thủy. Để đón đọc các bài viết thú vị và hấp dẫn khác, mời quý độc giả cùng theo dõi tại website và fanpage của tuviso.com. Chúc quý bạn có một ngày tốt lành và may mắn!

Tin liên quan

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top