Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Chủ nhật, 28-04-2024

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022: Lời ru êm đềm trước bão giông

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 sẽ tiếp cho 12 cung hoàng đạo một nguồn năng lượng mới. Có lẽ ở đâu đó, vũ trụ vẫn đang nhắn nhủ bạn, hãy theo đuổi giấc mơ của chính mình.

Xem thêm

chiêm tinh tháng 7 năm 2022

Nếu phải tóm tắt bầu trời chiêm tinh tháng 7 chỉ trong một câu, thì đó sẽ là “Bình lặng trước bão giông”. Điều này là do tháng 7 diễn ra tương đối suôn sẻ và dễ chịu, ngay trước tháng 8 – tháng hỗn loạn nhất về mặt chiêm tinh trong năm.

Tổng quan chiêm tinh tháng 7 năm 2022

Tháng 7 năm 2022 này, hãy tận dụng thời gian do sao Thổ áp đặt để hoàn thiện các ý tưởng và sáng kiến ​​sẽ giúp mang lại hiệu quả cao hơn rất nhiều. Các dự án và cơ hội đến từ sao Mộc trong cung Bạch Dương cũng sẽ thu được những lợi ích đáng kể.

Những người biết nhìn ra cơ hội sẽ biết cách làm giàu từ ảnh hưởng này. Bạn cần phải có một kế hoạch lâu dài, tỉ mỉ, như vậy mới có thể chắc chắn về tỷ lệ thành công được. Còn đối với những ý tưởng đến bất ngờ, không có cơ sở bền vững lại dễ dàng sụp đổ. Đó chính là ảnh hưởng bởi tính chất bền vững, có phần chậm chạp và tỉ mỉ của sao Thổ.

Hiện tượng sao Hỏa hợp với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu vào ngày 6/7 sẽ có ảnh hưởng lớn tới các cung nguyên tố Đất và Nước. Lại có thêm sao Diêm Vương như một sự củng cố, bạn sẽ tạo được bước tiến nhất định nhờ vào những có hội do sao Mộc mang lại.

Xếp hạng cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất trong 12 chòm sao
Xếp hạng cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất trong 12 chòm sao
Xếp hạng cung hoàng đạo đáng tin cậy nhất trong 12 chòm sao

Nhiều người có thể nhận được sự tin tưởng của nhau trong một thời gian dài trong cuộc sống, nhưng thực tế một số người có vẻ trung thực nhưng họ làm những hành động nhỏ phía sau họ. Họ không muốn làm bạn với bạn, vì vậy bạn cần thận trọng khi kết bạn. Bây giờ, hãy cùng tìm hiểu những chòm sao đáng tin cậy nhất.

Chiêm tinh tháng 7/2022 chi tiết

Sao Hỏa vuông góc sao Mộc 1/7

Góc chiếu này sẽ mang cho bạn năng lượng và sự liều lĩnh để đạt được thành công. Điểm yếu của nó là bạn sẽ khá hấp tấp và bốc đồng, vì vậy hãy cố gắng xây dựng một kế hoạch chi tiết và có chiến lược hẳn hoi nhé! Bạn không nề hà gian khó hay cạnh tranh, sẵn sàng đối mặt với kẻ thù của mình. 

Tuy vậy hãy nhớ rằng, đây không phải là lúc để tấn công, nếu bạn tỏ thái độ khiêu khích thì mọi việc còn tệ hơn, vì khả năng cao bạn sẽ bị mất mặt, tai nạn hoặc thương tích. Vì thế hãy tiết chế sức mạnh của mình thật cẩn thận, đừng "đốt cháy" nó chỉ trong vài khoảnh khắc.

chiêm tinh tháng 7 năm 2022

Sao Thủy lục hợp sao Hỏa ngày 5/7

Từ ngày 5/7, sao Thủy tiếp tục tiến vào cung Cự Giải cho thấy, những suy nghĩ và cách giao tiếp của bạn sẽ bị chi phối nhiều bởi cảm xúc. Bạn có xu hướng lo lắng hơn cho những người khác thay vì bản thân mình.

Theo Chiêm tinh tháng 7 năm 2022, 2 hành tinh sao Thủy và sao Hỏa giúp bạn cực kỳ nhạy bén và tràn đầy tinh thần chiến đấu. Trí thông minh và phản xạ nhanh nhạy cả về tinh thần và thể chất, biến bạn trở thành một đối thủ đáng gờm trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Quan trọng là, bạn không chỉ giỏi về mặt lý thuyết mà còn tự tin hành động theo bản năng của mình. Với tinh thần mạnh mẽ này, đây là thời điểm lý tưởng để hoàn thành những công việc mà bạn đã bỏ dở trước đó.

Mặt trời lục hợp sao Thiên Vương 10/7

Với góc lục hợp của Mặt trời và sao Thiên Vương, cuộc sống của bạn sẽ có những bất ngờ thú vị và cuộc gặp gỡ đầy kích thích. Bạn nhận thức cao hơn về bản thân, vì thế hãy cứ mạnh dạn để thử một điều gì đó mới mẻ.

Các hoạt động nhóm cũng được hâm nóng hơn, bạn sẽ làm quen được với cả những kiểu người "không chính thống" từ những nền tảng văn hóa hoặc dân tộc khác. Bạn tận hưởng sự tự do và tự tin thể hiện bản thân với sự tinh tế. Bạn cũng rất thông minh, khéo léo và vô cùng sáng tạo.

Trăng tròn Ma Kết 13/7

Đây thời điểm thích hợp để tìm ra những nguyên nhân đang cản trở sự tiến bộ của bạn. Dẫu bạn sẽ cảm thấy khó khăn thì phải buông bỏ đi một điều, một người hoặc thứ gì đó, nhưng hãy tin rằng tương lai phía trước sẽ rộng mở hơn đối với bạn. Cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Xảy ra cùng thời điểm với trăng tròn, sao Kim Song Tử sẽ vuông góc sao Hải Vương Song Ngư. Bạn sẽ bị lạc lối trong những mộng mơ về tình yêu và sự lãng mạn. Mặc dù rất tốt để khám phá những ý tưởng mới, nhưng hãy thận trọng để không bị cuốn vào những tưởng tượng hay ảo tưởng.

Đến ngày 20, trăng bán nguyệt cuối tháng thúc giục bạn hoàn thiện những bước cuối cùng trong dự án hay ý tưởng nào đó, vì đây là một thời điểm cực kỳ may mắn cho việc này. Ai càng táo bạo, vận may sẽ càng ủng hộ người đó!

chiêm tinh tháng 7 năm 2022

Mặt trời trùng tụ sao Thủy 16/7

Đây là góc chiếu tốt nhất cho việc giao tiếp. Vì thế, 12 chòm sao sẽ biết thể hiện thế mạnh của mình hơn trong thời gian này. Những lời hay ý đẹp khiến cho mọi người trở nên rất thích bạn. Những thông điệp mà bạn truyền tải sẽ trở nên rõ ràng hơn.

Góc trùng tụ của của Mặt Trời sao Thủy mang lại sự tỉnh táo cho tinh thần, tư duy nhanh nhạy, khả năng thích ứng và sự tò mò. Các bạn sẽ gia tăng những tương tác cá nhân với anh chị em, trường học và qua internet.

Vì vậy, đây sẽ là khoảng thời gian bận rộn với rất nhiều cuộc hẹn, thư từ, cuộc họp, hoạt động xã hội, thông tin mới cần xử lý và các quyết định cần đưa ra. Đây là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng, lập kế hoạch, mua bán, đàm phán và gặp gỡ những người mới.

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương 19/7

Mặt trời đối góc sao Diêm Vương khiến cho tâm trí của bạn xảy ra một cuộc đấu tranh dữ dội. Bạn muốn thể hiện bản thân mình ra thật hoàn hảo, vì thế mà vô tình tự gò bó bản thân mình đến nghẹt thở. Thậm chí, một số người còn cố gắng theo những cách tiêu cực khác.

Ví dụ bạn bị người khác chê béo, bạn sẽ cảm thấy đau khổ, tự ti về hình thế và thậm chí tìm đến những loại thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc để nhanh chóng gầy đi. Ngay cả khi bạn biết rằng phương pháp này có hại nhưng vẫn không muốn dừng lại.

Vì thế, hãy cố gắng chấp nhận sự không hoàn hảo của bản thân, và bạn có thể thay đổi một cách từ từ. Đừng cố gắng thử những biện pháp làm hủy hoại bản thân bạn nữa. Hãy tìm ra những hướng đi tích cực hơn, giúp bản thân thay đổi theo cách tốt hơn.

Sao Thủy tam hợp sao Mộc 23/7

Sao Thủy tam hợp sao Mộc quá cảnh mang đến sự lạc quan và nhiều tin vui. Với bản năng tốt, định hướng tương lai rõ ràng và suy nghĩ tích cực, đây cũng là thời điểm lý tưởng để dọn dẹp và sắp xếp lại mọi thứ.

Các giao dịch kinh doanh sẽ diễn ra tốt đẹp và đây là thời điểm lý tưởng để bắt đầu đàm phán và ký kết hợp đồng. Đây cũng là thời điểm thuận lợi cho mọi vấn đề pháp lý. Bạn rất may mắn, dễ dàng hạnh phúc, dễ dàng hài lòng với mọi thứ. Điều này sẽ thúc đẩy bạn làm nhiều hành động từ thiện và việc tốt hơn.

chiêm tinh tháng 7 năm 2022

Sao Kim vuông góc sao Mộc ngày 25/7

Đây là một góc 90 độ "hiếm hoi" mang lại điều tốt đẹp và may mắn cho người khác. Mặc dù vẫn có một số khó khăn đi kèm nhưng khá dễ dàng để vượt qua. Đây là thời điểm lý tưởng để vui chơi nhưng không tốt cho việc làm việc chăm chỉ. Bạn cảm thấy vui vẻ, lạc quan, hào phóng và rất hòa đồng. Tuy nhiên, nếu công việc có vấn đề thì bạn cần có trách nhiệm và nghiêm túc hơn.

Đây nói chung là thời điểm tốt để giao lưu và kết bạn mới. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận, đừng hạ thấp tiêu chuẩn khi hẹn hò, vì điều này có thể dẫn đến những lựa chọn sai lầm hoặc những tình huống xấu hổ. Bạn có thể có xu hướng ngoại tình vào thời điểm này và điều đó cuối cùng sẽ phản tác dụng dẫn đến căng thẳng trong hôn nhân.

Một lĩnh vực đáng quan tâm nữa là tài chính của bạn, vì sao Kim quản lý tiền bạc và sao Mộc quản lý sự giàu có. Bạn sẽ có xu hướng chi tiêu quá mức vào các mặt hàng xa xỉ, thời trang, mỹ phẩm, kỳ nghỉ và giải trí,... Vì thế hãy quản chặt chiếc ví của mình.

Sao Mộc nghịch hành ở Bạch Dương 28/7

Trong những tháng tiếp theo, bạn nên xem lại con đường mình đang đi và tìm cách cải thiện nó. Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thực hiện những bước đi đầu tiên đó bằng cách mạnh dạn thử nghiệm những điều chưa biết.

Quá trình nghịch hành của sao Mộc là một chu kỳ thường xuyên kéo dài 4 tháng, xảy ra 13 tháng một lần. Chuyển đổi ngược dòng sao Mộc là thời gian để xem xét và suy ngẫm về mặt tinh thần của bạn. Bạn sẽ phải đối diện với câu hỏi, làm thế nào để có thể phát triển, hạnh phúc và thành công.

Sao Mộc ngược dòng cũng sẽ chỉ ra những loài "sâu mọt" đang ăn mòn bạn như: thói tham lam, ích kỷ, háu ăn, ngông cuồng, lãng phí hoặc tự cho mình là đúng. Sự nghiện ngập, không khoan dung, cố chấp, thiếu hiểu biết hoặc thích khoe khoang cũng có thể là những nhân tốt đang kìm hãm bạn. Bất cứ điều gì đang kìm hãm sự phát triển cá nhân và tinh thần của bạn là điều mà sao Mộc nghịch hành sẽ tập trung vào.

Trăng non Sư Tử ngày 28/7

Chiêm tinh tháng 7 năm 2022 cũng dự báo,  Trăng non Sư Tử vào ngày 28/7 đang không mang đến nhiều may mắn như vậy. Đây là bước đánh dấu của chiêm tinh cho biết một tháng mới sẽ bắt đầu với sự hỗn loạn ra sao. Mặt trăng mới này có thể kích thích ham muốn, khuyên các bạn không nên tự chiều chuộng bản thân và không nên tự tin một cách mù quáng.

Sao Thủy vuông góc sao Thiên Vương cùng ngày đồng thời cũng mang lại sự phấn khích và thay đổi cho thói quen hàng ngày của bạn, kèm theo những tác động có thể gây ra rối loạn và căng thẳng thần kinh. Bạn có thể nhận được tin tức khó chịu hoặc gặp điều gì đó bất ngờ buộc bạn phải thay đổi kế hoạch. Nhịp độ bình thường của cuộc sống tăng lên và bạn có thể có cảm giác lo lắng khi luôn phải bắt kịp. Bạn nên hoãn lại những việc quan trọng trong ngày hôm nay.

Sao Thủy đối góc sao Thổ 31/7

Sao Thủy đối diện với sao Thổ mang lại sự thông minh và sáng suốt, nhưng sức tập trung của bạn sẽ bị kém đi. Vì vậy mà bạn dễ dàng hiểu nhầm ý mà một ai đó muốn truyền đạt, hoặc tưởng rằng người khác đang cằn nhằn, chỉ trích hoặc không đồng ý với mình.

Có khả năng có một số tin xấu hoặc những tình huống rất khó khăn phát sinh. Vì thế, đây không phải là ngày để đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là về các mối quan hệ (ví dụ như bạn muốn quyết định sẽ yêu ai đó, hay rời bỏ một ai). Ngoài ra, tránh ký hợp đồng hoặc đầu tư lớn. Bạn sẽ dễ mắc sai lầm trong ngày này.

Thế nhưng, đây cũng không hẳn là một ngày đen tối khi Mặt trời tam hợp với sao Mộc vào giờ chiều. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp và khi được mọi người quan tâm. Nhưng điểm trừ là bạn cũng sẽ dễ trở nên buông xuôi, lười biếng và bỏ lỡ một số cơ hội kiếm tiền.

>>> Xem thêm:

Nhìn chung, những hiện tượng chiêm tinh tháng 7 năm 2022 không có nhiều hiện tượng quá nổi bật, nhưng có lẽ đây chính là một trong những khoảng thời gian êm dịu nhất trong năm, khi mà bạn có thể đi chậm hơn đôi chút, tận hưởng mùi vị, sắc màu và những niềm vui trên chuyến hành trình 2022 này.

Dù sao, cũng đừng quên nhiệm vụ của mình nhé! Tử Vi Số chúc 12 cung hoàng đạo sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho tháng 8 ngay trong tháng 7 này.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top