Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Bói bài Tarot tài vận năm 2021: The Moon - tiền vào như nước

Bói bài Tarot tài vận năm 2021 dự báo tài vận của một người thông qua các lá bài mà bạn lựa chọn. Liệu bạn có muốn biết rằng tài vận năm 2021 của mình sẽ như thế nào không, mời các bạn cùng chúng tôi thử kiểm chứng sau các quân bài sau đây.

Xem thêm

Bói bài Tarot tài vận năm 2021

Sự giàu có không chỉ là biểu tượng của sự thành công, nó còn mang lại sự hài lòng và cảm giác an toàn cho con người, dù sao thì có tiền vẫn tốt hơn là không có gì. Liệu bạn có muốn biết rằng tài vận năm 2021 của mình sẽ như thế nào không, mời các bạn cùng chúng tôi thử kiểm chứng sau các quân bài sau đây.

Quy tắc bốc bài

Nhắm mắt lại hít thở thật sâu trong 30 giây

Thầm nói " Tài vận năm 2021 của tôi như thế nào?"

Chọn 1 trong 3 lá bài trên ảnh theo trực quan, bạn thấy ấn tượng với là nào nhất thì chọn lá đó.

Bói bài trót tài vận năm 2021

Kết quả

Thẻ 1: The Moon

bói bài tarot tài vận năm 2021

Lá bài số XVIII – The Moon chứa đựng thứ ánh sáng chập chờn, mờ nhạt và kì quái. The Moon luôn khiến những cảm giác kì lạ trỗi dậy ở mọi sinh vật dù là con người hay động vật.

Trên phương diện tài vận, The Moon đại diện cho sự giàu có và năng lực tốt, đây là một lá bài tẩy cho thấy tài phú năm 2021 của bạn không tồi.

Trong năm 2021, bạn không chỉ có khả năng kiếm tiền mà khả năng quản lý tiền bạc của bạn cũng không hề kém. Lá bài này đại diện cho việc bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhờ mắt nhìn và tư duy của mình.

Theo dự báo của lá The Moon thì bạn hãy nắm bắt các cơ hội đầu tư lớn, đây có thể là lúc để cho các bạn thay đổi số phận, sớm có được tài vận ưng ý.

Thẻ 2: Lá The Lover

bói bài tarot tài vận năm 2021

Bói bài Tarot tài vận năm 2021 dự báo nếu bốc được lá The Lover, đây là lá bài tượng trưng cho trí tuệ và vật chất, cho thấy tài vận năm 2021 của bạn sẽ vô cùng tốt, thu nhập tăng lên, có trí tuệ lẫn vật chất, sự thông tuệ của bạn có thể giúp bạn nắm giữ được nhiều chức vụ quan trọng.

Khi bốc được lá The Lover, hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình, bạn sẽ có một cuộc sống chất lượng và sự giàu có. Bên cạnh đó, để giúp cho tình hình tài vận luôn khả quan, bạn hãy tích cực luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tránh cho việc phải tiêu tốn nhiều tiền bạc cho vấn đề y tế.

Thẻ 3: Lá Death

bói bài tarot tài vận năm 2021

Lá bài Death là lá bài nói về sự chủ động chấm dứt một giai đoạn để chuyển biến sang một giai đoạn khác. Đây cũng là lý do mà keyword chính của Death là Transformation – sự biến đổi. 

Lá bài này tượng trưng cho sự thất bại và sắp bị hủy diệt, việc lựa chọn lá bài này cho thấy vận số tài lộc của bạn trong năm 2021 không được tốt lắm, việc đầu tư và quản lý tài chính sẽ gặp rủi ro, áp lực gia tăng, tài lộc bị ảnh hưởng. Nhưng đừng quá nôn nóng, tài vận vẫn có thể được cải thiện bởi sự kiểm soát của chính bạn.

Lời khuyên cho bạn là nên đầu tư cẩn thận vào các dự án nhỏ, tốt nhất là không nên đầu tư lớn, hạn chế các quyết định bồng bột có thể khiến cho bạn nghèo đi.

Cái chết kết thúc những điều đã cũ và mở ra những sự mới mẻ hơn. Thẻ tử thần đại diện cho một thời kỳ thay đổi. Chúng ta có thể nói rằng một chương trong cuộc sống sắp kết thúc. Và sự chấp nhận của bạn về sự thay đổi này sẽ diễn ra một cách tự nhiên.

Cho nên đây cũng không phải là dấu chấm kết thúc cho tài vận của bạn, mà có thể sẽ là những hướng đi mới giúp cho bạn có được tài chính tốt hơn.

Thẻ 4: Lá The Tower

bói bài tarot tài vận năm 2021

Bói bài Tarot tài vận năm 2021 dự báo nếu bốc được lá The Tower thì cũng không quá tốt cho bạn. Lá bài này tượng trưng cho sự phá sản và nghịch cảnh, chọn lá bài này sẽ khiến sự nghiệp của bạn gặp nhiều khó khăn vào năm 2021 từ đó dẫn đến sự ảnh hưởng đến tài vận.

Trong năm 2021, bạn nên đề phòng tiểu nhân, không được nghe lời khuyên hay là lời chào mới mua bán của kẻ khác nếu không sẽ rước họa vào thân. Bạn không thể tin tưởng người khác quá nhiều mà đầu tư vào những khoản lỗ vốn. Tử vi khuyên bạn cần giữa chặt túi tiền của mình, đừng mù quáng chạy theo những món hời quá lớn, nếu không bạn sẽ gặp vận xui và mất đi tài vận.

Kết luận

Trên đây là bài viết Bói bài Tarot tài vận năm 2021 của Tuviso. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, ai trong đời cũng xứng đáng có được may mắn nếu biết yêu bản thân và yêu đời. 

Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón xem bói bài tarot và tử vi của chúng tôi trên trang Tuviso.com nhé.

Xem thêm: Bói bài Tarot: Quý nhân của bạn năm 2021 là ai?

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top