Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Bói bài Tarot chuyện hẹn hò 2021: Mù quáng hay lý trí

Bói bài Tarot chuyện hẹn hò 2021 cho biết chuyện tình duyên của bạn sẽ diễn ra như thế nào. Liệu bạn có thể gặp được tình yêu đích thực thông qua các cuộc hẹn hò không?

Xem thêm

Bói bài Tarot chuyện hẹn hò 2021

Một năm cũ trôi qua thì năm mới lại đến, chia tay năm 2020 thì chúng ta chào đón một năm 2021 với mong muốn an khang, hạnh phúc viên mãn. Bạn vẫn còn độc thân? Bạn có chấp nhận hay mong muốn có được tình yêu đích thực thông qua những cuộc hiện mù quá? Trong năm năm 2021, bạn có thể gặp được tình yêu đích thực và gặt hái hạnh phúc trong những cuộc hẹn hò không biết trước tương lai không?

Hãy cùng Tử Vi Số làm một số bài kiểm tra sẽ tiết lộ câu trả lời cho bạn.

Hãy gieo một lá bài tarot để nhìn thấu cơ hội thành công của bạn trong tương lai nhé!

Quy tắc gieo bài:

1.Nhắm mắt lại và thiền trong 30 giây.

2.Thầm nói "“Liệu những cuộc hẹn năm 2021 có thành công không??"

3. Chọn lá bài tiếp theo một cách trực quan của bản thân.

bói bài tarot chuyện hẹn hò 2021

Kết quả kiểm tra

Chọn thẻ A: The Sun

Mặt trời tượng trưng cho ánh sáng và hy vọng. Chọn lá bài này có nghĩa là bạn có thể có được hạnh phúc thông qua những buổi hẹn hò mù quáng vào năm 2021. Ít nhất những buổi hẹn hò này có thể mang lại cho bạn những mối quan hệ tình cảm lâu dài.

Trong những buổi hẹn như thế này, đối phương sẽ thu hút bạn thông qua sự quyến rũ của họ. Mặc dù bạn không thể cảm nhận được sự yêu thích trong chuyện tình cảm nhưng mối quan hệ nyaf sẽ phát triển ổn định và suôn sẻ. Nếu bạn muốn kết hôn sớm, Tử Vi Số  khuyên bạn nên thể hiện bản thân thật tốt trong những buổi hẹn hò và tận dụng ưu thế vận may của bản thân.

Chọn thẻ B: Chariot

Cỗ xe tượng trưng cho những khó khăn, trở ngại. Chọn lá bài này có nghĩa là chuyện hẹn hò của bạn trong năm 2021 sẽ không được suôn sẻ cho lắm. Bạn có thể gặp một số tình huống bất ngờ trong những ngày này nên luôn giữ một cái đầu bình tĩnh và cần phải giải quyết một cách khôn ngoan. Một hai buổi hẹn hò mù quáng chắc chắn sẽ không giúp bạn gặp được tình yêu đích thực. Nếu có tinh thần cố gắng bền bỉ, càng chiến đấu, dũng cảm thì có thể sẽ gặt hái được hạnh phúc.

Tử vi Số hy vọng rằng bạn sẽ không chối bỏ bản thân vì một hoặc hai lần thất bại trong những cuộc hẹn. Và hãy luôn tin vào sức hấp dẫn của bản thân để có được tình yêu.

Chọn thẻ C: The Moon

Mặt trăng đại diện cho những tình huống ảm đạm và không hề lạc quan. Chọn lá bài này có nghĩa là bạn sẽ gặp thất bại trong những ngày hẹn hò vào năm 2021. Những người khiến bạn đem lòng tương tư dường như không hứng thú với bạn. Những ngày này mang lại cho bạn rất nhiều rắc rối. Bạn không muốn đối mặt nhưng bạn phải đối mặt.

Tử vi Số khuyên bạn nên làm bất cứ điều gì bạn muốn. Đừng quá vướng bận vào mọi thứ, hãy cứ để nó trôi qua bình thường tự nhiên. Có như thế bạn mới có cái kết viên mãn hơn trong các buổi hẹn hò.

Chọn thẻ D: Emperor

Hoàng đế đại diện cho sức mạnh và cá nhân. Chọn lá bài này có nghĩa là trong năm 2021, bạn sẽ quá chú ý đến bản thân khi đang trong mối quan hệ hẹn hò. Và quá mong muốn đạt được một kết quả nào đó thông qua những cuộc hẹn hò này nên trông bạn luôn có vẻ kiêu ngạo. Và vì điều này, bạn không thể có được tình yêu như mong muốn trong các buổi hẹn hò.

Chúng tôi khuyên bạn nên học cách kiên nhẫn lắng nghe và cho người khác cơ hội thể hiện bản thân của họ. Bạn phải biết rằng hai người trong buổi hẹn hò là nhân vật chính và bạn không phải là nhân vật chính duy nhất.

Kết luận

Trên đây là bài viết Bói bài tarot chuyện hẹn hò 2021. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, ai trong đời cũng xứng đáng có được may mắn nếu biết yêu bản thân và yêu đời. 

Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón xem bói bài tarot và tử vi của chúng tôi trên trang Tuviso.com nhé.

Xem thêm: Bói bài tarot sự nghiệp 2021

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top