Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

7000+ Stt Valentine buồn dành cho dân FA bớt cô đơn

Tuyển chọn những Stt Valentine buồn dành cho dân FA cô đơn, những câu nói xoa dịu tâm hồn FA trong ngày Valentine. Cùng đăng ngay những Stt Valentine buồn

Xem thêm

Stt valentine buồn tâm trạng

Với những ai đang yêu thì ngày lễ tình nhân 14/2 chính là dịp để thể hiện tình cảm, sự ngọt ngào, lãng mạn với người mình yêu. Còn với những ai chưa may mắn tìm được nửa kia của cuộc đời mình thì cũng đừng buồn nha. Những câu nói hay, những stt valentine buồn dưới đây sẽ phần nào khiến tâm trạng bạn bớt u sầu, cô đơn trong ngày này đấy.

stt valentine buồn

  1. Valentine! Không có anh! Mưa buồn mưa khóc âm thầm. Với nỗi nhớ đong đầy một ngày không xa.
  2. Mưa vẫn rơi trong đêm quạnh vắng. Giờ anh ở đâu xa rời yêu thương. Còn riêng emh chờ mong xa xăm.
  3. Valentine, không có anh! Em thầm ước, em mong chờ. Một ngày mai kia nắng lên, một ngày mai kia ấm áp có anh trở về!...
  4. Hôm nay valentine không có anh bên cạnh, em cảm thấy thật hiu quạnh. Gió lạnh ùa về khiến em thấy tái tê...
  5. Lang thang trên con đường cũ, em nhớ anh nhớ những kỉ niệm... Valentine năm nào còn có nhau, còn vòng tay..., còn tiếng em cười...Vậy mà giờ đây anh nơi đâu để em lê bước một mình.
  6. Tối valentine chỉ 1 mình, ngồi hát vu vơ cho vơi nỗi buồn…chẳng biết anh đang ở nơi chốn nào có vui? Trong lòng em bao lâu nay chỉ có mình anh, ước mong anh sẽ quay về đây dẫu chỉ một ngày hôm nay.
  7. Ngày tình yêu anh đã cùng ai ra đi sánh bước nơi nào để mình em lặng ôm nỗi đau. Khóe mắt nồng cay, khóc thương mối tình, lòng băng giá em cố lê bước trong màn đêm. Valentine thật buồn !
  8. Bầu trời dịu qua bóng mờ trăng hắt. Nỗi buồn dâng tím ngắt cả chân mây. Valentine ta lặng lặng ngồi đây. Đêm trống hoác gió hây hây lạnh lạnh.
  9. Nhớ những ngày valentine nồng ấm, đôi ta say đắm trao nhau môi hôn. Chắc anh bây giờ sẽ thôi mong chờ, một tình yêu đẹp như giấc mơ em với anh.
  10. Từng ngày trôi qua nhớ anh nhiều, anh biết không? Yêu thương xa xôi chờ bóng anh. Kỷ niệm ngày xưa mình em giữ trọn nơi trái tim! Người yêu ơi hãy tìm về bên em
  11. Anh ơi, mùa valentine trước đôi ta có đôi mà hôm nay anh đã xa em rồi. Bao nỗi buồn chất chứa trong lòng bấy lâu, anh hỡi giờ anh nơi đâu.
  12. Valentine mãi mãi vẩn còn đây, chỉ có anh là không ở gần em. Em không hiểu anh có hoài niệm, một valnetine buồn có ánh sao rơi...
  13. Cầm chặt tay nhé này người dấu yêu. Dù chỉ trong mơ một giấc mơ buồn. Ngày valentine một mình. Ngồi nhớ về nơi dấu yêu lúc xưa. Rằng trong tim mình vẫn còn nhau.
  14. Valentine của năm nay cũng chỉ riêng mình em bước. Và em lại nhớ những kỉ niệm của đôi ta hai năm trước. Những kỉ niệm ngày Valentine anh còn bước bên cạnh. Nhưng mà giờ những kỉ niệm đó nó cũng thật quá mong manh vì bây giờ anh không còn ở bên cạnh nữa rồi.
  15. Valentine lại sắp đến, thời khắc chỉ còn tính trên đầu ngón tay, anh có kịp xuất hiện không? Em không cần anh tặng chocolate và hoa hồng, chỉ cần anh có thể kiên nhẫn đi bên cạnh em giống như cách em đợi anh là được.
  16. Lời kết: Tình yêu không phải lúc nào cũng viên mãn. Bởi vậy hợp tan rồi tan hợp là chuyện quá đỗi bình thường. Chấm dứt một cuộc tình này ta sẽ tìm được một người khác phù hợp hơn. Nếu năm nay valentine cô đơn biết đâu năm sau ta lại ngập tràn hạnh phúc. Bởi cuộc đời đâu nói trước được điều gì...

stt valentine buồn

Stt valentine buồn cho những người vừa chia tay

Thật buồn khi ngày valentine gần đến rồi mà bạn lại vừa chia tay với người yêu. Mùa valentine năm nay sẽ cô đơn và lạnh lẽo biết bao khi người mình từng yêu thương đã rời xa. Những stt valentine buồn cho người vừa chia tay hi vọng sẽ giúp các bạn bớt cô đơn, buồn chán trong dịp valentine này. Hãy chia sẻ những stt lên mạng xã hội để mọi người cùng đồng cảm, sẻ chia với bạn nhé.

  1. Trăm kẻ khiến em cười, cớ sao lại yêu một người luôn làm em khóc?
  2. Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương.
  3. Đôi khi tình yêu chỉ là chuyện của một người.
  4. Nếu buông tay là mất tất cả. Liệu nắm chặt có giữ được gì không?
  5. Cảm ơn em đã đến bên anh, cho anh biết thế nào là ngọt ngào, hạnh phúc của tình yêu.
  6. Gió vẫn thổi xuyên qua miền ký ức, phút giây này lồng ngực thấy đau đau.
  7. Đừng hứa mãi bên ai suốt một cuộc đời, rồi sau đó, lại tay trong tay với một người khác.
  8. Khi yêu sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong tim họ mình không hề tồn tại.
  9. Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời…hãy để gió cuốn đi.
  10. Mắt không thấy thì tim không đau, giá mà mình đừng biết nhau thì tim đã không rơi nước mắt.
  11. Yêu đơn phương giống như đi trên cát vậy…Bước rất nhẹ nhưng vết lún vẫn rất sâu.
  12. Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời…
  13. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người bạn xem là tất cả!
  14. Có những lời chia tay không phải là vì hết yêu.. Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa.
  15. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn.
  16. Đàn bà không lấy được người họ yêu gọi là an phận, đàn ông không lấy được người họ yêu, đó mãi mãi là một sự nuối tiếc.
  17. Có những mối quan hệ, dù biết không là gì của nhau, thế nhưng tim vẫn thấy đau khi ai đó đi bên cạnh một người khác.
  18. Không ở cạnh bên, không có nghĩa là không yêu. Không nói chuyện nhiều, nhưng không có nghĩa là không nhớ.

7000+ Stt Valentine buồn dành cho dân FA bớt cô đơn được Tử vi số tổng hợp trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn FA, các bạn mới chia tay người yêu bớt cô đơn, lạc lõng. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp và đừng quên chia sẻ những dòng stt này đến mọi người nhé!

Ngọc Miên

Ngọc Miên

Chào các bạn, tôi là Ngọc Miên chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, tử vi. Mong những bài viết của tôi trên web Tử Vi Số giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích tới cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Những câu nói hay

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Buổi sáng thức dậy, gửi đến bạn một lời chúc chân thành. Cầu mong lời chúc của tôi sẽ mang đến cho bạn vô số may mắn và một ngày làm việc thư thái, thoải mái.

1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
Những câu nói hay

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều trải qua vố số vấn đề. Trong đó có thể có những điều bí ẩn, khó nói ra. Hoặc đâu đó có những vấn đề mà dù nói cũng không ai hiểu mình. Vậy tìm đâu ra lời động viên đúng tâm trạng, đúng hoàn cảnh của bản thân. Những câu nói hay trong cuộc sống với ngôn từ chắt lọc từ kinh nghiệp cuộc sống biết đâu sẽ là đòn bẩy quý giá cho bạn.

Back to top