Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

5 phương pháp hóa giải hạn Thái tuế cho tuổi Sửu năm 2021 cực kỳ hiệu quả

Theo quan niệm thời xưa, khi tuổi gặp năm hạn thì sẽ gặp nhiều xui xẻo, làm việc gì cũng khó khăn bất thuận. Bước sang năm 2021, vận thế của tuổi Sửu cũng sẽ có nhiều thay đổi lớn. Dưới đây hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu cách hóa giải hạn Thái tuế cho tuổi Sửu năm 2021 nhé!

Xem thêm

hóa giải hạn thái tuế cho tuổi sửu năm 2021

Hạn Thái tuế là gì?

Năm bản mệnh, hay còn gọi là năm tuổi, năm hạn, năm Thái tuế là cách nói phổ biến của dân gian. Như năm Sửu gặp năm 2021 là Tân Sửu, tức là tuổi Sửu đã phạm Thái tuế của năm đó.

Theo quan niệm thời xưa, khi tuổi gặp năm hạn thì sẽ gặp nhiều xui xẻo, làm việc gì cũng khó khăn bất thuận. Bước sang năm 2021, vận thế của tuổi Sửu cũng sẽ có nhiều thay đổi lớn. Dưới đây hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu cách hóa giải hạn Thái tuế cho tuổi Sửu năm 2021 nhé!

Vận hạn tuổi Sửu năm 2021

Sự nghiệp rơi vào bế tắc

Bước sang tuổi Tân Sửu, vận trình sự nghiệp của con giáp này sẽ trở nên sa sút, thậm chí còn gặp khó khăn bế tắc, khó thoát ra. Mặc dù có Tuế Giá và Hoa Cái ngấm ngầm thúc đẩy sự nghiệp phát triển trong năm nay, nhưng hành động và suy nghĩ của người tuổi Sửu vẫn không được dứt khoát, chức vị có thể lên cao nhưng hiệu quả công việc lại bị đình trệ.

Bên cạnh việc không có quý nhân giúp đỡ, năm nay cũng xuất hiện nhiều đối thủ cạnh tranh. Tài vận của tuổi Sửu sa sút, khiến cho mệnh chủ dễ rơi vào tình trạng thiếu tự tin, lo lắng và cảm xúc tiêu cực.

Dù là người mới vào làm hay đã đi làm nhiều năm thì áp lực tinh thần trong năm nay càng lớn, đồng thời bạn cũng phải đối mặt với sự chú ý, phán xét của bên ngoài nhiều hơn.

Đối với các nhà kinh doanh, năm nay cũng sẽ phải đối mặt với những đòn giáng từ thị trường bên ngoài, khiến cho công ty khó tìm kiếm sự phát triển mới, nhìn chung tương đối khó khăn.

Tài vận ổn định

Về phương diện tài lộc năm 2021 của tuổi Sửu tương đối ổn định. Mặc dù vận trình sự nghiệp không mấy khả quan, nhưng nhờ việc nâng cao thâm niên và chức vụ thì bản mệnh có thể được tăng lương. Vì vậy, chỉ cần bạn không từ chức hoặc thay đổi công việc dễ dàng thì vận Chính Tài (tức lương bổng, nguồn thu chính) vẫn có thể nắm chắc.

Trong phương diện Thiên Tài sẽ bị ảnh hưởng khá nặng nề. Vì vận khí của tuổi Sửu kém đi nên người làm kinh doanh dễ bị lỗ vốn, thậm chí xuất hiện nguy cơ phá sản. Tuổi Sửu năm nay cũng có thể vì bệnh tật mà tốn kém tiền chạy chữa, thế nên cần phải tích cực tiết kiệm để phòng ngừa mọi khả năng xấu có thể xảy ra.

Tình cảm lỡ làng

Vận trình tình cảm bị cản trở, có rất ít người thoát khỏi cảnh độc thân nhưng lại khó tìm ra được nửa kia. Năm nay, bạn cần tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mạng lưới quan hệ, quen biết thêm người có chí tiến thủ.

Người mới kết hôn dễ xảy ra khắc khẩu với đối phương, bởi vì là năm tuổi, bản mệnh có nhiều việc cần xử lý, nên cũng đưa ra nhiều yêu cầu hơn đối với nửa kia. Thế nên nếu cả hai không giỏi giữ bình tĩnh thì có thể xảy ra tranh cãi lớn.

Tử vi số bật mí cho bạn là hãy nhờ người thân, người lớn tuổi mai mối bí, tỷ lệ thoát ế rất cao. Những người đã kết hôn năm nay cảm thấy cô đơn, lẻ loi trong, dễ nảy sinh thêm tình cảm ngoài luồng dẫn đến rạn nứt tình cảm với bạn đời. Thay vì đi “thả thính” ở ngoài thì hãy dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và con cái, tuổi Sửu hãy duy trì mối quan hệ cha mẹ - con cái hài hòa và giải tỏa nỗi cô đơn trong lòng.

Sức khỏe sa sút

Sức khỏe tuổi Sửu bị hai hung tinh là Kiếm Phong và Phục Thi lần lượt làm hại, một nay thường xuyên bị bênh vặt và ốm đau kéo dài. Bệnh tật lâu ngày kéo theo nhiều việc khác bị liên lụy.

Năm 2021 cũng là năm thường xuyên xảy ra tai nạn, dễ gây chấn thương đến thân thể như té ngã, bị thương do vật sắc nhọn gây ra, ngộ độc thực phẩm… gây nguy hiểm đến tính mạng. Năm nay bạn cần phải luôn chú ý đề phòng những nguy hiểm xung quanh mình. Ra đường thì hãy chú ý an toàn giao thông khi lái xe nhé.

Hóa giải hạn Thái tuế cho tuổi Sửu năm 2021

Năm mới bái Thái tuế

Đối với những người đã phạm Thái tuế trong năm tuổi thì ngày Tết nên làm lễ cầu Tài để giải trừ tà. Bái Thái tuế là phương thức hóa giải tai ách từ xưa, thông qua việc cúng bái tướng quân Thái tuế để xu cát tị hung trong năm mới.

Vào ngày 8 hoặc rằm tháng giêng, tuổi Sửu nên đi chùa cầu phúc hoặc lập bài vị tại nhà. Trong năm Tân Sửu, thần Thái tuế là Dương Tín Đại tướng quân. Cần chuẩn bị hàng mã, có thông tin ngày sinh tháng đẻ, chú ý thành tâm là chính, cầu mong sự phù hộ từ thần linh. Sau khi cúng bài có thể mua thêm bùa hộ mệnh để tăng thêm may mắn.

Đeo trang sức có hình con giáp hợp tuổi

Trong năm 2021, những người cầm tinh tuổi Sửu sẽ gặp nhiều xui xẻo hơn trong sự nghiệp và cuộc sống, vì vậy vẫn cần phải khai thác sức mạnh của quý nhân xung quanh và nhờ họ giúp đỡ.

Năm nay, bản mệnh có thể sử dụng sức mạnh của Tam Hợp và Lục Hợp quý nhân để hóa giải xui xẻo, tăng cường vận may trong sự nghiệp, ngăn chặn các hung tinh và thúc đẩy vượng khí. Quý nhân Tam Hợp bạn là tuổi Tỵ,  tuổi Dậu, quý nhân Lục Hợp là tuổi Tý. Bản mệnh nếu đeo trang sức phụ kiện có hình ba con giáp này sẽ an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Cộng tác với người hợp tuổi

Trong công việc, Tuổi Sửu năm 2021 nên tăng cường tương tác với nhiều các tuổi hợp như Tỵ, Dậu, Tý, nếu cùng hợp tác làm ăn thì đôi bên sẽ kết hợp vô cùng ăn ý, vui vẻ, nâng cao hiệu quả công việc và giảm bớt tranh chấp lẫn nhau.

Nếu những con giáp này trở thành bạn bè hoặc đối tác trong cuộc sống của tuổi Sửu, mối quan hệ sẽ gần gũi hơn, lâu dài và hỗ trợ tốt hơn. Nhờ quý nhân nâng đỡ, một "hàng rào bảo vệ" vô hình sẽ được hình thành, cho phép tuổi Sửu tránh được sự can thiệp của vận khí xui xẻo, giúp cho cuộc sống của họ thuận lợi thư thái hơn.

Xem thêm: Tuổi Sửu kiêng kỵ làm gì năm 2021?

Sử dụng màu đỏ

Theo Phong thủy, để hóa giải hạn Thái tuế cho tuổi Sửu năm 2021, tuổi này nên tích cực sử dụng nheièu màu đỏ. Trong dân gian có tục treo đồ đỏ, mặc đồ đỏ, mặc đồ đỏ khi gặp năm tuổi là vậy. Những người tuổi cầm tinh con Trâu có thể chọn đeo vòng tay màu đỏ, phối với tì hưu, con giáp hợp tuổi, ngọc trai để giúp xua đuổi tà ma, cầu may.

Bạn cũng có thể sử dụng đá thạch anh màu hồng, mã não đỏ và các vật phẩm khác, rất tốt cho việc cải thiện sức khỏe và giải trừ vận rủi. Thông thường, tuổi Sửu có thể dùng thêm quần áo màu đỏ, tất đỏ, đồ lót màu đỏ và các vật dụng khác khi mặc.

Tránh hướng Thái tuế và Tuế Phá

Trong ngày lập xuân hoặc mùng 1 âm lịch, tuổi Sửu không nên đi xa hay cãi vã với người khác, giữ cho tâm trạng luôn vui vẻ. Ngoài ra, cần tránh động thổ ở hai vị trí này, vị trí giữa nhà cần dọn dẹp sạch sẽ gọn gàng. Bạn cũng có thể đặt quả hồ lô, tượng tì hưu, 5 đồng xu Ngũ Đế, long quy,... Hoặc đặt xương rồng, xương rồng, lô hội,…. Các loại cây xanh như trúc phú quý, cây may mắn cũng có thể mang lại sinh khí và giải trừ vận rủi.

Hi vọng qua bài viết vừa rồi, bạn đọc đã nắm được thông tin chi tiết về cách Hóa giải hạn Thái tuế cho tuổi Sửu năm 2021. Đừng quên theo dõi thêm những bài viết bổ ích về Phong thủy khai vận cho 12 con giáp trong năm mới. Tử Vi Số kính chúc bạn đọc có một năm 2021 bình an!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy cầu tài năm 2021: Bật mí năng lượng phi thường của tượng Kỳ Lân
Phong thủy 2022

Phong thủy cầu tài năm 2021 sau đây sẽ giới thiệu một số bí kíp chiêu tài giúp cho chúng ta có thể cải thiện vận may, mang đến những cơ hội phát tài, làm giàu cho bạn. Đặc biệt là nghiên cứu về sử dụng các loại vật phẩm, linh vật phong thủy.

Back to top