Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021: Màu đen đem lộc cho Sửu

Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021: Tuổi Sửu là người khiêm tốn, vững vàng và có trách nhiệm, trung thực và không bao giờ xúc động. Cùng Tuviso tìm hiểu xem Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021.

Xem thêm

màu sắc may mắn của tuổi sửu năm 2021

Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021

Người tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp màu gì nhất năm 2021, người tuổi Sửu siêng năng, trung thành và không bao giờ thích phô trương, luôn giúp đỡ mọi người, luôn là hình mẫu xử lý tài tình. Họ là người khiêm tốn, vững vàng và có trách nhiệm, trung thực và không bao giờ dễ bị xúc động. Cùng Tuviso tìm hiểu xem Màu sắc may mắn của tuổi Sửu năm 2021.

Màu sắc may mắn 

Màu đỏ

Tượng trưng cho niềm vui và điềm lành, vì vậy nếu có bất kỳ sự kiện vui vẻ nào trong nhà, hãy chọn phụ kiện trang trí màu đỏ. Năm nay nên mua nhiều đồ áo, phụ kiện màu đỏ để cải thiện vận may, xua đuổi ma quỷ.

Màu tím

Là màu may mắn của năm 2021, màu tím có thể giúp họ gặt hái được may mắn trong vận tình cảm. Muốn thoát khỏi cảnh độc thân hay cuộc sống hôn nhân không tốt thì hãy nhờ đến sức mạnh của màu tím.

Bạn có thể chọn bát cơm màu tím, khăn trải bàn màu tím, và bình hoa màu tím tại nhà, phụ kiện trang sức tím. Nếu đeo những phụ kiện này lâu dài, bạn có thể tự nhiên cải thiện vận mệnh tình cảm.

Màu cam

Màu cam khiến công việc suôn sẻ, nếu bạn đang rất căng thẳng và muốn tích lũy tài sản khổng lồ, bạn phải sử dụng màu cam. Mua cho mình một chiếc ví nhỏ, con heo đất màu cam,...

Xem thêm: Màu sắc may mắn của tuổi Dần năm 2021

Tuổi Kỷ Sửu

Màu xanh lá

Màu xanh lá cây là màu tràn đầy sức sống, giúp bạn có thể đương đầu với những thử thách trong cuộc sống, đặc biệt trong học tập. Bản thân Kỷ Sửu không phải là người đặc biệt thông minh, nhiều khi chỉ có thể học vẹt, nhưng dưới tác động của màu xanh, bạn có thể tìm được phương pháp học phù hợp với mình, hộ tống cho việc học của bạn.

Màu da cam

Màu da cam là một màu rất tích cực, dưới ảnh hưởng của màu cam, bạn trở nên tràn đầy năng lượng và sẽ phản ứng tích cực khi gặp khó khăn. Ngoài ra, màu da cam còn cải thiện mối quan hệ giữa bạn với cha mẹ.

Màu da cam giúp Kỷ Sửu không còn ích kỷ và cố ý nữa, biết thông cảm cho cha mẹ. Nhờ vậy mà bạn tránh được nhiều cạm bẫy trong cuộc sống.

Tuổi Đinh Sửu

Màu đen

Người tuổi này tương đối nóng nảy, phù phiếm, thiếu kiên nhẫn, luôn có tư tưởng từ bỏ, thiếu tinh thần làm việc hăng say. Màu đen không hề xấu như cái tên của nó, đó là màu rất chững chạc và ổn định.

Đinh Sửu thường xuyên mặc đồ đen, đeo phụ kiện liên quan đến màu đen thì trông tổng thể con người sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Sự thay đổi phong cách này rất có lợi cho sự nghiệp phát triển. Không sinh ra cảm xúc tiêu cực, mọi người sẽ thích hợp tác với bạn nhiều hơn trong tương lai.

Màu hồng

Một số người ở độ tuổi này đã lập gia đình và lập nghiệp nhưng hầu hết họ vẫn đang trong giai đoạn trắng tay, người độc thân thì mong muốn sớm kết thúc cuộc sống đơn độc.

Màu hồng tượng trưng cho tình yêu, nó khiến bạn trở nên quyến rũ và dễ thu hút người khác phái, đặc biệt đối với những cô nàng tuổi Sửu độc thân. Đối với những người đã kết hôn, màu hồng làm cho cuộc hôn nhân của họ trở nên hài hòa và hạnh phúc, bền chặt..

Tuổi Ất Sửu

Màu trắng

Màu trắng sẽ mang lại cho bạn hy vọng và cơ hội, tài vận của tuổi Sửu sẽ được cải thiện đáng kể. Sống hòa thuận với gia đình. Trong môi trường công sở, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng rất ổn, được lãnh đạo đề bạt và khen ngợi.

Ngoài ra, màu trắng sẽ khiến những người tuổi Sửu cảm thấy bình tĩnh, đưa ra những quyết định đúng đắn và tránh được nhiều sai lầm.

Màu xanh dương

Màu xanh dương tượng trưng cho đại dương và bầu trời, khiến con người mở rộng lòng mình. Đặc biệt với Ất Sửu, nếu bạn thường xuyên tiếp sức với màu này thì tâm trạng sẽ trở nên vui vẻ, không vướng bận nhiều thứ. Dưới tác dụng của màu xanh dương, bạn trở nên quyến rũ, sẽ nhận được vài lời tỏ tình bất ngờ.

Xem thêm: Hướng cầu tài năm 2021 tuổi Sửu

Tuổi Quý Sửu

Màu hồng

Màu hồng nhẹ nhàng, tươi sáng, có thể cải thiện tính cách của Quý Sửu. Nếu thường xuyên ở trong bầu không khí màu hồng, tâm trạng Qúy Sửu sẽ trở nên rất nhẹ nhàng, không nóng vội, kiên định với những việc mình chọn đến cùng.

Điều quan trọng nhất là màu hồng có tác dụng xoa dịu, khiến bạn không còn cảm xúc tiêu cực trong lòng, tự mình đối mặt với những va chạm. Tài lộc cũng sẽ được cải thiện đáng kể, tránh nhiều phiền phức không đáng có.

Màu xanh lá

Đối với những người tuổi này, nếu được tiếp xúc với màu xanh lá thường xuyên thì sẽ làm tan biến thái độ tiêu cực khi gặp chuyện khó khăn

Đặc biệt đối với những người có sức khỏe kém thì nhờ màu xanh lá thể chất sẽ trở nên ổn định hơn rất nhiều, tuy nhiên đừng bất cẩn, hãy quan tâm đến họ nhiều hơn trong cuộc sống.

Tuổi Tân Sửu

Màu trắng

Bản thân bạn là người kiên trì hơn cả, dễ làm mất lòng người khác. Màu trắng giúp bạn bình tĩnh hơn, suy xét thấu đáo khi gặp chuyện, tránh xúc phạm mọi người. Màu trắng đem đến quý nhân cho Tân Sửu, khi gặp khó khăn thường được người khác giúp đỡ và hỗ trợ.

Màu da cam

Vào năm 2021, màu da cam được sử dụng để điều chỉnh vận mệnh. Dưới tác động của màu cam, bạn trở nên tự tin hơn và dám chủ động chiến đấu cho những gì mình muốn. Sự thay đổi này sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội thăng tiến, suôn sẻ.

Kết luận

Trên đây là bài viết về Tuổi Sửu hợp màu gì nhất năm 2021? TUVISO tin rằng bạn đã tìm ra được màu sắc phù hợp với mình trong năm 2021. Bạn còn bất cứ câu hỏi nào về trang trí màu sắc như thế nào là hợp phong thủy hay muốn tìm hiểu thêm về tử vi giúp thúc đẩy tài lộc thì hãy đón đọc thêm nhiều bài viết mới tại ĐÂY.

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top