Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

2015 sinh tháng nào tốt? Sinh tháng 10 phú quý vinh hoa

2015 sinh tháng nào tốt? Người tuổi Ất Mùi mạng Sa Trung Kim, càng cố gắng nhiều ngay từ những thuở ban đầu thì về trung vận và hậu vận, họ càng được sống một cuộc sống sung túc, no đủ và hạnh phúc.

Xem thêm

2015 sinh tháng nào tốt

2015 sinh tháng nào tốt?

Tuổi Ất Mùi 2015 thuộc cung Càn, Trực Phá, mạng Sa Trung Kim (vàng trong cát), khắc Thạch Lựu Mộc, con nhà Bạch Đế (an mạng phú quý)  xương con dê, tướng tinh con Gà, Ông Quan Đế độ mạng.

Hầu hết tuổi này đều có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình, công danh cũng có thể nên cao bắt đầu từ trung vận trở đi. Có thể nói, những người tuổi Ất Mùi làm bao nhiêu được hưởng bằng đó, càng cố gắng nhiều ngay từ những thuở ban đầu thì về trung vận và hậu vận, họ càng được sống một cuộc sống sung túc, no đủ và hạnh phúc.

Ất Mùi là những người luôn cởi mở, nhiệt tình, tốt bụng giúp đỡ mọi người xung quanh. Họ sống rất tích cực, lạc quan, không bao giờ suy tư buồn phiền dù gặp phải nhiều khó khăn. Những người này sống rất độc lập, ít khi làm phiền hay nhờ cậy ai. Nhưng bên cạnh những ưu điểm, tuổi Mùi mệnh Kim cũng có những nhược điểm nhất định.

Họ thích phán xét người khác nhưng lại không bao giờ nhận lỗi lầm về mình, bỏ ngoài tai lời khuyên nhủ bạn bè, người thân xung quanh. Tuổi Mùi mệnh Kim chỉ quan tâm làm những điều mình thích mà không nghĩ đến cảm nhận của người khác. Chỉ đến khi trưởng thành, họ mới hành động theo lý trí, suy nghĩ chín chắn và nghĩ cho mọi người nhiều hơn.

Dưới đây là tổng hợp những tháng sinh tốt nhất cho người tuổi Ất Mùi sinh năm 2015.

Tháng 2 âm lịch

2015 sinh tháng nào tốt? Tháng 2 âm lịch rơi vào tiết Kinh Trập, người tuổi Mùi sinh vào thời điểm này trong năm tính tình hòa nhã, ấm áp, cũng là người giỏi ngoại giao, có đường nhân duyên rất tốt.

Sinh vào tháng 2 âm lịch, người tuổi Mùi dễ được quý nhân giúp đỡ về nhiều mặt trong cuộc sống. Ở nhà có cha mẹ anh em tương trợ, ra ngoài lại có bạn bè nâng đỡ, dường như con giáp này gặp rất nhiều điều may mắn và thuận lợi, cũng chẳng lo bị dồn đến bước đường cùng bởi khó khăn.

Có được điều đó cũng là nhờ bản mệnh thường ngày thân thiện hòa đồng, hay giúp đỡ mọi người, là lẽ Nhân – Quả thường thấy. Đường tài lộc của con giáp này trải dài khắp bốn phương, thu nhập đến từ nhiều nguồn, tài lộc dồi dào không bút nào tả xiết. Nếu đi theo con đường chính trị, ngoại giao thì tài năng của tuổi Mùi sẽ được phát huy cao độ, dễ dàng giành được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tháng 3 âm lịch

Tháng 3 âm lịch là lúc vào tiết Thanh Minh, người tuổi Mùi sinh tháng này nhờ thế mà đầu óc tinh anh lanh lợi, thông minh hơn người, nhân duyên cũng rất tốt. Họ may mắn được người thân giúp đỡ nhiều, cũng được bạn bè quý mến, vượng vận quý nhân, cuộc đời không phải trải qua biến cố gì lớn, cũng không phải vượt qua đại nạn gì.

Dù là nam hay nữ mệnh thì người tuổi Mùi sinh tháng 3 âm lịch cũng có trí tuệ hơn người, có sự mẫn cảm cao, phẩm cách cao sang, tính tình thẳng thắn, sức khỏe cũng tốt.

Tháng 5 âm lịch

2015 sinh tháng nào tốt? Tháng 5 âm là tiết Mang Chủng, người tuổi Mùi sinh tháng này có ý chí kiên cường, tài hoa xuất chúng, có thể trở thành người đứng đầu, thời loạn thì làm đại tướng quân, thời bình làm trang tuấn kiệt, nhận được sự ngưỡng vọng và ủng hộ của rất nhiều người. 

Tuổi Mùi sinh vào tháng 5 âm lịch được hưởng sự trợ giúp rất nhiều từ phía gia đình, ngày còn thơ bé có cha mẹ anh em, tới khi lớn lên có bạn đời là hậu phương vững chắc, giúp bản mệnh không ngừng tiến bước trên con đường công danh sự nghiệp, lập nên nhiều thành tích lẫy lừng.

Tháng 10 âm lịch

Sinh vào tháng 10 âm, tức tiết Lập Đông, người tuổi Ất Mùi này có số mệnh cực tốt, cuộc đời vinh hoa phú quý mấy ai bằng.

Tổ nghiệp không thể trông chờ, anh em thân thích chẳng giúp đỡ được nhiều, song bằng chính tài hoa của mình, bằng trí tuệ sáng tỏ hơn người, bản mệnh gây dựng được sự nghiệp trong tay. Thêm quý nhân giúp đỡ càng giống như hổ mọc thêm cánh, con đường hoạn lộ rộng mở vô chừng, đạt được vị thế bao người tôn kính.

Tuổi Mùi sinh tháng 10 âm là người ngay thẳng trung thực, họ sẵn sàng giúp đỡ người yếu thế, đang trong cơn hoạn nạn. Bạn bè khắp bốn phương, đường nhân duyên của con giáp này rất tốt, vượng vận quý nhân, phúc khí đủ đầy.

Xem thêm: 2016 sinh tháng nào tốt

Kết luận

Trên đây là bài viết 2015 sinh tháng nào tốt? của Tuviso. Tháng sinh không phải là nguyên nhân duy nhất quyết định vận số con người nhưng nó góp phần đổi vận không hề nhỏ.

Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 con giáp trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một ngày tốt lành và ngập tràn may mắn!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top