Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

2016 sinh tháng nào tốt? Người sinh tháng ba như ruộng đầy phù sa

2016 sinh tháng nào tốt? Sinh vào tháng 3 âm lịch, người tuổi Bính Thân có tài năng, có thực lực, được đánh giá khá cao. Họ may mắn có cuộc đời êm ả, không phải trải qua nhiều sóng gió khó khăn mà được hưởng hạnh phúc tiêu diêu tự tại.

Xem thêm

2016 sinh tháng nào tốt

2016 sinh tháng nào tốt?

Tử vi tuổi Bính Thân 2016

Tuổi Bính Thân 2016 sinh tháng nào tốt? Liệu số phận của những người sinh vào tháng tốt sẽ ra sao?

Người sinh năm Bính Thân 2016 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là Sơn Hạ Hỏa, tức "Lửa chân núi". Hành Hỏa chỉ mùa hè, lửa và sức nóng. Hỏa có thể đem lại ánh sáng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc có thể tuôn trào, bùng nổ và sự bạo tàn. Ở khía cạnh tích cực, Hỏa tiêu biểu cho danh dự và sự công bằng. Ở khía cạnh tiêu cực, Hỏa tượng trưng cho tính gây hấn và chiến tranh.

Tài lộc ổn định, khối lượng công việc khá nặng nhưng Bính Thân vẫn có thể giải quyết một cách xuất sắc, được lãnh đạo và đồng nghiệp mến phục, nhiều cơ hội thăng tiến.

Họ sống rất sôi nổi, xã giao tốt nhưng trong tình cảm hay vội vàng, dễ gây nên tổn thương cho cả hai bên. Tuổi này kiếm tiền giỏi, nhưng tiêu tiền nhanh, vì thế nên đầu tư bất động sản để giữ được tiền tiết kiệm.

Làm sao để biết tuổi Bính Thân sinh tháng nào tốt? Một năm có 12 tháng, mỗi một tháng sẽ mang một vận mệnh, một tương lai tốt xấu khác nhau. Đến với Tuviso, chúng tôi sẽ giúp quý bạn biết được tháng sinh của quý bạn tốt xấu như thế nào? vận hạn ra sao.

2016 sinh tháng 3 âm lịch

2016 sinh tháng nào tốt? Sinh vào tháng 3 âm lịch, người tuổi Bính Thân có tài năng, có thực lực, được đánh giá khá cao. Họ may mắn có cuộc đời êm ả, không phải trải qua nhiều sóng gió khó khăn mà được hưởng hạnh phúc tiêu diêu tự tại.

Con giáp này được nhiều người yêu mến, cũng luôn có quý nhân bên mình. Khi còn nhỏ thì có cha mẹ anh em nâng đỡ, lớn lên thì có bạn bè tương trợ. Có thể hợp tác cùng bạn bè thân thiết để làm việc, sự nghiệp sẽ đạt được những bước tiến mới, thành công vang dội.

Tuy theo nghiệp kinh doanh vô cùng tốt nhưng bản mệnh nên tránh kinh doanh liên quan đến nông nghiệp, nông sản vì sẽ không tốt lắm. Công việc bàn giấy hay kinh doanh công nghệ sẽ phù hợp với người tuổi Bính Thân.

2016 sinh tháng 6 âm lịch

Người tuổi Bính Thân sinh tháng 6 âm lịch rơi vào tiết Tiểu Thử, tính tình thoải mái vui vẻ, không hay lo nghĩ nhiều mà suy nghĩ lạc quan tích cực. Cuộc đời cát hung họa phúc đan xen, hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, con cháu hiển vinh, phú quý.

Bản mệnh được bố mẹ hỗ trợ, anh em yêu thương nhưng đó chỉ là sự hỗ trợ về mặt tinh thần, còn tiền tài thì không giúp được nhiều mà toàn bộ do tuổi Thân tự dựa vào chính sức mình để làm ra.

2016 sinh tháng 7 âm lịch

2016 sinh tháng nào tốt? Người tuổi Thân sinh tháng 7 trùng với tiết Lập Thu, mùa thu hoạch nên cuộc sống tự do tự tại, không phải lo lắng gì nhiều.

2016 khi lớn lên sẽ nhận được sự giúp đỡ của người khác. Những đứa trẻ tự do được nuôi dưỡng trong môi trường nào cũng sẽ không làm mai một đi khả năng sáng tạo vốn có của nó. Sau này nhất định sẽ làm nên nghiệp lớn.

Sinh vào tháng này, người tuổi Bính Thân biết tận hưởng cuộc sống, được gia đình hỗ trợ, giúp đỡ rất nhiều. Tuy sự nghiệp không có nhiều thành tựu nổi bật nhưng tài lộc không thiếu, cơm ăn áo mặc lúc nào cũng có.

Xem thêm: 2012 sinh tháng nào tốt? Sinh vào tháng 7, nhảy cao muôn phương

2016 sinh tháng 8 âm lịch

Xem bói 2016 sinh tháng nào tốt? Tháng 8 âm lịch rơi vào tiết Bạch Lộ, người tuổi BínhThân sinh vào tháng này sự nghiệp hanh thông, có thể làm nên đại nghiệp, tiền đồ rộng mở vô cùng, phúc lộc vô chừng, không phú quý thì hiển vinh.

Người tuổi 2016 sinh tháng 8 âm trong năm trời sinh có phúc tướng, cuộc đời hạnh phúc không phải lo nghĩ nhiều, được gia đình trợ giúp rất nhiều. Thiên tư đĩnh ngộ, bản mệnh có tài có trí, phẩm chất cao sang, là người thẳng thắn và khiêm nhường.

Sự nghiệp của tuổi Bính Thân 2016 sinh tháng 8 âm được quý nhân phò trợ, bạn bè nâng đỡ nên dễ thành công, có thể đạt được những vị trí cao, danh lợi song toàn. Cuộc sống gia đình viên mãn, được bạn đời thấu hiểu và thông cảm, hỗ trợ nhiều cho phát triển sự nghiệp

Kết luận

Trên đây là bài viết 2016 sinh tháng nào tốt? của Tuviso. Tháng sinh không phải là nguyên nhân duy nhất quyết định vận số con người nhưng nó góp phần đổi vận không hề nhỏ.

Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 con giáp trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một ngày tốt lành và ngập tràn may mắn!

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top