Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

2009 sinh tháng nào tốt: Người sinh tháng 6 dung mạo xuất chúng

Tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng nào tốt? Tháng 6 âm lịch rơi vào tiết Tiểu Thử. Người tuổi Sửu sinh tháng này dung mạo đẹp đẽ, tài năng xuất chúng.

Xem thêm

2009 sinh tháng nào tốt

2009 sinh tháng nào tốt

Tuổi Sửu là con giáp thứ 2 trong 12 con giáp. Tuổi Kỷ Sửu thuộc mạng Hỏa. Tính tình nóng hổi hay có những hờn dỗi vô lý. Sự hờn dỗi và hay tự ái làm cho cuộc sống thiếu tình cả tình cảm mến bạn bè. Tuổi còn nhỏ không mấy may mắn lắm, nhưng trong tương lai có nhiều hay đẹp.

Vậy vận mệnh người tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh vào tháng nào tốt nhất? Mời bạn đọc cùng Tử Vi Số tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Tháng Giêng

Tháng Giêng rơi vào tiết Tân Xuân. Người tuổi Sửu mà sinh vào tháng Giêng, khi xuân sang thì có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai. Tuy tiền vận gặp nhiều trắc trở, khó khăn nhưng ngày sau nhờ nỗ lực và tài năng của bản thân thì sẽ giành được nhiều thành công, tài lộc đủ đầy, sung túc giàu sang.

Tháng Giêng cũng là thời điểm Tết đến xuân về nên người này cũng được hưởng nhiều phúc khí, là người có quyền lực trong tay. Những vất vả của tiền vận sẽ biến mất vào trung vận, vận khí chuyển đổi, hóa hung thành cát, hậu vận an nhàn hưởng phúc tuổi già.

Tuy nhiên người này không được hưởng nhiều phúc tổ tông, phải tự lực cánh sinh, dựa vào sức mình, trải qua nhiều vất vả khổ sở trên con đường lập nghiệp.

Tháng 3

Người sinh năm Kỷ Sửu 2009 vào tháng 3 âm lịch là đương tiết Thanh Minh, trời đất đổi màu tươi sáng. Người này tính tình phóng khoáng, tự do tự tại, có năng lực và khả năng thích nghi tốt nên tới đâu cũng có thể dừng chân lập nghiệp. Họ là người độc lập, không thích bị người khác gò ép, quản lý. Sự nghiệp tuy có nhiều phong ba bão táp nhưng cuối cùng vẫn có thể thực hiện được ước mơ. Kinh tế ổn định, tiền bạc dư dôi.

Sinh vào tháng 3 âm lịch, những chú Trâu này có cuộc sống tiêu dao, an lạc, cả đời không phải lo chuyện cơm ăn áo mặc. Họ là người có địa vị trong xã hội, được mọi người kính trọng, có thể sẽ trở thành tầng lớp giàu có, thượng lưu.

Thông minh đĩnh ngộ, phong thái tiêu dao, hiểu sâu biết rộng, họ sống thoải mái và biết cách tận hưởng cuộc sống. Nên dựa vào tài trí của mình để đi theo các ngành thiên về nghiên cứu. Tuy trong cuộc đời không ít những đợt sóng ngầm nhưng họ khá may mắn nên đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ, hóa hung thành cát. Hậu vận cực tốt, gia đạo an yên, sung túc giàu có, con cháu đầy đàn.

Có thể nói vận mệnh người tuổi Sửu sinh tháng 3 âm lịch khá tốt, có số an nhàn, có phúc khí ngập tràn, tuy trong đời không có thành công rực rỡ nổi bật, nhưng nếu biết đủ, bạn sẽ thấy cuộc sống rất tiêu dao tự tại.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng: Trung vận rất tốt, có của ăn của để
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng: Trung vận rất tốt, có của ăn của để
Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng: Trung vận rất tốt, có của ăn của để

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng sẽ rất cẩn thận trong mọi việc, làm việc gì cũng dứt khoát, không bao giờ thích làm rùm beng, thuộc tuýp người táo bạo, kiên quyết từ chối một số việc có thể khiến họ đau khổ. 

Tháng 6

Tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng nào tốt? Tháng 6 âm lịch rơi vào tiết Tiểu Thử. Người tuổi Sửu sinh tháng này dung mạo đẹp đẽ, tài năng xuất chúng, nhân cách cao sang được nhiều người ngưỡng mộ. Nửa đời hạnh phúc, nửa đời khổ sở. Thời vận chắc chắn sẽ tới, có quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp thành công như ý.

Người cầm tinh con trâu sinh năm 2009 lại trúng vào tháng 6 âm lịch tuy không được hưởng phúc hương hỏa tổ tiên, cũng không được người thân giúp đỡ, nhưng bản thân họ là người thông minh tài trí, xuất sắc hơn người nên có thể tự mình làm nên cơ nghiệp.

Tiền vận trải qua nhiều khó khăn vất vả, trung vận dần phát đạt hơn, tới năm 60 tuổi thì cơ bản có thể hưởng phúc tuổi già. Cuộc đời cát nhiều hung ít, lại được quý nhân phù trợ, nâng đỡ nên không phải chịu vận hạn gì quá lớn.

Có điều trong đời người này không có số nắm quyền. Trí tuệ hơn người, có tài văn chương, học hành giỏi giang, phẩm chất tốt, tâm địa thiện lương, biết giữ chữ tín… Bản mệnh có nhiều bạn bè, cũng có phúc khí quý nhân, những năm tháng tuổi già được hưởng nhiều phúc lộc, tiêu dao tự tại.

Tháng 7

Tháng 7 là câu trả lời cho câu hỏi 2009 sinh tháng nào tốt? Tháng 7 âm lịch rơi vào tiết Lập Thu. Người tuổi Kỷ Sửu sinh tháng này sự nghiệp thành công lẫy lừng, được hưởng nhiều phúc khí, gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, gia đình sung túc. Hoạn lộ hanh thông, tiền vận được phúc tinh cao chiếu, tuổi già được hưởng lộc con hiền cháu thảo.

Người tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng 7 âm lịch là người có tính độc lập. Họ là người có khí chất bất phàm, thông minh đĩnh ngộ, vừa được hưởng phúc lộc tổ tiên, lại vừa được gia đình nâng đỡ, ủng hộ rất nhiều.

Cuộc đời người này khá sung túc đủ đầy, không phải trải qua sóng gió thăng trầm gì quá lớn, tài lộc ùn ùn kéo tới không ngừng, số vượng tài vượng lộc. Tuổi già càng phúc như Đông Hải, thọ tỉ Nam Sơn, vui vầy cùng con cháu, phúc khí cực vượng.

Tháng 10

Tháng 10 âm lịch rơi vào tiết Lập Đông. Người tuổi Sửu 2009 sinh tháng này có suy nghĩ độc lập, hành động thoải mái tự nhiên. Họ trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, chịu nhiều vất vả nhưng cuối cùng thì sự nghiệp vô cùng vượng phát, tài lộc dồi dào, con đường học vấn cũng rất hanh thông.

Xem vận mệnh người tuổi Kỷ Sửu 2009 sinh tháng 10 âm lịch, tiền vận chịu nhiều vất vả, xuất thân cơ hàn, không được hưởng phúc lộc tổ tiên. Họ phải tự thân vận động, không được nhờ cậy gì về gia đình mà hoàn toàn tay trắng lập nghiệp.

Tuy nhiên, đến trung vận, vượng khí phát, sự nghiệp bắt đầu có nhiều bước tiến triển tích cực, dần giành được nhiều thành tựu, có sự thăng tiến đáng kể. Tư duy nhanh nhạy giúp họ khá nhiều trong công việc, họ làm việc lý trí và quyết đoán, có khả năng làm việc độc lập tốt, cũng có khả năng sáng tạo cao.

Người này có đầu óc kinh doanh khá tốt, rất hợp đi theo con đường kinh doanh buôn bán, tài lộc cực vượng, không lo chuyện cơm ăn áo mặc. Tuổi già phúc thọ song toàn, hưởng lộc an nhàn.

Xem thêm: 2010 sinh tháng nào tốt?

Kết luận

Trên đây là bài viết 2009 sinh tháng nào tốt? của Tuviso. Tháng sinh không phải là nguyên nhân duy nhất quyết định vận số con người nhưng nó góp phần đổi vận không hề nhỏ.

Chính vì vậy, bên cạnh tìm hiểu sinh tháng nào tốt năm 2009, bạn cũng nên lưu ý đến các vấn đề khác, đặc biệt là đối với những sự kiện lớn như xem Phong thủy mua nhà, tuổi hợp hôn,…

Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 con giáp trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một ngày tốt lành và ngập tràn may mắn!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc: Gặp Hợi chắc chắn giàu
Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong công việc, kết hợp làm ăn với tuổi nào để thành công? Tuổi Sửu giỏi về lập kế hoạch và có năng lực cá nhân vượt trội. Dưới đây, hãy cùng Tử vi số tìm hiểu xem họ hợp tác với con giáp nào là tốt nhất nhé.

Back to top