Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

2010 sinh tháng nào tốt: Tháng 2 tạo nên anh hùng

2010 sinh tháng nào tốt? Tháng 2 âm lịch là tiết Kinh Trập, là thời điểm xuất lực, dụng võ, thể hiện sức mạnh cá nhân. Người tuổi Dần sinh vào tháng 2 âm lịch tài trí hơn người.

Xem thêm

2010 sinh tháng nào tốt

2010 sinh tháng nào tốt

Tuổi Dần là con giáp thứ 3 trong 12 con giáp. Người sinh năm Canh Dần 2010 trong phong thủy ngũ hành tương ứng với mệnh Mộc. Cụ thể là Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách) có nghĩa là một loại cây tùng to lớn vững chãi trước những sóng gió của cuộc đời.

Vậy vận mệnh người tuổi Canh Dần 2010 sinh vào tháng nào tốt nhất? Mời bạn đọc cùng Tử Vi Số tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Tháng Giêng

Tháng Giêng là tiết Tân Xuân, vạn tượng canh tân, long chầu hổ phục, khí thế ngất trời. Người tuổi Dần sinh tháng Giêng gia vận hưng phát, phú quý cát tường, con hiền cháu thảo.

Trong các tháng trong năm, tháng 1 âm lịch trùng với thời điểm Tết đến xuân về nên người tuổi Dần sinh vào thời điểm này cũng có tính cách chính trực, lương thiện, có ý chí kiên định vững vàng.

Gia đạo an yên, hưng vượng vô cùng, từ khi sinh ra đã được hưởng vinh hoa phú quý, bản mệnh có số thăng quan phát tài, thông minh tài giỏi, ở trên vạn người, không phải chịu sự quản thúc của người khác. Con cái có hiếu, tương lai rộng mở.

Người này được trưởng bối yêu thương và giúp đỡ rất nhiều, có con đường phát triển hanh thông vượng phát. Có thể nói, người cầm tinh con Hổ mà sinh tháng Giêng thì quả là tháng sinh đại cát của người tuổi Dần, vừa sinh ra đã được hưởng phúc khí kéo dài cho đến hết cuộc đời.

Tháng 2

2010 sinh tháng nào tốt? Tháng 2 âm lịch là tiết Kinh Trập, là thời điểm xuất lực, dụng võ, thể hiện sức mạnh cá nhân. Người tuổi Dần sinh vào tháng 2 âm lịch tài trí hơn người, dụng mưu như thần, việc gì đã quyết là tất sẽ thành. Có tài kinh bang tế thế, có thể thống lĩnh đại quân, lãnh đạo vạn người.

Vận mệnh người tuổi Dần theo tháng sinh âm lịch trùng vào tiết Kinh Trập vô cùng tốt đẹp. Tài năng xuất chúng, họ có thể làm nên đại nghiệp kinh thiên động địa.

Vừa có đức lại vừa có tài, vừa có trí lại vừa có dũng, vừa có trung lại vừa có hiếu, quả thực không thể có điều gì khiến cho người này lùi bước.

Họ có khả năng trở thành lãnh đạo, là tấm gương để người người noi theo, được kính nể và ngưỡng mộ, cũng được yêu quý rất nhiều.

Tháng 4

Tháng 4 âm lịch rơi vào tiết Lập Hạ, thời tiết nóng bức, song cây cối lại sum suê tươi tốt. Người tuổi Dần sinh tháng này được hưởng phú quý, cả đời không phải lo phiền, con cháu hiền hòa hiếu thảo.

Người cầm tinh con Hổ sinh vào tháng 4 âm lịch, xem bói tử vi thì có phúc tướng, gia đình yên ấm, hạnh phúc, vợ chồng yêu thương giúp đỡ nhau nhiều trong cuộc sống.

Bản mệnh trong công việc gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân tương trợ, thăng quan tiến chức trong tầm tay. Cả đời tiêu dao tự tại, chuyện gì cũng hanh thông, không phải lo phiền.

Tháng 8

Tháng 8 là một trong những câu trả lời cho câu hỏi Canh Dần 2010 sinh tháng nào tốt? Tháng 8 âm lịch trong năm là tiết Bạch Lộ, thời khắc đất trời huy hoàng nên người tuổi Dần sinh tháng này có tài năng xuất chúng, có tài nhìn xa trông rộng, đoán định tương lai, lại có tài văn chương cái thế.

Một tay nâng đỡ cả thiên hạ, được bao người ngưỡng vọng. Chí tại bốn phương, hào sảng phóng khoáng, gặp nhiều may mắn, vạn sự như ý.

Sinh vào tháng 8 âm lịch, người cầm tinh con Hổ là chúa tể rừng xanh khi có thiên tư đĩnh ngộ, mưu sự siêu việt, tài văn chương xuất chúng, lại có khả năng nhìn xa trông rộng nên nắm bắt được nhiều thời cơ hiếm có.

Cả đời được trọng vọng, vang danh bốn bể, ý chí ngất trời, song người này phúc lộc tổ tông bạc nhược nên cả đời phải tự lực tự cường, dựa vào bản thân là chính.

May sao có quý nhân tới giúp sức phần nào nên gặp hung hóa cát, vận trình dần dần hưng vượng, vạn sự đại cát, công thành danh toại.

Kết luận

Trên đây là bài viết 2010 sinh tháng nào tốt của Tuviso. Tháng sinh không phải là nguyên nhân duy nhất quyết định vận số con người nhưng nó góp phần đổi vận cho người sinh năm 2010, bạn cũng nên lưu ý đến các vấn đề khác, đặc biệt là đối với những sự kiện lớn như xem Phong thủy, nhân tướng.

Hãy theo dõi thêm những thông tin bổ ích về 12 con giáp trên fanpage hoặc website Tử Vi Số của chúng tôi. Chúc bạn sẽ có một ngày tốt lành và ngập tràn may mắn!

Xem thêm: 2011 sinh tháng nào tốt?

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top