Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

1500+ Stt Valentine hay, ý nghĩa nhất cho ngày Lễ tình nhân 14/2

Ngày Lễ tình nhân 14/2 sắp đến, hãy gửi những lời chúc, những Stt Valentine hay, ý nghĩa nhất đến người mình yêu. Hay chỉ đơn giản là đăng những Stt hay, độc đáo trong ngày này nhé

Xem thêm

stt valentine hay

Tuyển tập Stt Valentine hay nhất cho ngày Lễ tình nhân

Lễ tình nhân 14/2 là dịp để các cặp đôi thể hiện tình cảm, trao nhau những yêu thương, ngọt ngào. Người chọn tặng quà, tặng chocolate, người chọn tặng hoa, ăn tối ở nhà hàng,... Những món quà từ đơn giản đến giá trị đều do điều kiện kinh tế của mỗi người, nhưng có một món quà cũng vô cùng ý nghĩa và chân thành đó là những lời chúc ngọt ngào, những cử chỉ yêu thương âu yếm.

Dưới đây là một số Stt Valentine hay nhất, những câu nói hay mà Tử vi số muốn gợi ý cho các bạn dịp Lễ tình nhân.

  1. Dù em có ăn nhiều, nói nhiều, giận hờn vô cớ nhiều thì anh vẫn thương em. Ngốc ạ!
  2. Anh có biết điều bi ai nhất cuộc đời này là gì không? Đó là khi không thấy được anh! Chàng ngốc.
  3. Anh à, em là cô gái không khuynh nước khuynh thành nhưng khuynh gia bại sản. Anh có đồng ý “hốt” em về không?
  4. Anh vốn nghĩ thiên thần không có thật, vậy người đang đọc tin nhắn này là ai? Thiên thần phải không?
  5. Một viên kẹo cho anh, một trái tim cho em. Viên kẹo và trái tim anh đây, em thấy cái nào ngọt hơn hả nhỏ.
  6. Nếu có kiếp sau em xin nguyện làm con gái của anh vì người ta hay nói con gái là người tình của bố kiếp trước.
  7. Em à, có phải em vừa nhận tấm thiệp và quà từ anh đúng không? Tuy rằng chúng ta quen nhau không lâu nhưng anh vẫn mong anh và em về chung một nhà. Yêu em nhiều!
  8. Để anh nói em nghe tình hình trong nước ngày hôm nay, mặt trời vẫn mọc hướng đông và lặn hướng tây, mắt để nhìn, mũi để thở, gà trống vẫn ò ó o, chó sủa gâu gâu và mèo kêu meo meo. Mọi thứ đều bình thường chỉ có anh khác lạ, trái tim anh cứ nôn nao làm sao đấy, chắc là vì muốn gặp em.
  9. Sóng bắt đầu từ gió, gió bắt đầu từ đâu? Em cũng không biết nữa, khi nào ta yêu nhau? Hy vọng khi nhận được món quà anh sẽ đáp lại tình cảm của em. Crush!
  10. Trên đời này có 2 người phụ nữ anh yêu nhất. Người thứ nhất là mẹ anh, người thứ 2 chính là người đang đọc tin nhắn này.
  11. Chúc em có một mùa Valentine thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúng ta sẽ là đôi tiên đồng ngọc nữ trấn áp cả showbiz nha.
  12. Lại thêm một mùa Valentine, anh có cảm thấy thiếu gì không? Để em nhắc cho anh nghe, anh thiếu một cô gái bên cạnh này. Hãy cùng em “hợp tác” làm cho mọi người ngạc nhiên nha. Yêu anh.
  13. Em cứ hay giận vì anh không ngồi kế bên lúc đang ăn, chỉ vì anh thấy ngồi đối diện khoảng cách giữa hai mắt nhìn nhau sẽ ngắn hơn.
  14. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay anh thức dậy cũng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ. Anh yêu em.
  15. Anh là người may mắn nhất thế gian bởi cuộc đời này anh đã có em bên cạnh. Ngày em nhận lời yêu anh là ngày anh hạnh phúc nhất thế giới. Anh mong ngày nào cũng là ngày hạnh phúc nhất của hai chúng ta. Gửi em những điều ngọt ngào nhất ngày Valentine. Anh yêu em.

stt valentine hay

Top Stt Valentine hay, ngọt ngào và lãng mạn

Những món quà gửi tặng người yêu sẽ thật thiếu sót nếu như không có tấm thiệp được ghi nắn nót những lời chúc Valentine hay, ngọt ngào. Và nếu như điều kiện kinh tế không cho phép thì việc gửi đến người yêu những dòng Stt Valentine hay, ngọt ngào và lãng mạn cũng khiến người ấy cảm động rồi. Cùng lưu ngay những dòng Stt dưới đây về để dùng khi cần nhé!

  1. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra chồng, để vợ có được một người đàn ông tốt bên đời!
  2. Nhân ngày Lễ tình yêu, anh muốn nói với em rằng: Anh mãi bên em và ngày càng yêu em nhiều hơn. Hãy tin ở anh, em nhé!
  3. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất. Còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án tử hình… Anh Yêu Em
  4. Nếu anh không bao giờ gặp em, anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em, anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em, anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm, đang làm và sẽ làm đó là mãi yêu em và yêu em thật nhiều. Hôn em…
  5. Em ơi! Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng.
  6. Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên em, lo lắng – yêu thương em.
  7. Em ơi, khi em đọc tin nhắn này, em nợ anh một cuộc hẹn. Xoá tin nhắn này, e nợ anh một cuộc tình. Lưu tin nhắn này là em nợ anh 1 nụ hôn. Trả lời anh, em nợ anh tất cả. Còn nếu em không trả lời thì em… đã yêu anh. Hihi, chúc em Valentine vui vẻ!
  8. Hãy giữ mãi nụ cười trên môi nhé em! Em có biết là, em rất dễ thương khi em cười không? Anh nhìn chỉ muốn cắn trên đôi môi đó hằng ngày để khắc sâu thêm tình yêu của anh dành cho em. Hãy cho anh cơ hội được chăm sóc nụ cười đó em nhé.
  9. Chắc hẳn anh là người hạnh phúc nhất trên thế gian này bởi anh đã tìm được một viên kim cương lấp lánh nhất thế giới này. Đó chính là em, tình yêu của anh. Em là điều tuyệt vời nhất mà Chúa đã ban tặng cho anh. Anh yêu em rất nhiều. Valentine ngọt ngào em nhé.
  10. Gửi một nửa của anh. Kể từ khi yêu em, anh nhận ra rằng anh dường như không thể sống nếu thiếu em mỗi ngày. Anh muốn được năm tay em và đi bộ trên con đường dài, cũng như năm tay em đi hết cuộc đời này. Yêu em bằng cả trái tim. Tặng em những gì ngọt ngào nhất ngày lễ tình nhân.

1500+ Stt Valentine hay, ý nghĩa nhất cho ngày Lễ tình nhân 14/2 trên đây được Tử vi số tổng hợp hi vọng sẽ là những gợi ý thú vị cho các bạn trong ngày 14/2. Nếu bạn đang yêu, Tử vi số chúc bạn sẽ có một mùa Valentine ngọt ngào, hạnh phúc. Nếu bạn còn độc thân thì hãy nhân dịp này bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhé, biết đâu lại thành công!

Ngọc Miên

Ngọc Miên

Chào các bạn, tôi là Ngọc Miên chuyên gia trong lĩnh vực phong thủy, tử vi. Mong những bài viết của tôi trên web Tử Vi Số giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích tới cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Hoan hỉ vui tươi, vận đỏ cả tháng
Những câu nói hay

Trọn bộ câu chúc may mắn cho ngày mùng 1 và ngày rằm: Buổi sáng thức dậy, gửi đến bạn một lời chúc chân thành. Cầu mong lời chúc của tôi sẽ mang đến cho bạn vô số may mắn và một ngày làm việc thư thái, thoải mái.

1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
1001 những câu nói hay về cuộc sống: Từ ZERO thành HERO
Những câu nói hay

Trong cuộc sống, mỗi chúng ta đều trải qua vố số vấn đề. Trong đó có thể có những điều bí ẩn, khó nói ra. Hoặc đâu đó có những vấn đề mà dù nói cũng không ai hiểu mình. Vậy tìm đâu ra lời động viên đúng tâm trạng, đúng hoàn cảnh của bản thân. Những câu nói hay trong cuộc sống với ngôn từ chắt lọc từ kinh nghiệp cuộc sống biết đâu sẽ là đòn bẩy quý giá cho bạn.

Back to top