Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997: Quý nhân 1984 mang lại tiền tài, danh vọng

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 dự báo tuổi đại cát nên tìm để xông đất cho gia chủ là tuổi Giáp Tý, Tân Tỵ. Đây là những tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn. Những người này giúp cho tài vận sự nghiệp hay tình cảm của bạn đều phát triển tốt hơn.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 trước hết cần xem tử vi năm 2021. Thông qua việc xem xét các yếu tố tử vi năm để chọn người xông đất phù hợp.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. Người tuổi Sửu nếu có thể đủ tỉnh táo để nhận thức được tình cảnh hiện tại, tích cực tìm ra cách đối phó, giữ cho mình một tinh thần mạnh mẽ thì có thể vượt qua một cách thuận lợi. Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 cần dựa vào tử vi năm để chọn tuổi phù hợp.

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 nam mạng sinh năm 1997 bước vào năm Tân Sửu, là năm tuổi. Thiên Can Thái Tuế là Tân Kim vốn là Thực Thần tinh,  là ngôi sao Phúc Lộc. Ở một phương diện nào đó, hứa hẹn nhiều vui vẻ với người tuổi Đinh Sửu. Tuy nhiên địa chi Thái Tuế dễ khiến cho bản thân tự cao, cố chấp, gây ra những hành vi lỗ mãng, khiến vận thế gặp nhiều rủi ro.

Tử vi tuổi Đinh Sửu nữ mạng sẽ tràn ngập thách thức đối với bạn, trong năm gặp nhiều điều lận đận. Trên phương diện sự nghiệp, bởi vì mới tốt nghiệp không lâu nên tìm việc tương đối khó khăn, nếu không cẩn thận còn bị người khác lợi dụng, cho nên cần phải hết sức cảnh giác.

Tử vi năm khuyên bạn nên chú ý đến việc tình cảm, năm tới cũng sẽ không quá thuận lợi đối với bạn, cho nên bạn cần phải đề phòng.

Tuổi xông đất năm 2021 của Đinh Sửu

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Cho nên việc xem xét và nghiên cứu người tuổi 1997 mệnh gì cũng sẽ ảnh hưởng đến các tuổi xông đất năm 2021.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Đinh Sửu 1997 là: 

Tuổi đại cát

Theo ngũ hành tuổi Đinh Sửu 1997 thì bạn thuộc mệnh Giản Hạ Thủy. Tuổi xông đất phù hợp nhất phải kể đến Giáp Tý 1984 mệnh Hải Trung Kim. Tuổi này có mệnh Kim sinh Thủy, địa chi Tý Sửu tam hợp may mắn, thiên can Giáp Mộc sinh Đinh Hỏa vượng tài cho gia chủ.

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 cho thấy Tân Tỵ 2001 mệnh Bạch Lạp Kim cũng là một tuổi đại cát. Tuổi có ngũ hành Kim sinh ngũ hành Thủy, địa chi Sửu - Tỵ tam hợp may mắn, thiên can Đinh Hỏa - Tân Kim bỉ hòa.

Chọn tuổi Nhâm Thân 1992 cũng là một lựa chọn xông đất phù hợp cho tuổi Đinh Sửu. Nhâm Thân ngũ hành Kim sinh Thủy, thiên can Đinh Hoả gặp Nhâm Thủy tương hợp, địa chi Sửu gặp Thân bỉ hòa nên tương đối tốt, mang lại may mắn cho gia chủ.

Tuổi thứ cát

Theo Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 thì ngoài các tuổi đại cát bạn cũng có thể tham khảo một số tuổi thứ cát phù hợp với gia chủ như: 

Tuổi Tân Dậu 1981: tuổi có ngũ hành Thạch Lựu Mộc tương sinh với ngũ hành gia chủ là Giản Hạ Thủy, thiên can Đinh Hỏa bỉ hòa với Tân Kim, địa chi Sửu Dậu tam hợp thuận lợi may mắn. Tuy nhiên ngũ hành tuổi Tân Dậu lại tương khắc với năm cho nên tuổi Tân Dậu chỉ được xếp vào danh sách tuổi xông đất thứ cát.

Tuổi Nhâm Tý 1972 cũng là một tuổi tương đối tốt để chọn xông đất cho gia chủ Đinh Sửu. Tuổi Nhâm Tý có ngũ hành Tang Đố Mộc tương sinh với ngũ hành tuổi Đinh Sửu. Thiên can Nhâm Thủy tương hợp với can tuổi Đinh Hỏa. Địa chi Tý - Sửu lục hợp may mắn. Tuy nhiên do ngũ hành năm Tân Sửu là Thổ, mà ngũ hành tuổi Nhâm Tý là Mộc nên sinh tương khắc, cho nên tuổi Nhâm Tý chỉ thuộc hàng tuổi thứ cát khi chọn xông đất cho gia chủ Đinh Sửu.

[postblock id="bottom"]

Giờ đẹp 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Ất Sửu giờ đẹp để xông đất tốt nhất là: 

xem xông đất năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Sửu để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Sửu dự báo Tài tinh năm 2021 của người tuổi Sửu là Hợi Thuỷ và Tý Thuỷ, mà Hợi Thủy có Chính Tài ở hướng Tây Bắc, Tý Thuỷ có Thiên Tài ở hướng Chính Bắc. Cho nên tuổi Sửu nên đón tiếp người đến xông đất ở những hướng kể trên để thuận lợi sự nghiệp, gặp ít trở ngại hơn và thuận lợi phát triển hơn.

Năm 2021 có Thái Tuế ở hướng Đông Bắc, Tuế Phá ở hướng Tây Nam cho nên tuổi Sửu làm việc gì cũng nên tránh hai hướng này, đặc biệt là tránh đón tiếp người đến xông đất ở hai hướng trên. Nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề khiến bản thân gặp bất lợi, ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Trang phục

Người tuổi Đinh Sửu tương đối nóng nảy, phù phiếm, thiếu kiên nhẫn, luôn có tư tưởng từ bỏ, thiếu tinh thần làm việc hăng say. Màu đen không hề xấu như cái tên của nó, đó là màu rất chững chạc và ổn định. Chọn màu đen để đón tiếp người đến xông đất sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn hơn.

Đinh Sửu thường xuyên mặc đồ đen, đeo phụ kiện liên quan đến màu đen thì trông tổng thể con người sẽ trưởng thành hơn rất nhiều. Sự thay đổi phong cách này rất có lợi cho sự nghiệp phát triển. Không sinh ra cảm xúc tiêu cực, mọi người sẽ thích hợp tác với bạn nhiều hơn trong tương lai, mang lại thuận lợi cho dịp đầu năm.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Giáp Tý, Tân Tỵ. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Đinh Sửu năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top