Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973: Tuổi đẹp, giờ đẹp, phong thủy hóa giải

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 dự báo Bính Tý và Ất Tỵ là hai ứng cử viên phù hợp cho lựa chọn xông đất đầu năm, giúp gia chủ làm ăn phát tài phát lộc.

Xem thêm

xem xông đất năm 2021 tuổi quý sửu 1973

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 cần tính toán đề nhiều yếu tố như mệnh, ngũ hành, năm xông đất, tuổi của gia chủ để tìm ra người thích hợp xông đất đầu năm.

Tử vi tuổi Sửu năm 2021

Tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. Người tuổi Sửu nếu có thể đủ tỉnh táo để nhận thức được tình cảnh hiện tại, tích cực tìm ra cách đối phó, giữ cho mình một tinh thần mạnh mẽ thì có thể vượt qua một cách thuận lợi. Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 cần dựa vào tử vi năm để chọn tuổi phù hợp.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nam mạng dự báo địa chi tuổi Sửu Thổ tọa Thực Thần, thiên can tuổi Quý Thủy tọa Thiên Tài. Năm nay nam mạng có nhân duyên không tệ lắm, bạn có thể dựa vào sự tài hoa của mình để hấp dẫn người khác phái, tình cảm có đột phá.

Tử vi tuổi Quý Sửu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1973 sự nghiệp có một ít cơ hội mới, cho nên tương đối thuận lợi cho một vài phương diện kinh doanh. Nếu như tuổi Quý Sửu có thể phát triển tài hoa của mình thì bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội lớn hơn nữa.

Tử vi năm dự báo nếu gia chủ chọn được tuổi xông đất phù hợp thì có thể khai phá thêm nhiều cơ hội phát triển cả tiền tài và sự nghiệp của bạn.

Tuổi xông đất năm 2021 của Quý Sửu

Tuổi Xông Đất  Năm Sinh  Đánh giá 
Bính Tý 1996 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Tỵ 1965 ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️
Quý Tỵ 1953 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Ất Dậu 2005 ⭐️⭐️⭐️⭐️
Bính Thân 1956 ⭐️⭐️⭐️⭐️

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 căn cứ vào quan hệ ngũ hành, địa chi, thiên can để chọn lựa những tuổi phù hợp. Bao gồm các yếu tố như ngũ hành tương sinh, niên mệnh tương hợp, lục hợp, tam hợp với tuổi của gia chủ.

Ngoài ra, việc xem xét sinh năm 1973 mệnh gì cũng là một trong những yếu tố tiên quyết để chúng ta tìm ra người phù hợp xông đất đầu năm cho gia đình mình.

Những tuổi xông đất tốt nhất cho gia chủ Quý Sửu 1973 là:

Tuổi đại cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 dự báo tuổi Ất Tỵ 1965 là một trong những tuổi đại cát để xông nhà. Ngũ hành Quý Sửu là Tang Đố Mộc tương sinh với ngũ hành tuổi xông đất Phú Đăng Hỏa. Thiên can Quý Thủy bình hòa can Ất Mộc. Địa chi Sửu Thổ tam hợp với Tỵ Hỏa, là một điềm may mắn. 

Ngoài ra tuổi xông đất còn có ngũ hành tương sinh với năm xông đất 2021, địa chi tam hợp với địa chi năm nên Ất Tỵ là một lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ Quý Sửu trong năm 2021.

Bên cạnh đó, người tuổi Quý Sửu cũng có thể mời người tuổi Bính Tý 1996 xông đất. Theo phân tích thì ngũ hành gia chủ tương sinh với ngũ hành Thủy của tuổi xông đất. Thiên can Quý Thủy bình hòa với can Bính Hỏa. Địa chi tuổi gia chủ Sửu Thổ lục hợp với chi tuổi xông đất Tý Thủy. Ngoài ra, thiên can năm xông đất tương hợp với thiên can tuổi xông đất, địa chi lục hợp mang lại nhiều may mắn.

Có thể nói, Bính Tý Ất Tỵ là hai tuổi hết sức phù hợp cho việc xông đất đầu năm, cầu may cho gia chủ Quý Sửu.

Tuổi thứ cát

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 cũng có thể chọn tuổi Quý Tỵ 1953 mệnh Trường Lưu Thủy. Theo phân tích, tuổi này so với gia chủ có ngũ hành tương sinh, thiên can bình hòa, địa chi Sửu - Tỵ tam hợp. Mặt khác, tuổi này so với năm xông đất Tân Sửu cũng có thiên can bình hòa, địa chi tam hợp nhiều may mắn.

Theo nghiên cứu, tuổi Ất Dậu 2005 cũng là một tuổi phù hợp. Tuổi này có mệnh Tuyền Trung Thủy, ngũ hành tương sinh với gia chủ, thiên can tuổi bình hòa, địa chi tam hợp may mắn. Dù địa chi tuổi xông đất tam hợp với năm Tân Sửu, tuy nhiên cho ngũ hành tương khắc với năm xông đất cho nên Ất Dậu chỉ xếp hàng thứ cát trong danh sách các tuổi xông đất.

Ngoài ra, tuổi Bính Thân 1956 cũng là một lựa chọn tương đối tốt với bạn. So với tuổi Quý Sửu thì Bính Thân có ngũ hành tương sinh với gia chủ, thiên can địa chi bình hòa. So với năm Tân Sửu thì tuổi xông đất cũng có ngũ hành tương sinh, thiên can tương hợp với năm. Cho nên đây cũng là một tuổi khá để chọn xông đất.

Giờ đẹp 

Xem xông đất năm 2021 tuổi Ất Sửu giờ đẹp để xông đất tốt nhất là: 

xem xông đất năm 2021 tuổi quý sửu 1973

Phong thủy

Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973 có thể tham khảo phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Sửu để cân nhắc những lựa chọn phù hợp.

Hướng cầu tài

Phong thủy nhà ở năm 2021 tuổi Sửu dự báo Tài tinh năm 2021 của người tuổi Sửu là Hợi Thuỷ và Tý Thuỷ, mà Hợi Thủy có Chính Tài ở hướng Tây Bắc, Tý Thuỷ có Thiên Tài ở hướng Chính Bắc. Cho nên tuổi Sửu nên đón tiếp người đến xông đất ở những hướng kể trên để thuận lợi sự nghiệp, gặp ít trở ngại hơn và thuận lợi phát triển hơn.

Năm 2021 có Thái Tuế ở hướng Đông Bắc, Tuế Phá ở hướng Tây Nam cho nên tuổi Sửu làm việc gì cũng nên tránh hai hướng này, đặc biệt là tránh đón tiếp người đến xông đất ở hai hướng trên. Nếu không sẽ gây ra nhiều vấn đề khiến bản thân gặp bất lợi, ảnh hưởng đến cuộc sống sau này.

Trang phục

Màu hồng nhẹ nhàng, tươi sáng, có thể cải thiện tính cách của Quý Sửu. Nếu thường xuyên ở trong bầu không khí màu hồng, tâm trạng Qúy Sửu sẽ trở nên rất nhẹ nhàng, không nóng vội, kiên định với những việc mình chọn đến cùng. Vào dịp đầu năm mang đồ màu hồng đón khách xông đât sẽ mang đến cho bạn nhiều niềm vui và may măn.

Điều quan trọng nhất là màu hồng có tác dụng xoa dịu, khiến bạn không còn cảm xúc tiêu cực trong lòng, tự mình đối mặt với những va chạm. Tài lộc cũng sẽ được cải thiện đáng kể, tránh nhiều phiền phức không đáng có.

Kết luận

Trên đây là nội dung Xem xông đất năm 2021 tuổi Quý Sửu 1973, có thể thấy 2 tuổi đẹp nhất là Bính Tý Ất Tỵ. Với quan hệ thiên can địa chi tương sinh, niên mệnh tương hợp 2 tuổi này sẽ đem tới một năm vô cùng thuận lợi và thành công cho bản mệnh.

Mùa xuân mới Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, chúng tôi xin chúc quý độc giả tuổi Quý Sửu 1973 năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng!

Xem thêm: Xem xông đất năm 2021 tuổi Ất Sửu 1985

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top