Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997. Nam mạng Hỏa gặp Vân Hớn đồng Hỏa nên làm gì cũng khó. Nữ mạng hành Kim cũng chịu tiểu nhân hoành hành.

Xem thêm

sao hạn năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997

Người sinh năm 1997

Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997. Theo tử vi tuổi Sửu năm 2021 căn khí cứng nhắc, không có nhiều cơ hội mới mẻ. Bởi vậy phải cố gắng nỗ lực hết sức mình, nếu không bạn sẽ sa vào nhiều chuyện phiền phức. 

Người tuổi Sửu nếu có thể đủ tỉnh táo để nhận thức được tình cảnh hiện tại, tích cực tìm ra cách đối phó, giữ cho mình một tinh thần mạnh mẽ thì có thể vượt qua một cách thuận lợi. 

Nam mạng 

sao hạn năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 nam mạng sinh năm 1997 bước vào năm Tân Sửu, là năm tuổi. Thiên Can Thái Tuế là Tân Kim vốn là Thực Thần tinh,  là ngôi sao Phúc Lộc. Ở một phương diện nào đó, hứa hẹn nhiều vui vẻ với người tuổi Đinh Sửu. 

Tuy nhiên địa chi Thái Tuế dễ khiến cho bản thân tự cao, cố chấp, gây ra những hành vi lỗ mãng, khiến vận thế gặp nhiều rủi ro.

Bình sao  

Sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạngsao Vân Hớn chiếu mạng. Sao Vân Hớn hành khiển gặp hình xung rất xấu. Tuổi Đinh Sửu nam mạng có họa cãi cọ, tranh đấu, kiện tụng khá khốc liệt. Bệnh tật đeo bám, họa tang tóc khá lớn. 

Người tuổi Đinh Sửa nam mạng sinh năm 1997 là Sửu Hỏa. Bước vào năm Tân Sửu 2021 gặp sao chiếu mệnh Vân Hớn cũng hành Hỏa. Có thể thấy năm nay Hỏa khí quá vượng, người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều chuyện đau đầu.

Nhìn bạn có vẻ ngoài khá chân thành và hiền hậu tuy nhiên bên trong Đinh Sửu thực sự ương bướng. Bạn gặp phải khuyết điểm lớn nhất chính là tự cho mình là cái rốn vũ trụ. 

Không chịu lắng nghe tiếp thu từ người khác, làm việc đơn độc tự quyết theo ý mình. Vậy nên vận thế rước phải nhiều thị phi, mâu thuẫn.  

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nam mạng hạn Thiên La. Người gặp hạn Thiên La đề phòng cảnh vợ chồng cãi nhau, ghen tuông vô cớ, khiến cho chuyện nhỏ hóa lớn, dẫn tới cảnh vợ chồng xa cách, ly thân, ly dị. Thế nên cả 2 cần nhẫn nhịn, thấu hiểu nhau, như vậy với được hạnh phúc.

Nữ mạng 

sao hạn năm 2021 tuổi đinh sửu 1997

Tử vi tuổi Đinh Sửu năm 2021 nữ mạng sinh năm 1997 bước vào năm Tân Sửu, là năm tuổi. Thiên Can Thái Tuế là Tân Kim vốn là Thực Thần tinh,  là ngôi sao Phúc Lộc. Ở một phương diện nào đó, hứa hẹn nhiều vui vẻ với người tuổi Đinh Sửu. 

Tuy nhiên địa chi Thái Tuế dễ khiến cho bản thân tự cao, cố chấp, gây ra những hành vi lỗ mãng, khiến vận thế gặp nhiều rủi ro.

Bình sao

Sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạngsao La Hầu. Năm Tân Sửu 2021 sinh năm 1997 mệnh gì, gặp La Hầu hành Kim gặp mạng chủ Hỏa khí gây mâu thuẫn xấu. Tính cách ngang tàng không chịu khuất phục ai nên dễ bị thị phi phủ đầu, tiểu nhân chơi đểu.

Nữ gặp La Hầu trăm sự đều phải lo âu, có họa kiện tụng, họa huyết quang rất xấu. Nhiều chuyện phiền muộn, sầu bi. Xấu nhất là tháng giêng và tháng 2 âm lịch.

Luận hạn

Sao hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997 nữ mạnghạn Diêm Vương. Hạn Diêm Vương bất lợi lớn đối với phái nữ, đặc biệt những người mang bầu, sinh em bé thì hạn sức khỏe thai sản thường bị đe dọa nghiêm trọng. 

Tình hình nặng nhất có thể nguy hiểm tính mạng. Người đau ốm nếu không chữa trị, hoặc chữa trị không đến nơi đến chốn, lâu ngày cũng khó mà qua khỏi.

Cách giải hạn 

Nam mạng

Sao Vân Hớn

Cách giải hạn sao Vân Hớn năm 2021, Vân Hớn là Hỏa Tinh, nên sẽ hợp với các màu sắc thuộc mệnh hỏa và mộc đó là: xanh lá cây, màu đỏ, hồng và tím. Nam mạng Đinh Sửu 1997 có thể sử dụng màu sắc nhà cửa, phụ kiện, phục sức màu xanh lá và màu đỏ thì sẽ hóa giải bớt kiếp nạn của sao. 

Hạn Thiên La 

Cách giải hạn Thiên La năm 2021 chủ yếu do tâm tình bất ổn hay suy nghĩ lung tung. Người tuổi Đinh Sửu cần phải giữ cho mình tâm tình thư thái nhất và học cách chia sẻ khó khăn với tất cả mọi người. Trong chuyện tình cảm thì nên nhường nhịn nhiều hơn. Nữ mạng 

Sao La Hầu 

Cách giải hạn sao La Hầu năm 2021, La Hầu thuộc Kim, nên nữ mạng tuổi Đinh Sửu 1997 có thể mặc quần áo hay phụ kiện màu nâu, màu vàng thì sẽ hóa giải được khúc mắc với Thái Tuế. 

Hạn Diêm Vương

Cách giải hạn Diêm Vương năm 2021, chủ yếu dành cho tuổi Đinh Sửu đang có mang. Người này cẩn trọng trong tất cả công việc, nên chủ động an dưỡng, chỉ nên làm những công việc nhẹ nhàng. 

Người bình thường thì không nên tham công tiếc việc, đi ra ngoài nên có người đi cùng để đề phòng bất trắc. Khi gặp bất cứ điều gì, nên đến ngay cơ sở y tế để khám chữa, không nên chủ quan, kẻo lâm hạn nặng.

Trên đây là nội dung về Xem sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2021 tuổi Đinh Sửu 1997. Có thể thấy năm mới Tân Sửu 2021 sẽ gặp khá nhiều bất lợi với cả nam và nữ. 

Tuviso.com hi vọng rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều kiến giải cho tử vi 2021 của chính mình. Chúc các bạn có một năm thật thành công!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top