Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Thìn sinh năm 1964

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Thìn để xem người tuổi Giáp Thìn ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý.

Xem thêm

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp thìn

Xem sao hạn tuổi Giáp Thìn năm 2020 để xem người tuổi Giáp Thìn ứng với sao chiếu mệnh nào trong hệ thống sao Hạn Cửu Diệu tinh năm Canh Tý. Tương truyền, người gặp cát tinh thì cầu cát lợi, người gặp hung tinh thì cầu phúc, cầu qua tai ách thì tất thuận.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Thìn nam mạng: ★★★☆☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp thìn

Ảnh hưởng sao Thủy Diệu

Thủy Diệu mang tới tin vui về tiền bạc, việc kinh doanh, buôn bán vì thế mà có cơ hội phát tài. Tuy nhiên, đi lại cẩn thận, nhất là đi đường sông nước kẻo gặp tai nạn bất ngờ. Thêm nữa, trong mọi tình huống, nên tiết chế lời nói, nếu không sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn, thị phi cả trong và ngoài nhà.

Ảnh hưởng hạn Thiên Tinh

Hạn này chủ về tai tiếng thị phi và sức khỏe. Vì thế, tuổi Giáp Thìn nam mạng chú ý lời ăn tiếng nói, thận trọng trong các mối quan hệ xã giao mới tránh được hạn kiện tụng hao tài.

Về sức khỏe, chú ý ăn uống giữ mồm giữ miệng kẻo “bệnh từ miệng mà ra”. Đồng thời đề phòng bị ngộ độc thực phẩm cấp tính.

Cách cúng dâng sao giải hạn 2020

Thời gian cúng: Tiên hành vào ngày 21 âm lịch hàng tháng hoặc làm lễ 1 lần vào đầu năm mới.

Sắm lễ gồm: 7 đèn cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và 3 cây nhang.

Khi cúng thì quay mặt về hướng chính Bắc mà khấn vái: “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Thành tâm cầu khấn ắt được thần phật che chở.

Xem sao hạn năm 2020 tuổi Giáp Thìn nữ mạng: ★★★☆☆

xem sao hạn năm 2020 tuổi giáp thìn

Ảnh hưởng sao Mộc Đức

Mộc Đức là cát tinh mang tới sự cát lành, thuận lợi. Trong năm công việc bản mệnh có tiến triển mới, sự nghiệp ngày càng thăng hoa, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tuy nhiên, hết sức thận trọng khi tham gia giao thông kẻo gặp họa huyết quang. Ngoài ra, đề phòng các bệnh về tai mắt.

Ảnh hưởng hạn Tam Kheo

Hạn này ảnh hưởng chủ yếu về phương diện sức khỏe. Trong năm gặp hạn Tam Kheo, tuổi Giáp Thìn nữ mạng dễ đau ốm, tiêu tốn nhiều tiền của vì các vấn đề sức khỏe. Vấn đề gặp phải thường liên quan đến chân tay, xương khớp. Ngoài ra, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vướng họa thị phi, gặp rắc rối liên quan đến pháp luật.

Cách cúng dâng sao giải hạn

Thời gian cúng: Có thể tiến hành vào ngày 25 âm lịch hàng tháng hoặc cúng một lần vào dịp đầu năm mới Canh Tý.

Sắm lễ: Dùng 20 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang.

Khi cúng, cần quay mặt về hướng Đông mà khấn vái: “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân”, vận hạn sẽ được hóa giải bớt đôi phần.

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top