Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Xem ngày đẹp ngày 6/5/2021: Ngày phạm vào Chu Tước, đại xấu 

Xem ngày đẹp ngày 6/5/2021 là ngày Giáp Dần, vốn là ngày hắc đạo, người âm dùng thì tốt, người dương không nên dùng. Chúc bạn một ngày thành công!

Xem thêm

xem ngày đẹp ngày 6/5/2021

Xem ngày đẹp ngày 6/5/2021

Dương lịch: 6/5/2021, Âm lịch:  25/3 năm Ất Sửu 

Can Chi: Ngày Giáp Dần

Đánh giá: 

Xem ngày đẹp ngày 6/5/2021 là ngày Trực Thu ngày Dần, có Thiên Hỷ tinh, nhưng phạm vào Chu Tước và Câu Giảo. Có nghĩa đây là ngày mà sẽ phạm vào chuyện tranh cãi, tiểu nhân chơi xấu, bị hàm oan. Người tuổi Đinh Sửu và Quý Sửu càng hung, gặp Không Vong tinh nên gây ra họa mất tiền, kẻ xấu hãm hại. 

Việc nên làm

Kết hôn, cầu cúng, đi chùa, sinh con, khai quang, xuất hành, nhập trạch, chuyển quách, động thổ, nhập quan, an táng

Việc không nên làm

Khai trương, động thổ, cầu cúng, ăn chay, an táng, khám bệnh 

Tuổi xấu

Ngày Dần xung Thân, đặc biệt là tuổi Mậu Thân; nên những người tuổi Thân không nên làm chuyện lớn, nhiều chuyện sẽ thất bại. Sát thần tọa hướng Bắc, nên nếu xuất phát từ hướng Bắc thì phải thận trọng. 

Ngày xuất hành Khổng Minh

Ngày này rơi vào quẻ Xích Khẩu, ngụ ý là ngày đại hung, từ 9h sáng đến buổi chiều 3 giờ là giờ cát. 

Theo Thập Nhị Kiến Trừ

Xem ngày đẹp ngày 6/5/2021 rơi vào ngày Trực Thu, mang ý nghĩa thu hoạch những việc có ý nghĩa thu vào sẽ có lợi. Những việc có ý nghĩa bắt đầu sẽ xấu. Nên ngày này không thể xuất hành, làm tang lễ. Xuất hành là ý nghĩa khởi đầu của nhiều việc, nó ngụ ý bắt đầu. Còn tang lễ là việc người sống làm lễ đưa tiễn với người đã khuất nên cũng có nghĩa là bắt đầu. Vậy nên ngày có Trực Thu là ngày kỵ xuất hành, an táng. 

Nên kỵ cho các tuổi

Ngày Giáp Dần tương hình với người tuổi Tỵ, tuổi Thân, tương xung với người tuổi Thân và tương hại với người tuổi Tỵ. Ngày này tam hợp với tuổi Ngọ, tuổi Tuất và lục hợp tuổi Hợi. Quý độc giả có thể tham khảo thêm tử vi ngày để biết được vận trình hung cát của mình. Tử vi số đánh giá rằng: Người tuổi Dần nên gần gũi và làm bạn với người tuổi Tuất và tuổi Ngọ thì sẽ thu được nhiều lợi ích. 

1987, 1999 không nên cho vay tiền hay xuất tiền mua sắm đồ đạc.

1983, 1995 thì tránh gặp khách hàng, ký hợp đồng hay hẹn hò.

1997, 1985 thì cát lợi, nên đi chùa, sinh con, xuất hành, nhập trạch

1990 và 1978 thì nên nhận chức, nhập học, làm ăn. 

Bành Tổ Bách Kỵ

Ngày có Thiên là Giáp thì không nên mua sắm, xuất tiền, cho vay bằng không sẽ bị thất thoát tiền bạc.

Ngày có địa chi là Dần thì không nên đi chùa, cúng bái, bởi vì Thần Phật sẽ không nhận được đồ cúng mà gia chủ không nhận được sự bảo hộ.

Giờ hoàng đạo giờ Hắc đạo 

xem ngày đẹp ngày 6/5/2021

xem ngày đẹp ngày 6/5/2021

Xem ngày đẹp ngày 6/5/2021 là ngày hắc đạo, người âm dùng thì tốt, người dương không nên dùng. Chúc bạn một ngày thành công!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Phương pháp xem ngày tốt? Vạn sự hanh thông nhờ khởi đầu tốt
Ngày đẹp

Theo phong tục, từ trước tới nay người Việt Nam thường kén ngày lành tháng tốt để xuất hành, động thổ, đổ bê tông mái, cất nóc, nhập trạch, khai trương, ăn hỏi, rước dâu, ký hợp đồng, hộ liệm, di quan, phá nấm, nhập phủ (hạ huyệt)v.v. Trước là trọn vẹn niềm tin về tâm linh, sau là yên tâm tư tưởng để tiến hành công việc.

Back to top