Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022: Nỗi lo về sức khỏe

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022 Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi nhâm thân sinh con năm 2022

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Nhâm Thân 1992 chọn sinh con vào năm Nhâm Dần 2022 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022 có tốt không?

Người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân, tức tuổi con khỉ. Thường gọi là Thanh Tú Chi Hầu, tức Khỉ Thanh Tú. Mệnh Kim – Kiếm Phong Kim – nghĩa là kiếm bọc vàng.

Người sinh năm 2022 tuổi Nhâm Dần, tức tuổi con hổ. Thường gọi là Quá Lâm Chi Hổ, tức Hổ qua rừng. Mệnh Kim – Kim Bạch Kim – nghĩa là Vàng bạch kim.

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022 có tốt hay không? Xét thấy niên mệnh của con là Kim (Kim Bạch Kim), niên mệnh của bố/mẹ là Kim (Kiếm Phong Kim) nên bình hòa. Thiên can Nhâm - Nhâm giống nhau nên cũng bình hòa.

Về mặt địa chi thì Dần Thân thuộc tứ hành xung, lại Tương Hình lẫn nhau nên rất xấu. Bởi vậy, kết luận là bố mẹ tuổi Thân sinh năm 1992 cần thật cân nhắc nếu muốn sinh em bé trong năm 2022 này.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2022 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Nhâm Thân.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Trong năm nay, tuổi Nhâm Thân sẽ phạm Xung Thái Tuế. Theo quan niệm xưa, khi mắc hạn này thì không nên thực hiện những việc quan trọng như kết hôn, sinh con, xây nhà, v.v...

Đường công danh của tuổi này vì phạm Xung nên thường sẽ có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Tuy nhiên, song song với cái lợi thì bản mệnh cũng vấp phải nhiều khó khăn, làm chuyện gì cũng bị ngăn cản, dễ bị cạnh tranh, vận trình nhiều biến động.

Bởi vậy nếu có em bé tuổi Dần trong giai đoạn này sẽ không giúp hạn chế được những vấn đề bộc phát nói trên. Sinh con là chuyện trọng đại, cần lo mọi thứ đến nơi đến chốn. Nếu chưa thật cần thiết, tuổi Thân nên xem xét để khoan hẵng có em bé trong năm nay. Nên thu xếp cho công việc ổn định, bớt đi các mối lo lắng trước đã.

Trong năm bản mệnh cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì đường công danh sự nghiệp mới được bền lâu. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý khi tham gia giao thông, quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022 có tốt hay không? Tuổi Thân năm 2022 có tình hình tài chính của bạn không khả quan, có thể sẽ phải chi tiêu rất lớn cho một công việc nào đó. Nếu làm đầu tư, kinh doanh, bạn dễ rơi vào mánh lới của kẻ xấu, khiến tiền bạc đổ sông đổ bể.

Bởi vậy nếu sinh con vào năm nay, tài chính vốn đã không ổn định khiến cho tuổi này sẽ càng vất vả, phải lo toan nhiều thứ. Tâm lý bất an sẽ tạo ảnh hưởng không tốt đến cho thai nhi. Ngoại trừ nếu bạn đời của bạn có nền tảng tài chính vững vàng thì vấn đề này sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tình cảm

Đánh giá: 

Khi sinh con là thêm một mối lo toan, sự nghiệp chững lại, tài vận lung lay, quan hệ vợ chồng của tuổi Thân sẽ không được tốt như trước. Không may còn có thể xảy ra cãi vã, "chiến tranh lạnh" thường xuyên.

Trong mối quan hệ gia đình, Dần thuộc hành Mộc, Thân thuộc hành Kim. Kim kiểm soát Mộc. Trường hợp này, Thân đóng vai trò thống trị trong mối quan hệ. Tính nóng nảy, hung dữ của Dần không phù hợp với tài khéo léo và mưu trí của Thân. Mối quan hệ sau này vì vậy sẽ không tránh khỏi những bất đồng.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Nhâm Thân vào năm 2022 gặp hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, vì thế sinh con cũng sẽ gặp đôi chút bất lợi. Nếu mang bầu, sản phụ không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến tổn thương tinh thần hoặc bị ảnh hưởng về mặt cơ thể, không tốt cho em bé. Ngoài ra việc ăn uống đầy đủ chất cũng cần được đảm bảo để việc sinh con được thuận lợi.

Trên đây là những thông tin về tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2022 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top