Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tuổi Đinh Mão 1987 sinh con năm 2023: Bông hoa đến sai thời điểm

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2023: Năm 2023 là năm tuổi của Đinh Mão, người ta thường nói trong năm tuổi kỵ kết hôn, xây nhà, sinh con liệu có đúng không? 

Xem thêm

tuổi đinh mão sinh con năm 2023

Có được một đứa con là điều hạnh phúc đối với mỗi bậc cha mẹ, nhưng việc sinh ra một đứa con cũng là một chuyện lớn phải chọn thời điểm thuận lợi, tuổi con có hợp với vận khí của cha mẹ hay không cũng rất quan trọng. Cùng Tử vi số xem Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2023 có thuận lợi hay không và ảnh hưởng đến vận số của cha mẹ như thế nào ngay sau đây.

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2023 có hợp không?

Năm 2023 là năm tuổi của Đinh Mão, người ta thường nói trong năm tuổi kỵ kết hôn, xây nhà, sinh con liệu có đúng không? Xét về mối quan hệ ngũ hành giữa tuổi cha mẹ và tuổi con thì tuổi Đinh Mão sinh con năm 2023 sẽ không tốt lắm. Nếu sinh con vào năm 2023, sinh con trai thì sẽ tốt hơn sinh con gái với người sinh năm 1987. Tuy nhiên thang điểm sinh con của Đinh Mão năm này không tệ nên vẫn có thể sinh được.

Ngũ hành sinh khắc

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi chọn năm sinh con. Ngũ hành của hai bên tương sinh nhau là Đại Cát tốt nhất, không xung không hợp là Tiểu Cát. Còn nếu khắc thì có Tiểu Hung, hại nhất là Đại Hung nên tránh.

Trong trường hợp này:

  • Em bé Quý Mão 2023 mệnh Kim (Kim Bạch Kim)
  • Bố/mẹ Đinh Mão 1987 mệnh Hỏa (Lư Trung Hỏa).

Hỏa khắc Kim, tức mệnh bố mẹ không tốt cho mệnh con. => Đại hung

Thiên can xung hợp

  • Thiên can của bé Quý Mão là Quý
  • Thiên can của bố/mẹ Đinh Mão là Đinh. Như vậy:

Thiên can của bố/mẹ và của con tương khắc vì Đinh khắc Quý => Hung

Địa chi xung hợp

Xét địa chi của bố mẹ và con cần tránh Tương Hình, Lục Xung, Lục Hại và chỉ có lợi nếu nằm trong mối quan hệ Lục Hợp và Tương Hợp.

  • Địa chi của con là Mão,
  • Địa chi của bố/mẹ là Mão. Như vậy:

Địa chi của bố/mẹ và của con không xung không hợp nhau => Bình Hòa

Tổng chung lại, tuổi Đinh Mão 1987 không hợp sinh con năm 2023

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2023 có ảnh hưởng gì?

Sự nghiệp

Nhìn bề ngoài thì những người tuổi Đinh Mão có vẻ bất cần đời, xem nhẹ vật chất, nhưng thực ra trong lòng họ có nhiều mục tiêu và lý tưởng, nhưng họ sẽ hiện thực hóa chúng không dấu vết.

Nếu muốn sinh em bé tuổi Mão, năm nay dù tuổi này đã ổn định về mặt kinh tế và công việc, nhưng có điều tuổi cũng đã có. Đây cũng là khoảng thời gian cần nỗ lực để có chỗ đứng chắc chắn. Cả nam và nữ trong năm nay đều có sao hạn chiếu mệnh không quá hung hiểm, lợi cho tài vận, sự nghiệp nên tranh thủ để tận dụng thời cơ.

Tài vận

Đinh Mão là cao thủ trong quản lý tài chính, điều bạn làm giỏi nhất là tăng thu, giảm chi. Trước khi sinh con, người tuổi Mão thường đã có sẵn một khoản tiền tiết kiệm nên dù chi tiêu lớn cũng không ảnh hưởng đến vấn đề tài chính của gia đình.

Sau khi có con, cảm giác khủng hoảng của người tuổi này sẽ mạnh mẽ hơn, điều này cũng làm tăng khả năng làm ăn kiếm tiền, theo đuổi sự giàu có của Đinh Mão, thậm chí có thể mạo hiểm theo đuổi mối làm ăn lớn vì gia đình. Tuy nhiên là năm tuổi có may nhưng cũng song hành với nhiều điều rủi, nếu đã xác định sinh con thì cần biết tích lũy, giữ gìn tiền của thật tốt cho gia đình.

Tình cảm

Sinh con năm 2023 không làm ảnh hưởng xấu đến các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn. Rất nhiều người yêu quý bạn bởi sự cởi mở, tốt tính. Tuổi Mão nếu giúp đỡ người khác sẽ rất nhiệt tình, giúp đỡ hết mình, không bao giờ cầu lợi cho bản thân nên vẫn có quý nhân hỗ trợ.

Tuy nhiên có thêm em bé thì thêm phần bận rộn, chưa kể em bé với bố mẹ khắc ngũ hành nên cũng cần lưu ý. Vợ chồng tránh cãi vã căng thẳng nhiều, đặc biệt là phụ nữ. Tốt hơn hế nên biết cách bao dung và bỏ qua cho nhau những khiếm khuyết nhỏ vì con, cũng sẵn sàng hy sinh vì hạnh phúc của người kia. Như vậy, em bé Quý Mão mới có được những điều kiện tốt nhất để trưởng thành.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe không được tốt lắm. Trong năm tuổi sự tác động của các hung tinh sẽ khiến bạn dễ mất kiên nhẫn và hay cáu kỉnh, điều này sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Nó cũng khiến bạn dễ mệt mỏi, mất tinh thần và đãng trí, do đó dễ bị tai nạn. Bạn nên thư giãn, điều chỉnh suy nghĩ, xen kẽ làm việc với nghỉ ngơi và tránh làm việc quá sức.

Tháng sinh con năm 2023 tốt nhất

Tuổi Quý Mão sinh vào tháng nào thì tốt nhất, vận mệnh cả đời an nhiên hưởng phúc, ít khó khăn:

  • Tháng 2

Theo tử vi, người tuổi Mão sinh tháng hai đi đâu cũng vượng phúc. Dù thỉnh thoảng họ gặp thất bại nhưng sẽ luôn có quý nhân đứng ra giúp đỡ. 

  • Tháng 3

Tuổi Mão sinh tháng 3 có đường sự nghiệp suôn sẻ, công danh quyền thế liền theo đó mà tăng lên, cho nên tài vận của người này cũng tốt lên trông thấy. Số phận của họ định sẵn là có số giàu sang phú quý, không cần cố gắng nhiều vẫn có được tài vận như ý.

  • Tháng 5

Theo dự báo, tuổi Mão được sinh tháng 5 có gia thế tốt, tuổi nhỏ có thể nghèo khó nhưng đến lúc trung niên và về già thì tài vận sẽ tăng lên nhiều hơn.

  • Tháng 8

Những người tuổi Mão sinh tháng 8 thì có số phận giàu có, quyền quý, định sẵn là nổi bật. Họ là người tốt bụng, cao thượng và giàu lòng nhân ái, luôn giúp đỡ người khác khi có khó khăn. 

>>> Xem thêm: 

Trên đây là bài viết Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2023 của Tử vi số. Kính chúc độc giả tuổi Mão năm 2023 sẽ đón thêm được thiên thần về cho gia đình bởi làm cha mẹ là điều hạnh phúc nhất thế gian.

Hy vọng những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi những thông tin, dự đoán mới nhất dành cho 12 con giáp trên trang chủ của chúng tôi!

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top