Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024: Bóng tối tinh thần thường trực

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi đinh mão sinh con năm 2024

Từ lâu, việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ đã là một bước  đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Dù biết con cái là lộc trời cho, tuy nhiên bố mẹ nào cũng mong muốn tuổi con hợp mệnh tuổi mình. Bởi thế chọn năm sinh con rất quan trọng. Điều này nhằm giúp đứa trẻ sinh ra được bình an, đồng thời mang đến sự hạnh phúc viên mãn cho cả gia đình.

Hôm nay, hãy cùng Tử Vi Số tìm hiểu xem bố mẹ tuổi Đinh Mão 1987 chọn sinh con vào năm Giáp Thìn 2024 có hợp tuổi không nhé!

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024

Người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão, tức tuổi con mèo. Thường gọi là Vọng Nguyệt Chi Mão, tức Mèo Ngắm Trăng. Mệnh Hỏa – Lư Trung Hỏa – nghĩa là lửa trong lò.

Người sinh năm 2024 tuổi Giáp Thìn, tức tuổi con Rồng. Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa – nghĩa là Lửa đèn to.

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt hay không? Xét thấy:

- Niên mệnh bố/mẹ với Niên mệnh con: Hỏa bình Hỏa => Hung

- Thiên can của bố/mẹ với Thiên can của con: Đinh bình Giáp => Bình

- Địa chi của bố/mẹ và Địa chi của con: Mão Thìn tương hại => Hung

Năm 2024 là năm có các chỉ số điểm tương hợp giữa Ngũ hành, Thiên can, Địa chi của bố/mẹ và con ở mức khá thấp. Như vậy, tuổi Đinh Mão không nên sinh con năm 2024.

Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân tích chi tiết ảnh hưởng của việc sinh con năm 2024 đến các phương diện cuộc sống của tuổi Đinh Mão.

Sự nghiệp

Đánh giá: 

Mão Thìn tương hại đem vận sự nghiệp chịu nhiều tổn thương. Mộc khí đồng vượng đem tới tính cách hiếu thắng, nóng nảy và ương bướng. Bạn không chịu thỏa hiệp trong bất kỳ công việc gì. Bất đồng quan điểm dẫn tới mâu thuẫn trong công việc. Hay thử thay đổi cách tiếp cận để đồng nghiệp dễ dàng chấp nhận hơn.

Bên cạnh đó, riêng nữ mạng còn gặp sao Vân Hớn nên trở nên thủ cựu, bảo thủ và không ưa đổi mới. Vì vậy mà dễ bị sa vào các vấn đề về giấy tờ, kiện tụng. Lời nói ra khó nghe, nóng nảy, không giữ mồm miệng nên hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Tâm lý trong thời điểm này không được tốt, hay u uất khó chịu không tốt cho bản mệnh. Đặc biệt phụ nữ mang thai lại càng nhạy cảm hơn.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt hay không? Việc làm ăn có điềm xuất hiện rắc rối từ bạn bè làm liên lụy đến bạn. Có thể do mối làm ăn bạn giới thiệu gặp vấn đề mà mối làm ăn đó cũng là người anh em thân thiết. Những lúc thế này mọi chuyện cần giải quyết thận trọng. Không nên để chuyện công việc bị ảnh hưởng bởi người thân. Quan hệ xa cách khiến bạn không có quý nhân giúp đỡ trong thời điểm này.

Tài vận của Đinh Mão 1987 trong năm nay không có được sự hỗ trợ tốt, vì thế đây lại thêm một lý do để bản mệnh không nên chọn sinh con trong năm nay.

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong năm Giáp Thìn 2024, vì tính chất của Tương Hại là những áp lực đến từ người thân cận, gần gũi với mình, cho nên chuyện tình cảm của Đinh Mão sẽ nhuốm một màu tiêu cực. Cuộc sống hôn nhân xuất hiện thái cực chênh lệch rất lớn.

Nữ mạng thì hi sinh quá nhiều, cứ cần mẫn chăm sóc gia đình mà cảm thấy phiền não. Còn nam mạng thì nhu nhược và trói buộc đối phương bằng cách lạt mềm buộc chặt nhưng lại đem lại hiệu quả ngược hoàn toàn. Áp lực tình cảm khiến cho kể cả là nam hay nữ đều cảm thấy khó thở, chán nản. Nếu cộng thêm cả tình hình kinh tế bấp bênh, bạn không nên chọn sinh con trong thời điểm hiện tại. Những mối lo có thể sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Về vận sức khỏe của Đinh Mão năm nay tâm trí u uất, nhiều âu sầu, mệt mỏi chán chường. Những áp lực trong cuộc sống đè nặng khiến cho bản mệnh nghĩ không thông. Mặc dù vậy cũng nên chăm sóc bản thân thật tốt để luôn có tâm thế sẵn sàng khi gặp khó khăn. Về mặt thể chất của bạn khá tốt, nhưng đừng vì thế mà chủ quan lơ là. Đinh Mão có thể tìm thêm các lớp học về Thiền, Yoga, tự tìm cho mình thêm các niềm vui và sở thích nhất định để giải tỏa căng thẳng. 

Trên đây là những thông tin về tuổi Đinh Mão sinh con năm 2024 có tốt không. Hy vọng các cặp bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn tốt cho kế hoạch của mình. Nên nhớ cần chú trọng nhất vẫn là cách nuôi dưỡng, giáo dục sao cho phù hợp với tính cách của con, giúp con phát triển tốt nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết của chúng tôi tại website tuviso.com nhé!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top