Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021: Đỏ áp lực, xanh mất tiền

Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021? Năm 2021 tuổi Dậu dù có cát tinh che chở nhưng cũng nên lựa chọn màu sắc phù hợp để đem tới vận may cho mình.

Xem thêm

Màu sắc cấm kị của tuổi Dậu năm 2021

tuổi dậu kỵ màu gì 2021

Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021? Năm 2021 tuổi Dậu dù có cát tinh che chở nhưng cũng nên lựa chọn màu sắc phù hợp để đem tới vận may cho mình. Tử vi tuổi Dậu năm 2021 địa chi Dậu Kim bán hợp với Thái Tuế, cùng nhiều cát tinh che chở nên khá tốt. Mặc dù vận trình thuận lợi nhưng kỳ thực vẫn ẩn giấu chút hung hiểm. Đặc biệt khi hung tinh phát tác, dù không có nhiều nhưng Bạch Hổ, Đại Sát và Phi Liêm thì đều xấu.

Những hung tinh này ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tuổi Dậu. Người này sẽ gặp nhiều bệnh tật, họa hại. Nhẹ thì ốm nhiều mà mất tiền khám bệnh, thuốc men. 

Trong năm người tuổi Dậu chỉ có Thiên Giải và Lộc Huân cát tinh che chở. Thiên Giải chủ giải hoạn nạn, Lộc Huân chủ về chuyện lên chức. Có thể thấy vận sự nghiệp của bạn hưng thịnh, được cấp trên cất nhắc, có thể lên chức tăng lương. Khi Thiên Giải nhập mạng sẽ giúp bạn hóa giải mọi khó khăn. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Dậu năm 2021

Màu đỏ

Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021, màu sắc cấm kỵ của tuổi Dậu năm 2021 là màu đỏ. Màu đỏ khiến cảm xúc của tuổi Dậu đi xuống và cảm xúc bi lụy. Đặc biệt bạn sẽ luôn có giảm giác không tự tin. Nhất là khi làm việc, người tuổi Dậu biểu hiện sợ hãi, rụt rè, không dám nắm lấy cơ hội tốt trước mắt.

Tuổi Dậu cần nhìn nhận những áp lực từ màu đỏ dành cho mình. Trong công việc không nên chọn mua máy tính màu đỏ, dùng con chuột màu đỏ hay hộp cơm màu đỏ. Ngày bình thường cũng cần tránh mặc quần áo màu đỏ, trong xe càng không nên đặt quá nhiều vật trang trí màu đỏ.

Màu xanh lá

Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021, màu sắc cấm kỵ của tuổi Dậu năm 2021 là màu xanh lá. Màu này đem tới vận xui về tài chính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản của bạn, có điềm dẫn đến phá sản. Mặc dù màu xanh lá đại diện cho chồi xanh vươn lên, sự sống mới bắt đầu nhưng nó không thích hợp với bạn. 

Năm 2021 này bạn không nên chọn đồ trang sức, phụ kiện màu xanh lục, quần áo màu xánh lá hoặc giày màu xanh lá. Trong nhà cũng không cần bày ra quá nhiều thực vật màu xanh. Cố gắng không đặt bể cá ở phòng khách, nếu sẽ có nhiều rắc rối khiến bạn đau đầu.

Xem thêm: Con số may mắn của tuổi Dậu năm 2021

Màu xanh da trời

Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021, màu sắc cấm kỵ của tuổi Dậu năm 2021 màu xanh da trời. Màu này sẽ đem tới cho tuổi Dậu nhiều thử nghiệm và trải nghiệm chưa từng có. Tâm lý nghi kỵ, hay e ngại và không có lòng tin vào tương lai. Bạn cần giữ vững lập trường và tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè.

Mùa đông chớ mặc áo khoác cùng khăn quàng cổ màu xanh da trời. Mùa hè thì không nên lựa chọn áo sơ mi cùng giày màu xanh. Trong cuộc sống hàng ngày thì bất kể đồ nội thất hay đồ trang trí thì không nên dùng màu xanh da trời. Nếu không bạn sẽ gặp khá nhiều xui rủi. 

Kết luận 

Trên đây là bài viết về Tuổi Dậu kỵ màu gì 2021. Hy vọng bạn đọc có được nhiều thông tin hữu ích, chúc các bạn sẽ có một năm 2021 thuận lợi, bình an hơn! Theo dõi thêm nhiều bài viết mới tại thư mục 12 con giáp tại Tuviso chúc bạn đọc một ngày mới thật sự tốt lành, mọi điều suôn sẻ!

Hải Thư

Hải Thư

Chào các bạn, tôi là Hải Thư chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả về những bài viết trong trên trang web Tử Vi Số. Mong những bài viết của tôi giúp ích và mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top