Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2021: Tình cảm phai nhạt dần

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2021 có tốt hay không là nỗi băn khoăn của nhiều người. Hôm nay, Tử Vi Số sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn!

Xem thêm

tuổi ất sửu sinh con năm 2021

Năm 2021 là năm Tân Sửu, chắc chắn không ít bậc bố mẹ đã chọn đây làm một năm để sinh em bé cho mình. Sinh con là một sự kiện trọng đại, và em bé sinh ra khỏe mạnh hay không cũng ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh sau này.

Đồng thời để tăng thêm sinh khí cho gia đình, việc em bé có hợp mệnh với bố mẹ không cũng vô cùng trọng yếu. Dưới đây, hãy cùng Tử Vi Số phân tích những ảnh hưởng đến vận mệnh bố mẹ Ất Sửu 1985 nếu sinh con vào năm nay.

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2021

Năm tuổi của bố mẹ và con cái nếu giống nhau (cùng là năm Sửu), có khi may mắn sẽ Tương Hợp với nhau, nhưng cũng có khi lại Tương Xung, Tương Khắc. Nếu Ất Sửu chọn sinh con năm 2021, bạn có thể xung khắc với tuổi con.

Người này có đặc tính khiêm nhường ít nói, nhưng sâu bên trong lại rất bướng bỉnh, ngang ngạnh. Sau khi sinh con, e rằng tính cách sẽ càng hay lo lắng, sốt ruột. Chưa kể năm 2021 là năm Thái tuế, vận thế của Ất Sửu không có nhiều điều tốt. Đã vậy lại chọn sinh con thì trong quá trình mang thai sẽ gặp phải nhiều loại vấn đề, ẩn chứa không ít rủi ro. Bởi vậy, bạn không nên chọn sinh vào năm này.

Sự nghiệp

Đánh giá:

Vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu luôn rất ổn định, tuy không phải là người nổi bật nhất trong nhóm nhưng họ sẽ ít mắc sai lầm lớn nhất. Nhờ đặc tính hay làm hay làm mà công việc ít có biến động.

Tuy nhiên, sau khi sinh con, người tuổi Sửu có khả năng phải tạm gác lại sự nghiệp của mình. Đó là do cung hoàng đạo Sửu có tinh thần trách nhiệm cao, tin rằng sau này có con thì nên hết lòng đồng hành. Khi con đã cứng cáp hơn thì bản thân mới tiếp tục tập trung vào sự nghiệp.

Tài vận

Đánh giá: 

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2021 có tốt không? Vận tiền tài của con giáp này tương đối bằng phẳng, dù thu nhập không cao nhưng họ có khả năng tích lũy của cải thông qua nỗ lực của bản thân. Sau khi có con, tài vận sẽ sa sút, thu nhập không nhiều nhưng chi tiêu lại tương đối lớn nên thường xuyên thiếu hụt tiền bạc.

Ngoài ra, người tuổi Sửu lại có lòng tự tôn cao, nếu là nữ chủ gia đình thì họ cũng ít khi mở miệng xin tiền chồng một cách dễ dàng, vì thế nên thường xuyên lo lắng về vấn đề tiền bạc. Tất nhiên, nếu chồng bạn là chỗ dựa kinh tế ổn định thì tình hình sẽ rất khác.

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nữ mạng: Đề phòng tranh cãi với đồng nghiệp nữ
Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nữ mạng: Đề phòng tranh cãi với đồng nghiệp nữ
Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nữ mạng: Đề phòng tranh cãi với đồng nghiệp nữ

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2021 nữ mạng gặp năm bổn mệnh, có Thiên can Thái Tuế là thực thần khắc Thiên Quan. Năm nay bạn phải đề phòng tai họa, sự nghiệp có nhiều điều đột phá, các mối quan hệ xã hội không được tốt lắm, bản thân không nên quá đề cao bản thân nếu không cũng sẽ gặp nhiều ảnh hưởng

Tình cảm

Đánh giá: 

Trong phương diện tình cảm, tuổi Sửu tính tình bộc trực chất phác, không biết nói lời mềm dẻo để làm hài lòng người khác, lại càng không biết cách tỏ ra lãng mạn chứ chưa nói đến chuyện tạo dựng chuyện tình cảm.

Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2021 có tốt không? Sau khi có con, họ sẽ dành hết sự quan tâm của mình cho việc chăm sóc em bé, vì thế mà bỏ bê việc quan tâm đến chồng. Hai người cũng có thể cãi vã vì một số vấn đề nhỏ nhặt, nếu không kiềm chế được tính nóng nảy của mình, mối quan hệ có thể đi đến hồi kết, vì vậy bạn phải cẩn thận và khéo léo hơn.

Sức khỏe

Đánh giá: 

Sức khỏe của tuổi Sửu tương đối ổn định, nhưng sau khi sinh con năm 2021, sức khỏe của họ dễ sa sút. Do tính cách đa cảm nên người này dễ bị trầm cảm sau sinh, nếu không có sự quan tâm chăm sóc của gia đình thì càng rắc rối.

Khuyến cáo người tuổi này nên chủ động điều chỉnh bản thân, cách tốt nhất là tìm người tâm sự. Đừng chôn chặt mọi thứ trong lòng, nếu không sẽ chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và còn có thể mang đến những cảm xúc không tốt cho thai nhi.

Như vậy, trên đây là giải đáp của Tử vi số cho câu hỏi Tuổi Ất Sửu sinh con năm 2021 liệu có mang lại may mắn cho vận mệnh em bé và hòa khí cho cả gia đình hay không. Nếu đã có thì bố mẹ cũng đừng quá mang nặng tâm lý bất an, quan trọng nhất vẫn là cả một quá trình chăm sóc và dưỡng dục sau này!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top