Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 - Tam hợp yêu tự do nhưng lại bị ràng buộc bởi tình yêu

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 tức thứ 3, ngày 29/03/2020 âm lịch. Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. Sự tỉnh táo, sáng suốt của Tuất sẽ giúp bạn giải quyết công việc.

Xem thêm

tử vi tuổi tuất ngày 21/4/2020

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020

TỬ VI NGÀY 12 CON GIÁP
Dương lịch: Ngày 21 tháng 4 năm 2020
Âm lịch: Ngày Giáp Ngọ tháng Canh Thìn năm Canh Tý
Nhật Trụ: Giáp Ngọ Mạng: Tuất Thổ
Thiên Can: Giáp Mộc Địa Chi: Ngọ Hỏa
Đánh giá:     
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 tức thứ 3, ngày 29/03/2020 âm lịch. Hôm nay là ngày Giáp Ngọ, tháng Canh Thìn, năm Canh Tý. Ngày Hắc Đạo Thiên Hình.

Ngày Giáp Ngọ còn được gọi là Long Mã bôn ba, tọa Tử địa, có Thương Quan tọa mạng, có phú quý. Long Mã giao nhau đầy phúc khí mang tượng may mắn. 

Tuổi Tuất hôm nay rơi vào cục diện tam hợp, những người trong nhóm tam hợp này đều có chung sở thích là yêu tự do, thích trải nghiệm, khám phá mọi thứ xung quanh cuộc sống. Sự tỉnh táo, sáng suốt của Tuất sẽ giúp bạn giải quyết công việc.

Sự nghiệp 

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 dự báo hôm nay mệnh số bạn lâm Dưỡng vận, là vòng trường sinh cuối cùng vận thế 12 vòng trường sinh. Được ví như cha mẹ nuôi dưỡng một đứa trẻ vậy. Thiên địa và con người bắt đầu có cảm giác tương hội. 

Tuổi Tuất hôm nay chủ yếu chịu ảnh hưởng từ quan hệ gia đình, mặt công việc không có gì đáng kể. Nhưng áp lực từ cha mẹ đến sự nghiệp là rất lớn. Cách làm việc không được nhanh nhạy, không hiểu thế nào là tùy cơ ứng biến. Công việc luôn để tình cảm chen ngang mà thất bại, đứt đoạn. Ai muốn làm việc lớn liên quan đến sự nghiệp thì nên tránh ngày hôm nay. 

Bạn quá ỷ lại vào mọi người xung quanh nên không làm được vì tốt. Người kinh doanh gia đình thì được sự hậu thuẫn từ người thân mới có thể phát triển và có thành tựu. Trời sinh tính bi quan, không tích cực nên công việc lúc nào cũng không quá sôi nổi.

Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 - Tài không đợi tuổi, quan vận thăng tiến
Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 - Tài không đợi tuổi, quan vận thăng tiến
Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 - Tài không đợi tuổi, quan vận thăng tiến

Tử vi tuổi Tuất tuần 20/4 - 26/4 nhìn chung khá tốt, tuần này rất thuận lợi để tuổi Tuất phát triển công việc, sự nghiệp của mình. Đặc biệt sự xuất hiện của Tướng Tinh khiến cho bạn có nhiều thuận lợi và may mắn hơn nữa trong công việc lãnh đạo

Tài vận

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 tuy có công việc không đến nỗi nào nhưng tài chính vẫn gặp khó khăn. Thất Sát tinh hành khiển ngày đem tới nhiều điều xấu cho bản mệnh. Thất Sát vốn là hung thần, đại diện cho tiểu nhân, tính cách bạo ngược và quyền lực. Về mặt tài vận bạn sẽ chịu sự áp đặt nhiều từ Thất Sát hung tinh. Tiền bạc không cánh mà bay, hoặc có vận kiếm tiền nhưng không có vận tiêu tiền.

Tuổi Tuất ít giao tiếp, nhưng đôi khi đem tới sự ương bướng cố chấp không cần thiết cho nên dễ sinh thị phi hơn. Mặt khác việc không giao tiếp, không giao thiệp với ai, không có nguồn giúp đỡ cũng sẽ đẩy vận thế đi xuống. 

Tuổi Tuất hôm nay tiêu tiền hồ đồ hơn, thích ra tay nghĩa hiệp mà không suy nghĩ hay tính toán thiệt hơn trước. Đôi lúc bạn chi tiêu không suy nghĩ cho nên dẫn đến các hao hụt về chuyện tiền bạc.

Tử vi hàng ngày dự báo dù có hơi chật vật về kinh tế, sức ảnh hưởng của tuổi Tuất với người khác là không nhỏ. Cho nên khi gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc, bạn chỉ cần ngồi lại để chia sẻ với mọi người. Bạn bè sẽ giúp đỡ tuổi Dậu tốt hơn. 

Tử vi ngày 21/4/2020 của 12 con giáp

Tình cảm

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 dự đoán vận tình cảm của người này rơi vào bố cục tam hợp rất thuận lợi. Người độc thân sẽ tìm được mối nhân duyên “trời sinh một cặp”. Bạn và người ấy rất tâm đầu ý hợp, giữa hai người dường như không có khoảng cách nào. Bạn có thấy đối phương cùng có tính cách hòa đồng, vui vẻ và rất giỏi ngoại giao. Cả hai đều có chủ kiến của mình, đều mong mỏi theo đuổi một tình yêu kinh thiên động địa. Cũng cần nhớ tránh quá thân mật, gần gũi mà gây áp lực cho đối phương. Mối quan hệ nằm trong tam hợp ưa thích tự do, sự phóng khoáng. 

Mặt tình cảm tuổi Tuất hôm nay khá là thoải mái, bạn thể hiện cảm xúc của mình vô cùng tự nhiên. Sự thông minh nhanh nhẹn, kiên cường, tinh thần sống tích cực truyền cảm hứng sang đối phương. Đôi bên đều cảm nhận được quan điểm sống lạc quan, theo đuổi thành công. Người có gia đình cần hành xử công bằng, nhạy cảm hơn với mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, mối quan hệ với con cái. Đời sống gia đình đa màu sắc bởi người này luôn tạo ra nhiều không thích bất ngờ, những tình tiết hấp dẫn. 

Đời sống tình cảm càng thêm vui vẻ vì vợ chồng cùng mang không khí lạc quan yêu đời vào gia đình. Bạn nhạy bén mà cũng giỏi quan sát thái độ đối phương. Nửa kia thì chân thành, thẳng thắng đối với bạn. Cả hai đều bao dung và dễ dàng chia sẻ mọi suy nghĩ trong ngày hôm nay. Người độc thân dễ tìm được tri kỷ, người sẽ bao dung chia sẻ với bạn mọi điều trong cuộc sống.  

Sức khỏe

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020 dự đoán ngũ hành ngày cho thấy Mộc khí khắc Thổ, khiến Thổ suy yếu. Lưng là một yếu tố đại diện hành Thổ trong Đông Y. Người này nên tránh gió tránh nắng, giúp lưng được ấm áp để lưu thông căn khí, tăng cường sức khỏe.

Tử vi thứ ba nói để dưỡng sinh cho Lưng thì quý ở chỗ kiên trì, dù là bạn nhỏ đang tuổi ăn tuổi lớn hay thanh niên khỏe mạnh tráng kiện hoặc người già gần đất xa trời thì Lưng khỏe là dấu hiệu của sức lực và sinh khí. 

Tuổi Tuất hôm nay có thể đấm lưng, đấm lưng sẽ giúp khí huyết lưu thông, chấn hưng dương khí trong cơ thể. Giúp thận khỏe và đem lại nhiều sức lực cho cơ thể. Hay chà lưng, chà lưng có thể làm khi tắm, dùng khăn mặt để trà. Thời xưa chà lưng có thể giúp trị cảm mạo, đau lưng, tức ngực ...Ngoài ra Lưng cũng sợ phong hàn, khi cơ thể ra nhiều mồ hôi bạn không thể để gió lùa. Vì gió lùa đồng nghĩa với tà khí phong hàn xâm nhập cơ thể mà dẫn tới bệnh tật. 

Khai vận

Số may mắn: 1, 6, 7 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4,

Màu may mắn: Màu xanh da trời, màu xanh lam, màu trắng, màu xám 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Gà,  tuổi Khỉ 

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

Trên đây là tử vi tuổi Tuất ngày 21/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!

→ Xem thêm: Tử vi tuổi Tuất ngày 22/4/2020

Khả Duyên

Khả Duyên

Mình là Khả Duyên, một người có đam mê và nhiệt huyết tìm hiểu về tử vi số học. Với những kiến thức được học hỏi, hy vọng sẽ gửi tới bạn đọc nhiều thông tin hữu ích trong đời sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top